Có gì nổi bật ở chiếc laptop Dell Vostro V3578c được các tín đồ công nghệ săn đón?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell Vostro V3578c có cấu hình mạnh mẽ, cùng thiết kế đẹp mắt sang trọng, là trợ thủ đắc lực trong công việc của người dùng và được nhiều tín đồ công nghệ săn đón..

Laptop Dell Vostro V3578c nổi bật là chiếc máy tính xách tay có cấu hình khá, cực kỳ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hay dân văn phòng. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều khách hàng sở hữu nó. Vậy có gì ở chiếc laptop này mà nhiều người săn đón thế? Chúng ta cùng tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé.

Phong cách thiết kế mạnh mẽ mang đến sự chắc chắn cho người dùng

Laptop Dell Vostro V3578c kế thừa thiết kế khá quen thuộc của dòng Vostro của Dell với vỏ nhựa chắc chắn, thân máy cứng cáp giúp bạn yên tâm sử dụng hơn. Phần vỏ đen giúp thiết kế tổng thể của máy đẹp mắt thể hiện sự mạnh mẽ, hiện đại và năng động. Một số các chi tiết khác cũng được hãng thiết kế vô cùng kỹ lưỡng. Phần khung bên ngoài chắc chắn và cứng cáp nhằm đảm bảo độ bền và giúp kéo dài tuổi thọ cho máy tính của bạn.

Phong cách thiết kế mạnh mẽ mang đến sự chắc chắn cho người dùng

Máy sở hữu công nghệ màn hình LED-backlit với kích thước màn hình 15.6 inch giúp các hình ảnh cực kỳ sắc nét với góc nhìn rộng chất lượng và chi tiết. Độ phân giải màn hình lên đến Full HD (1920×1080) giúp bạn có thể cùng thưởng thức những bộ phim hay, tham gia các trò chơi hấp dẫn và thoải mái nhất.

Hiệu năng xử lý ấn tượng nhờ cấu hình mạnh mẽ

Máy có hiệu năng hoạt động ổn định nhờ bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 tiên tiến mạnh mẽ, có thể chạy tốt các ứng dụng, phần mềm cho công việc, học tập. Chính điều này đã cho phép máy hoạt động trơn tru, hiệu quả, hoàn toàn thừa sức chạy mượt mà các tác vụ làm việc, học tập và giải trí của người dùng.

Không những vậy, thiết bị này còn được trang bị RAM lớn và dung lượng ổ cứng lên đến 1TB tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics 620 cùng card rời AMD RADEON 520 2GB. Laptop đã đáp ứng được nhu cầu lưu trữ các dữ liệu quan trọng hay giải quyết các công việc, học tập liên quan đến lĩnh vực đồ họa.

Nâng cấp âm thanh sống động nhờ Waves MaxxAudio® Pro

Waves MaxxAudio® Pro chuyên nghiệp giúp tự động điều chỉnh âm thanh với độ cao rõ nét hơn, tăng âm trầm và tăng âm lượng để mọi thứ mà bạn nghe được đều vô cùng chính xác. Máy được trang bị loa stereo tích hợp (2W x 2) cùng âm thanh HD được cải tiến. Vì thế âm thanh của laptop phát ra từ loa có chất lượng khá tốt, khi mở to hết cỡ vẫn không xảy ra hiện tượng vỡ tiếng.

Nâng cấp âm thanh sống động nhờ Waves MaxxAudio® Pro

Dung lượng pin 4 Cells mang đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng

Với viên pin 4 cell trên cho thời gian sử dụng tương đối. Máy có thể sử dụng được đến 7 giờ đồng hồ liên tục, có thể thoải mái sử dụng cả ngày mà không cần cắm sạc pin. Ngoài ra công nghệ tiết kiệm pin hoạt động mát, êm ái và tiết kiệm điện năng nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng bình thường của bạn.

Touchpad nhạy bén cùng đa dạng cổng kết nối giúp tăng trải nghiệm cho khách hàng

Sản phẩm sử dụng bàn phím có dãy phím số bên cạnh, tiện lợi khi bạn cần gõ số nhanh phù hợp cho công việc phải tính toán nhiều với các con số. Phím bấm có độ nảy tốt và độ bền cao khi sử dụng trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị Touchpad cực nhạy bén, giúp người dùng thực hiện các thao tác chuột nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các kết nối thông dụng như Wifi, Bluetooth, HDMI… để thuận tiện cho việc chia sẻ dữ liệu cũng được sản phẩm tích hợp đầy đủ.

Touchpad nhạy bén cùng đa dạng cổng kết nối giúp tăng trải nghiệm cho khách hàng

Với những gì sản phẩm thể hiện thì Laptop Dell Vostro V3578c xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng. Máy sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ cùng cấu hình khá tốt và nhiều tính năng nổi bật, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!