Có mấy loại xịt khử mùi Nivea, nên chọn dòng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có đến 5 loại xịt khử mùi Nivea được xướng tên ngày hôm nay. Mỗi loại có công dụng, đặc tính riêng và bất ngờ với những cái tên cuối lắm đấy.

Thay vì tìm những dòng lăn khử mùi thì xu hướng hiện nay mọi người lại săn đón xịt khử mùi hơn cả. Nếu bạn cùng chung “chí hướng” ấy thì ngó nghiêng ngay bài viết về các loại xịt khử mùi Nivea dưới đây nhé. Nivea nổi tiếng là thương hiệu bình dân mà sở hữu bao dòng sản phẩm chất lượng đỉnh cao không thể bỏ qua rồi. List dưới đây đảm bảo ai cũng nên nằm lòng đó. Danh sách không có quá nhiều cái tên đâu nhưng cái nào cũng xịn cả.

Dòng xịt khử mùi Nivea Extra White Serum làm trắng mịn

xịt khử mùi Nivea

Phiên bản này là dòng serum, thân chai trụ có màu hồng bóng sáng. Bạn này nhám nhẹ nhìn nhận dạng dễ liền. Về ngoại hình thì mình không thích bản này cho lắm vì có phần hơi bị bóng bẩy. Nói về thành phần thì chứa dầu quả bơ, vitamin C, tinh chất cây phỉ giúp vùng da dưới cánh tay giảm tiết mồ hôi, se khít lỗ chân lông. Mùi hương này dễ chịu, không quá kén người dùng. Về xịt khử mùi Nivea này hợp dùng hàng ngày, lưu hương ổn, giảm tiết mồ hôi được 12 tiếng liền. Nhưng ai vận động lâu thì sẽ không giữ được mùi hương, khả năng ngăn tiết mùi cũng giảm. Bản này đánh giá 8/10 điểm. Bản này ngăn mùi tốt đấy.

Dòng xịt khử mùi Nivea ngọc trai

xịt khử mùi Nivea

Bản này có tên là Pearl & Beauty, có màu hồng nhạt nhìn rất nịnh mắt. Hãng nói là ngăn mùi đến 48 tiếng liền. Mình thì chưa thử đến thời gian lâu thế nhưng công nhận là sản phẩm ngăn mùi tốt dù vận đôgnj nhiều. Chai bổ sung thêm dung tích mà mức giá không đổi. Bản này tiện lợi, dễ mang đi theo đến bất cứ nơi đâu. Dòng này hoàn toàn không hề chứa Ethyl Alcohol nên không sợ kích ứng hay gây hại cho da đâu nhé.

Phiên bản hot nhất xịt khử mùi Nivea Extra Whitening

xịt khử mùi Nivea

Dòng này khô nhanh, không chỉ có công dụng khử mùi thâm mà còn hỗ trợ khiến cho phần da dưới cánh tay trở nên trắng mịn hơn, mờ thâm hơn rõ rệt. Bạn này chai hình trụ, dung tích là 150ml nhé. Thành phần là vitamin và ngọc trai, chiết xuất cam thảo rồi dầu trái bơ khiến mùi hương nhẹ dịu, mờ thâm cho da đẹp lên trông thấy. Dòng này đánh giá 8/10 điểm. Nếu ai chơi thể thao hay vận động nhiều thì nên xịt lại để ngăn mùi tốt hơn nhé.

Dòng Nivea hoa hồng Hokkaido

xịt khử mùi Nivea

Phiên bản này thì càng hường phấn về mặt ngoại hình hơn nữa. Sản phẩm có hương hoa nhẹ, dùng một thời gian cải thiện độ sáng cho vùng da dưới cánh tay nữa đó. Chai này tập trung vào dưỡng và phục hồi da. Xịt cũng cực kỳ nhanh khô và cho da khô thoáng. Mùi hương hoa hồng cũng dễ chịu. Dòng này phải nói là gần như đạt được điểm tuyệt đối. Nếu có nhược điểm thì chỉ là giá thành cao hơn các dòng khác. Nhưng mà rõ ràng là cũng chỉ khoảng 100k cho một chai xịt dùng được lâu dài, đầu tư vẫn rất là đáng nhé.

Xịt hương hoa Sakura

xịt khử mùi Nivea

Bên trên là xịt khử mùi Nivea hương hoa hồng Nhật và dưới đây thì là hương hoa anh đào. Mấy dòng này đều là Whitening Deep Serum, dòng nào cũng tập trung dưỡng trắng và có đặc điểm là kiểu serum nên lành tính với da. Em này không cồn nên yên tâm dùng. Thành phần thì ngoài hoa anh đào còn chứa cả vitamin C nữa vừa giúp cấp ẩm tốt, cho da sáng mịn lại còn khử mùi hiệu quả. Bản này cũng đáng ngợi khen vì có mùi thơm riêng biệt so với các loại Nivea khác đấy. Chai này dễ để mua, thẩm thấu nhanh, tia xịt rộng, không bị nhờn rít mỗi khi dùng đâu nên hoàn toàn yên tâm mà xài nhé!

Những cái tên trên đây đều đáng cân nhắc, trong đó 2 phiên bản hoa hồng với mình là “cực phẩm” nhất, bạn có thể note lại để dùng thử nghen.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!