Có gì đặc biệt ở chiếc tai nghe SamSung Galaxy Buds 2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 là dòng tai nghe không dậy được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm ra mắt giữa năm 2021 và đến nay vẫn chưa hết hot.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 là phiên bản chính hãng SamSung Việt Nam. Sản phẩm này ấn tượng với cách thiết kế sang trọng với hình hạt đậu. Điểm đặc biệt là tai nghe còn hỗ trợ công nghệ sạc không dây chuẩn Qi giúp người dùng thoải mái khi sử dụng. Dù bạn ở đâu hay làm gì chỉ cần đưa tai nghe vào tai mình, nó sẽ cho bạn trải nghiệm những âm thanh sống động.

Thiết kế hình hạ đật lạ mắt nhưng độc đáo, thời thượng

Sản phẩm này được thiết kế hình hạt đậu khá lạ mắt và độc đáo. Với cách bố trí vừa khít, ôm vào tai mà vẫn không khiến người dùng mất đi sự thư giãn khi đeo trong thời gian dài. Sở hữu SamSung Galaxy Buds 2, bạn không còn phải lo lắng tai nghe bị rơi rớt ngay cả khi đi lại và hoạt động nhiều.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này có đa dạng nhiều màu sắc cho người dùng có thể lựa chọn.. Màu sắc được thiết kế chủ yếu là gam màu lạnh mang vẻ đẹp hiện đại, thanh nhã, phóng khoáng.

Thiết kế hình hạ đật lạ mắt nhưng độc đáo, thời thượng

Thời lượng pin có thể lên đến 22h

Chiếc tai nghe có lượng pin lớn có thể sử dụng bền bỉ trong nhiều tiếng đồng hồ. Cụ thể, họ có thể dùng thiết bị kéo dài liên tục trong 11h và thậm chí có thể lên đến 22h. Với ưu điểm vượt trội này, bạn tha hồ trải nghiệm những âm thanh yêu thích mà không bị gián đoạn hay ngắt quãng.

Đặc biệt với cơ chế sạc nhanh quãng ngắn từ hộp đựng với 3 phút đặt tai nghe trọng hộp sạc, bạn có thể sử dụng trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

Công nghệ nhận diện giọng nói VPU loại bỏ gián đoạn

Khi mua tai nghe, bao giờ điều đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm chính là chất lượng âm thanh. Mẫu Galaxy Buds 2 này được cải tiến rất nhiều so với phiên bản trước đó. Điều này hứa hẹn trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới.

Chiếc tai nghe được trang bị hệ thống ba micro và bộ thu âm tích hợp. Nhờ đó mà các cuộc gọi diễn ra rõ ràng hơn, giọng nói giao tiếp qua lại với độ phân giải cao. Bên cạnh đó là công nghệ nhận diện giọng nói VPU giúp loại bỏ tối đa những gián đoạn khi đang trò chuyện. Hai micro còn lại ngăn chặn những tiếng ồn từ xung quanh giúp người dùng đắm chìm trong bữa tiệc âm nhạc của mình.

Công nghệ nhận diện giọng nói VPU loại bỏ gián đoạn

Kết nối không dây Bluetooth dễ dàng chuẩn với v5.2

Thật thiếu sót khi không nhắc đến cấu hình với bộ vi xử lý BES2500ZP của tai nghe SamSung Galaxy Buds 2. Đây là điều khá nổi bật đối với thương hiệu này. Hơn thế, khi được trang bị một bộ nhớ đủ lớn cho sản phẩm thì nó có thể hoàn toàn hoạt động độc lập bên cạnh nhiều sản phẩm khác như điện thoại SamSung, SamSung Galaxy Tab,…

Chiếc tai nghe không dây này kết nối Bluetooth 5.2 đạt chuẩn 5 sao. Tính năng thông minh Bluetooth cho phép sản phẩm tự động kết nối với thiết bị Galaxy của bạn khi vừa mới sử dụng. Tuy nhiên, SamSung Galaxy Buds 2 chỉ kết nối với các sản phẩm thuộc dòng Galaxy hoặc các đồng hồ thông minh cho SamSung thiết lập. Điều này tạo nên hạn chế khả năng kết nối của sản phẩm nhưng sẽ xây dựng một hệ sinh thái khép kín.

Thao tác chạm vô cùng đơn giản, tiện lợi

Nhanh gọn, tiện lợi, đơn giản là 3 từ để nói về thao tác khi sử dụng tai nghe không dây SamSung Galaxy Buds 2. Bạn có thể dễ dàng điều khiển các chế độ chỉ bằng những bước cơ bản. Cụ thể bạn chạm một lần để dừng/ phát, chạm 2 lần nếu muốn chuyển bài hoặc kết thúc cuộc gọi, chạm 3 lần để phát lại bài hát trước đó. Nó đòi hỏi bạn chạm – giữ để kích hoạt tính năng thiết lập sẵn này từ trước đó.

Thao tác chạm vô cùng đơn giản, tiện lợi

Trên thị trường hiện nay có nhiều tai nghe khác nhưng mà cái tên SamSung Galaxy Buds 2 vẫn rất đặc biệt. Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội được sản xuất từ ông lớn SamSung hứa hẹn đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm lý thú.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!