Đánh giá tổng quan về chiếc laptop Dell Vostro 5460

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell Vostro 5460 có cấu hình mạnh mẽ và thiết kế nổi bật giúp mang đến cho người dùng nhiều hơn những gì họ mong đợi.

Laptop Dell Vostro 5460 là dòng Ultrabook siêu mỏng của hãng máy tính Mỹ. Chiếc máy được trang bị cấu hình ổn định giúp hỗ trợ tốt các nhu cầu công việc của bạn. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ cùng với màn hình lớn tạo cho bạn một không gian hiển thị thoải mái hơn. Laptop hứa hẹn sẽ là một trong những người bạn tuyệt vời đồng hành cùng bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về máy qua bài viết sau đây nhé.

Hiệu suất vượt trội mang đến trải nghiệm tối đa

Laptop Dell Vostro 5460 có hiệu năng khá cao nhờ vào vi xử lý Intel thế hệ thứ 3 tiên tiến, ổn định cùng sự hỗ trợ của card màn hình rời NVIDIA GT 630M dung lượng 2GB. Nhờ vậy máy có thể chạy ổn định các ứng dụng kể cả các ứng dụng đòi hỏi đồ họa cao hoặc game 3D.

Hiệu suất vượt trội mang đến trải nghiệm tối đa

Ngoài ra, card màn hình tích hợp HD Graphics 4000 góp phần hoàn thiện hơn khả năng xử lý đồ họa của thiết bị. Ổ cứng HDD có dung lượng 500GB cho bạn một không gian lưu trữ khá rộng rãi và thuận tiện khi truy xuất dữ liệu.

Thiết kế tinh xảo, chắc chắn với trọng lượng gọn nhẹ

Cảm giác đầu tiên mà máy mang lại khi sử dụng là sự trang trọng và cuốn hút khi cầm máy trên tay. Laptop có thiết kế mỏng theo những tiêu chuẩn do Intel đặt ra nhưng vẫn mang đến sự chắc chắn mà không mỏng manh yếu ớt. Sản phẩm được khoác bên ngoài một lớp nhôm mỏng và được phủ lên thêm một lớp sơn tạo cảm giác mát tay khi tiếp xúc. Nhờ đó giúp máy không bị bám dấu vân tay cũng như bụi bẩn, đem đến cho sản phẩm vẻ tinh tế và cao cấp.

Có thể thấy Dell trau chuốt khá tỉ mỉ cho thiết kế bề ngoài của thiết bị này. Thành phần bằng nhựa này khiến màn hình nhẹ hơn, từ đó giúp màn hình không bị rung lắc khi chúng ta thao tác với bàn phím. Máy mỏng 18.3mm và nhẹ 1.54kg, nên việc di chuyển hay mang trong ba lô đối với bạn sẽ dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Thời lượng pin khá ổn trong tầm giá

Tuy vi xử lý có hiệu suất cao nhưng thời lượng pin của thiết bị này vẫn khá ổn. Máy được trang bị pin 3-cell giúp sản phẩm sử dụng được 4 giờ hoạt động trung bình. Với thông số này, tin chắc laptop sẽ có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng bình thường của bạn.

Thời lượng pin khá ổn trong tầm giá

Trải nghiệm giải trí tuyệt vời trên màn hình siêu sắc nét

Máy sở hữu màn hình 14 inch với công nghệ màn hình LED Backlight và Truelife cho độ tương phản tốt, độ sáng cao, hình ảnh chân thực. Thêm vào đó, khi sử dụng ngoài trời, hình ảnh vẫn hiển thị rõ ràng, không bị chói nhiều. Màu sắc được thể hiện khá tốt, không bị quá sáng. Hơn nữa, độ phân giải HD (1366 x 768 pixels) góp phần đem đến cho bạn những phút giải trí thú vị cùng những bộ phim có độ phân giải cao hiện nay.

Thưởng thức âm nhạc đỉnh cao với công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio 4.0

Laptop sở hữu bộ loa 2.0 hỗ trợ công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio 4.0, thiết kế mặt loa hướng xuống dưới tạo hiệu ứng cộng hưởng. Đảm bảo âm thanh phát ra rõ ràng, tăng cường âm bass, đem đến những trải nghiệm chân thực hơn. Bên cạnh đó, ở mẫu thiết kế này Dell đã đầu tư thêm một loa siêu trầm (subwoofer) được nằm ở phía dưới của máy mang đến chất lượng âm thanh mượt mà hơn.

Thưởng thức âm nhạc đỉnh cao với công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio 4.0

Laptop Dell Vostro 5460 có cấu hình mạnh mẽ, cùng hiệu năng làm việc ổn định. Đây là một chiếc máy khá toàn diện về khả năng đáp ứng nhu cầu làm việc lẫn giải trí của người dùng. Hơn thế nữa, sản phẩm còn nổi bật với thiết kế hiện đại chắc chắn mang đến sự ổn định cho khách hàng. Thật không quá lời khi nói đây là một sản phẩm khá hoàn hảo, phù hợp với mọi người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!