Có nên chọn mặt nạ tẩy da chết Avène Cleanance Mask?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ tẩy da chết Avene Cleanance Mask có chứa hỗn hợp nhiều phương thức làm sạch da từ vật lý đến hóa học, tẩy da chết đồng thời chứa nước khoáng nổi tiếng của hãng làm giảm kích ứng da.

Mặt nạ tẩy da chết cho da nhờn mụn Avène Cleanance Mask

Avene Cleanance Mask là một loại mặt nạ có công dụng tẩy da chết với thành phần chính là đất sét Kaolin, AHA, BHA và những chất dạng hạt giúp tạo ra hiệu quả loại bỏ tế bào da chết bằng phương pháp vật lý khi dùng tay mát xa trên da. Với một thương hiệu sử dụng nước khoáng chuyên biệt,Avène Cleanance Mask chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng khi đem lại làn da khỏe mạnh mịn màng hơn, sạch dầu thừa, cồi mụn đồng thời lại giảm được các triệu chứng kích ứng của da nhạy cảm.

mặt nạ đất sét tẩy da chết avene cleanance

Thông tin thương hiệu

Bắt nguồn từ viện da liễu và thủy liệu của Pháp vào những năm 70 của thế kỷ 17 Avene có hơn 270 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc cho làn da nhạy cảm và được tin cậy bởi hàng triệu người trên toàn thế giới. Tại trung tâm của thương hiệu, Avene Thermal Spring Water được phát triển – một nguồn nguyên liệu tự nhiên nhẹ nhàng và trong trẻo được thí nghiệm lâm sàng của hơn 150 nghiên cứu để chứng minh công dụng làm mềm và làm dịu da.

Thành phần mặt nạ cho da nhờn mụn Avène Cleanance Mask

AVÈNE THERMAL SPRING WATER, TRIETHYLHEXANOIN, KAOLIN, CETEARYL ALCOHOL, GLYCERYL STEARATE, GLYCOLIC ACID, WATER (AQUA), SODIUM HYDROXIDE, POLYETHYLENE, CETEARETH-33, CYCLOPENTASILOXANE, CAPRYLIC/CAPRIC GLYCERIDES, TITANIUM DIOXIDE (CI 77891), ZINC GLUCONATE, BISABOLOL, CETRIMONIUM BROMIDE, CYCLOHEXASILOXANE, FRAGRANCE (PARFUM), GLYCERYL LAURATE, PYRIDOXINE HCL, SALICYLIC ACID, XANTHAN GUM.

Monolaurin giúp làm giảm dầu thừa trên da

AHA Glycolic Acid (4%) + BHA Salicylic Acid (0.2%) smooth skin texture

Polyethylene dạng hạt công dụng chính làm chất loại bỏ da chết vật lý

Kaolin hút bỏ chất cặn bã từ sâu dưới lỗ chân lông

Zinc Gluconate làm dịu nhẹ, giảm kích ứng

Cetromonium Bromure làm sạch da

Avène Thermal Spring Water soothes (làm mềm và làm dịu da)

review mặt nạ tẩy da chết avene cleanance mask

Công dụng của mặt nạ Avène Cleanance Mask

3 trong 1 – mặt nạ đất sét hoá thành những hạt li ti tiến sâu vào lỗ chân lông để làm sạch sâu , tẩy tế bào chết và hấp thụ dầu thừa trên da

Làm giảm rõ rệt những khuyết điểm trên da

Hấp thụ dầu và những vùng da dễ đổ dầu

Giúp da thêm mịn màng, trong trẻo

Có nên chọn mặt nạ Avène Cleanance Mask ?

Là một dạng mặt nạ đất sét với công dụng giống như kem tẩy tế bào chết giúp lấy đi những cồi mụn, cặn bã tích tụ sâu trong lỗ chân lông sản phẩm đặc biệt phù hợp cho làn da nhờn mụn nhiều dầu và làn da sử dụng mỹ phẩm make up dễ tích tụ những chất bẩn.

Mặt nạ đất sét hóa Avène Cleanance Mask còn có khả năng làm da được sáng hơn, khỏe mạnh hơn làm giảm những nguy cơ gây mụn như dầu thừa, chất bẩn và da chết gây bí tắc lỗ chân lông cũng được lấy đi do vậy không có môi trường để mụn phát sinh.

Thành phần được thiết kế với nước khoáng thiên nhiên độc quyền của hãng giúp làm dịu da, giảm kích ứng do tác động từ việc massage trên mặt, giúp lấy đi tế bào chết và các cồi mụn nhỏ trên da mà vẫn đảm bảo da hồi phục nhanh chóng và không bị kích ứng. Ngoài ra BHA, AHA có trong thành phần đồng thời là chất tẩy da chết hóa học, giúp da được mềm mịn và thúc đẩy tái tạo tế bào da mới.

So sánh với những sản phẩm mặt nạ, tẩy da chết khác thì Avène có giá trung bình, tuy còn cao hơn nhiều sản phẩm khác, chất lượng sản phẩm xứng đáng giá tiền với nhiều thành phần tốt cho da; trải nghiệm dùng dễ chịu, bao bì tốt đẹp mắt và vệ sinh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!