Có gì trong bộ cọ trang điểm Vacosi Advanced Brush Set ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ cọ trang điểm Vacosi Advanced Brush Set được nhiều chị em yêu thích nhờ thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt và rất tiện lợi.

Cọ trang điểm là dụng cụ không thể thiếu trong việc làm đẹp và trang điểm của nhiều chị em phụ nữ. Do nhu cầu sử dụng cọ trang điểm lớn nên trên thị trường có rất nhiều loại cọ trang điểm cá nhân, chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Trong đó, cọ trang điểm của Vacosi đang được rất nhiều chị em yêu thích. Và bộ cọ trang điểm Vacosi Advanced Brush Set sẽ cung cấp đầy đủ các dụng cụ trang điểm cần thiết khi make up. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về bộ cọ trang điểm này nhé.

Bộ cọ trang điểm Vacosi Advanced Brush Set

Thương hiệu Vacosi

cọ trang điểm Vacosi

Vacosi là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc đang được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và lựa chọn. Hãng này không ngừng cải tiến và cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhằm đáp ứng nhu cầu của các chị em phái đẹp. Các dòng sản phẩm của Vacosi rất đa dạng từ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm mắt, trang điểm môi đến cọ trang điểm, dụng cụ làm đẹp, son môi,…

Mặc dù có tuổi đời còn khá trẻ, nhưng thương hiệu mỹ phẩm này đã nhận được khá nhiều sự quan tâm và yêu thích của các cô nàng. Cọ trang điểm Vacosi được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt với các tông màu nổi bật và rất tiện lợi. Sản phẩm cọ Vacosi rất chất lượng với giá cả hợp lý.

Bộ cọ trang điểm Vacosi Advanced Brush Set có tốt không?

Thiết kế bộ cọ trang điểm Vacosi Advanced Brush Set

cọ trang điểm Vacosi

Bộ cọ trang điểm này được đựng trong một túi da màu đỏ, nhỏ gọn, vừa tay với các đường may chắc chắn, có thể mở ra, xếp lại rất tiện lợi để mang theo.

Thiết kế phần đầu cọ siêu mềm mịn được làm từ loại lông nhân tạo cao cấp, hoàn toàn an toàn khi sử dụng mà không gây kích ứng hay khó chịu cho da. Thân cọ được làm bằng gỗ cao cấp, rất chắc chắn nhằm hỗ trợ bạn trong các thao tác trang điểm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Đa dạng mẫu cọ

Bộ cọ trang điểm Vacosi Advanced Brush Set này gồm có 20 đầu cọ cơ bản với nhiều chức năng khác nhau. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng trang điểm khi cần với đầy đủ các dụng cụ trang điểm cơ bản mà lại cực kỳ tiện dụng.

Khi trang điểm, bạn luôn chú ý đến các điểm cần nhấn trên khuôn mặt như má, môi, mắt. Và bộ cọ trang điểm này có tất cả các chức năng cần thiết như cọ má hồng, cọ mắt, cọ mày hay cọ môi.

cọ trang điểm Vacosi

Bộ cọ trang điểm này gồm: Powder: Cọ phủ lớn, Tapered face: Cọ phủ, Angle blush: Cọ má hồng xéo, Foundation: Cọ nền đầu bằng, Contour: Cọ tạo khối, Concealer: Cọ che khuyết điểm, Nose: Cọ mũi, Round shading: Cọ phủ bầu mắt, Small shader: Cọ phủ và tán phấn mắt, Short shader: Cọ tán và nhấn mí mắt, Tapered blender: Cọ tán đầu nhọn, Round blender: Cọ tán đầu tròn, Pencil: Cọ tán và nhấn hốc mắt, Smudge: Cọ nhấn mắt, Comb & Brush: Cọ lược & chải, Definer: Cọ đầu bằng đa năng, Brow: Cọ tán mày, Small fan: Cọ quạt phủi, Brow & Lash: Cọ chổi xoắn, Lip: Cọ môi.

Công dụng nổi bật mà bộ cọ trang điểm Vacosi Advanced Brush Set mang lại

  • Các đầu cọ mềm mại và có độ đàn hồi tốt nên tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da và rất dễ ăn phấn.
  • Bộ cọ trang điểm của Vacosi này có đầy đủ các loại cọ thích hợp cho từng công đoạn trang điểm khác nhau.
  • Khi sử dụng bộ cọ này để trang điểm, lớp nền sẽ đều, đẹp tự nhiên và bám chắc hơn, không bị sần sùi hay tình trạng vón cục.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về bộ cọ trang điểm Vacosi Advanced Brush Set mà các chị em nên tham khảo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!