Có gì nổi bật ở máy chiếu Sony EX570?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Sony EX570 luôn là một lựa chọn lý tưởng dành cho văn phòng, trường học, quán cafe với thiết kế mỏng nhẹ và khả năng chiếu tốt trong môi trường nhiều ánh sáng.

Hiện nay, máy chiếu không chỉ phổ biến tại trường học, công ty, doanh nghiệp mà nó còn được sử dụng ngày một nhiều tại gia đình. Những chiếc máy chiếu có mức giá tầm trung đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người sử dụng. Một trong số đó không thể bỏ qua dòng máy chiếu Sony EX570 – lựa chọn lý tưởng dành cho lớp học, văn phòng trung bình đến lớn và tại gia đình. Máy có thiết kế khá nhỏ gọn, chắc chắn và hiện đại, đặc biệt được sử dụng khung chiếu chất lượng cao đến màu tối đa 3.200mm. Nếu bạn cũng đang quan tâm về máy chiếu Sony EX570 thì không nên bỏ qua bài viết này. 

 

máy chiếu Sony EX570

Đánh giá tổng quát về máy chiếu Sony EX570 

Về cơ bản, máy có khả năng trình bày hình ảnh rõ ràng, tươi sáng với kết nối linh hoạt và chi phí tầm trung nên được rất nhiều người lựa chọn. Sản phẩm cung cấp hình ảnh XGA với công suất ánh sáng màu 4.200 lumens và cao 20.000:1. Với tỷ lệ tương phản này thì máy có thể chiếu rất rõ ngay cả trong phòng có mức ánh sáng lớn. 

Công nghệ 3LCD giúp máy chiếu Sony EX570 đảm bảo được màu sắc tự nhiên, hình ảnh sắc nét và sống động. Từ đó, chất lượng hình ảnh đã được cải thiện hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó có một cài đặt cân bằng màu/trắng mới để tái tạo sắc nét trên văn bản. Đặc biệt, tính năng tiết kiệm năng lượng cùng với thời gian thay thế đèn lên tới 10.000 giờ giúp cho việc sử dụng hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí hơn. 

 

máy chiếu Sony thiết kế hiện đại

Tính năng máy chiếu Sony EX570 có gì nổi bật? 

Chất lượng hình ảnh cao 

Sự khác biệt rõ nhất của sản phẩm này chính là hệ thống bảng điều khiển 3LCD hiệu quả được cải tiến nhờ công nghệ BrightEra ™ mang đến độ sáng chân thực, hình ảnh rõ nét cùng màu sắc vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, máy chiếu Sony EX570 còn có được độ phân giải màn hình 4.3 của XGA mang đến chi tiết sắc nét hơn cho người sử dụng trong các buổi thuyết trình. Nếu bạn còn đang bận tâm khi sử dụng những dòng máy chiếu ở những môi trường thiếu ánh sáng. 

Nhiều chế độ trình chiếu 

Máy chiếu Sony EX570 được đánh giá khá cao ở mục các chế độ trình chiều, điều này luôn giúp hình ảnh được tối ưu nhất. Máy có đến 7 chế độ trình chiếu hình ảnh khác nhau đáp ứng và phù hợp với tất cả các môi trường trình chiếu và đảm bảo được hình ảnh đạt chất lượng cao nhất. 7 chế độ bao gồm: Vivid, Dyanmic, Standard, Presentation, Blackboard, Whiteboard, Cinema. 

 

máy chiếu Sony EX570 dành cho văn phòng

Dễ dàng sử dụng ở nhiều môi trường 

Lựa chọn máy chiếu hiện nay, người dùng luôn đặc biệt quan tâm tới tính năng có thể dễ dàng sử dụng. Bởi vậy, máy chiếu Sony EX570 ra đời có đầy đủ được những tính năng đó. Máy được trang bị 02 HDMI có thể sử dụng cho tín hiệu hình ảnh tiêu chuẩn với các thiết bị tương thích không dây cùng lúc. 

Nếu ở các dòng máy chiếu đời đầu cần đến nhiều loại dây để kết nối giữa máy chiếu với máy tính thì Sony EX570 đã được trang bị đến ba cách kết nối trình chiếu không dây. Điều này mang đến những thuận tiện giúp người dùng có thể lựa chọn cách thức kết nội tiện lợi nhất. 

Trình chiếu qua mạng 

Điểm nổi bật khi nhắc đến chức năng của máy chiếu Sony EX570 chính là có thể chiếu được bất kỳ máy tính hoặc MAC trong hệ thống. Đồng thời cho phép 4 người dùng được trình chiếu cùng lúc và lên đến 8 người dùng kết nối. Điều này hẳn ít có dòng máy chiếu nào có thể làm tốt được và đây cũng là những công nghệ được áp dụng trong máy chiếu hiện đại nhất hiện nay. Ngoài ra, chức năng này còn cho phép bạn trình chiếu mà không cần phải cài đặt phần mềm trong máy tính. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!