Có gì đặc biệt ở chiếc laptop Asus K40IN cũ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus K40IN là một chiếc máy tính xách tay ra mắt đã nhiều năm. Thế nhưng cho tới nay lượng người quan tâm đến sản phẩm vẫn là rất nhiều. Tại sao lại như vậy?

Laptop Asus K40IN là một chiếc máy đã ngừng kinh doanh. Tuy nhiên cho đến tận bây giờ, K40IN vẫn được rất nhiều người quan tâm săn lùng. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm, để từ đó hiểu tại sao thiết bị này lại thu hút được nhiều sự chú ý đến vậy

Thiết kế cổ điển an toàn, không quá nổi bật

Laptop Asus K40IN sở hữu thiết kế không khác biệt gì so với những chiếc máy tính xách tay đời cũ khác. Nhìn qua chiếc máy giống một cuốn sách dày và không có gì bắt mắt.

Các cạnh góc của K40IN được bo cong, tạo cảm giác mềm mại. Laptop Asus K40IN có tất cả các mặt được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa bóng. Đây được coi như là một con dao 2 lưỡi đối với sản phẩm. Một mặt việc làm bằng nhựa bóng khiến chiếc máy trông bóng bẩy hơn. Tuy nhiên đồng thời cũng vì chất liệu này mà laptop Asus K40IN không bền, dễ bám bẩn. Việc giữ chiếc máy sạch bong trong suốt quá trình sử dụng gần như là bất khả thi.

Chất lượng hoàn thiện trên laptop Asus K40IN khá đồng đều. Tất cả các phần trên thân máy đều cứng cáp, chịu lực tốt. Đặc biệt bản lề của máy rất chắc chắn, cho cảm giác đóng mở tốt.

Nhìn chung thiết kế của K40IN không có gì nổi bật, thậm chí là đã khá lỗi thời nếu so với những đối thủ mới ra mắt trên thị trường.

Thiết kế cổ điển an toàn, không quá nổi bật

Màn hình tạm ổn và âm thanh không thực sự tốt

Laptop Asus K40IN là một chiếc máy sản xuất từ lâu, do đó màn hình máy vẫn mang những nét cổ điển. Tỉ lệ 16:9, độ phân giải Full HD, kích thước 14 inch và tấm nền LED khá rực rỡ.

Với tấm nền LED, góc nhìn trên laptop Asus K40IN cũng khá rộng. Bạn có thể nghiêng màn hình sang các phía mà hình ảnh không bị thay đổi quá nhiều.

Nhìn chung chất lượng hiển thị của màn hình này đến nay vẫn tốt, độ sáng cao và độ tương phản rất lý tưởng. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm được hình ảnh sống động thông qua K40IN.

Tuy nhiên âm thanh lại là điểm trừ trên Asus K40IN. Máy được trang bị loa Altec Lansing ở dưới chiếu nghỉ tay, vì thế mà tiếng phát ra rất nhỏ và rè. Cách tốt nhất nếu bạn muốn nghe nhạc trên K40IN là hãy trang bị cho mình một chiếc tai nghe đủ tốt.

Màn hình tạm ổn và âm thanh không thực sự tốt

Bàn phím và touchpad dễ sử dụng

Bàn phím của laptop Asus K40IN là bàn phím full size, độ phản hồi của phím rất tốt. Các phím cũng dễ sử dụng với kích thước lớn, tuy nhiên khi dùng lâu thì bàn phím có thể sẽ bị bay màu. Điểm cộng ở bàn phím của K40IN là không ồn, do đó nếu bạn làm việc ở những nơi yêu cầu yên tĩnh thì sẽ rất phù hợp.

Tuy nhiên khi xét đến touchpad thì K40IN lại thể hiện rõ sự lạc hậu quả mình. Phần di chuột được làm bóng khiến cho việc di chuyển cực kỳ khó khăn, đặc biệt nếu bạn là người ra nhiều mồ hôi tay. Thêm vào đó là touchpad này còn không được trang bị thanh cuộn riêng rất bất tiện.

Bàn phím và touchpad dễ sử dụng

Không có cổng kết nối HDMI

So với những máy tính đời mới hiện nay, thiệt thòi lớn nhất của laptop Asus K40IN là không có cổng kết nối HDMI. Cổng kết nối duy nhất mà thiết bị này được trang bị là cổng VGA.

Tuy vậy cổng VGA thì đã cũ, ngày nay không còn mấy công sở sử dụng loại cổng này nên sẽ gây ra không ít khó khăn cho người dùng. Ngoài ra, khe cắm thẻ ExpressCard cũng không có trên K40IN.

Như vậy có thể thấy laptop Asus K40IN là một thiết bị cổ điển và không sở hữu quá nhiều ưu điểm cả về thiết kế và hiệu năng. Tuy nhiên, có lẽ chính sự cổ điển đó cùng với giá bạn phù hợp lại là điểm thu hút nhiều người tìm hiểu về sản phẩm này hơn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!