Có mấy loại áo chống nắng Uniqlo trên thị trường năm 2018?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ 1 mà Uniqlo mang tới thị trường Việt Nam khá đa dạng các dòng áo chống nắng khác nhau.

Áo chống nắng Uniqlo là một trong những dòng áo chống nắng cao cấp được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hàng đầu hiện nay nhờ có chất lượng tốt với khả năng chống nắng và chống tia UV tốt, bảo vệ toàn diện làn da của người sử dụng trước ánh nắng mặt trời.

Và không chỉ có 1 loại mà Uniqlo mang tới thị trường Việt khá nhiều loại áo chống nắng khác nhau cho cả nam và nữ và độ tuổi khác nhau, tuy nhiên, phân chia làm 3 loại áo chống nắng chính:

áo chống nắng uniqlo có tốt không
Có những loại áo chống nắng Uniqlo nào là câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc

1. Áo váy chống nắng Uniqlo công nghệ Airism

Chất liệu của áo chống nắng Uniqlo Airism gồm: 75% Polyester, 13% Polyurethane,12% Cupra.

Được sản xuất từ công nghệ chống nắng tiên tiến nhất hiện nay áo chông nắng Uniqlo Airism phù hợp với tất cả mọi loại da, cho da luôn khỏe mạnh dưới ánh nắng.

Chất liệu vải công nghệ Airism của Nhật, áp dụng công nghệ DRY khô thoáng và làm mát Cool Touch. Ngoài ra, áo chống nắng Uniqlo Airism còn có thể co dãn ba chiều, mọi hoạt động đều vô cùng tiện lợi và thoải mái. Chất liệu Cupra cũng tạo sự khô thoáng, siêu nhẹ, cho da cảm giác mềm mại, mát mẻ và dễ chịu cho da.

2. Áo váy chống nắng Uniqlo chất liệu vải Cotton

Chất liệu của áo chống nắng Uniqlo vải cotton gồm: 95% Cotton, 5% Spandex.

Với chất liệu Cotton mềm mại, áo chống nắng Uniqlo Cotton cũng có những tính năng như áo chống nắng Airism như thiết kế tiện lợi cho người đi xe máy, siêu nhẹ, siêu thoáng, thiết kế thời trang, màu sắc đa dạng… Cùng công nghệ UVCut, chỉ số chống nắng (UV) UPF đến 40 giúp da tránh khỏi tia UV, ánh nắng gay gắt của những ngày nắng nóng mà không cần bôi kem chống nắng.

3. Áo váy chống nắng Uniqlo đẹp vải dù

Chất liệu của áo chống nắng Uniqlo dù gồm: 100% Polyester.

Áo chống nắng Uniqlo vải dù thiết kế kèm theo có túi dựng cùng màu tiện lợi, có thể bỏ gọn vào túi hoặc cốp xe, rất linh hoạt cho việc di chuyển. Thiết kế túi lưới bên trong, kèm theo những lỗ dùng cho tai nghe, vô cùng tiện lợi, thích hợp cho mọi hoạt động đi chơi hay đi học.

Với chỉ số chống nắng cao UPF 40 thì vấn đề nắng nóng không còn là lo ngại, da bạn đã được bảo vệ một cách tối đa.

Tuy là chất liệu vải dù nhưng khi mặc lại hoàn toàn không nóng, thiết kế với lỗ thoáng khí đem lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu. Thêm đó chất liệu vải dù có chức năng chống nước, thời tiết nắng mưa thất thường sẽ không còn là mối quan tâm nữa.

Trên đây là 3 loại áo chống nắng Uniqlo có mặt trên thị trường hiện nay, để mua được áo chống nắng Uniqlo chính hãng với mức giá rẻ nhất, truy cập mua áo chống nắng Uniqlo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!