Review mặt nạ Radiance Renewal Mask của Paula Choice

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khả năng dưỡng ẩm cao với các thành phần chống lão hóa hiếm có ở các sản phẩm mặt nạ khác nhờ vậy nó còn có thêm công dụng làm sáng và đồng đều màu da một cách tự nhiên.

Giới thiệu mặt nạ Radiance Renewal Mask của Paula Choice

Mặt nạ Paula choice Radiance Renewal Mask có công thức dành cho mọi loại da với khả năng làm tông da sáng hơn và làm mềm bề mặt da, cung cấp độ ẩm cho da trẻ trung, đàn hồi hơn. Kết cấu dạng lotion mỏng mịn có chứa các chất làm dịu da và cải thiện tông màu da cũng như các nếp nhăn trên da.

Hiệu quả của mặt nạ Radiance Renewal Mask

Mặt nạ Paula Choice giúp cung cấp dưỡng chất cho da với độ ẩm cực lớn cùng với thành phần làm trắng da được biết đến với khả năng làm đồng đều tông màu da và khiến cho làn da luôn căng bóng. Công thức không có chứa hương liệu và mềm mại cho làn da giúp da luôn được khỏe mạnh.

Bao bì với khả năng bảo quản sản phẩm hoàn toàn kín không cho không khí xâm nhập kể cả trong quá trình dùng sản phẩm không còn lại nhiều. Những thành phần trong sản phẩm này có công dụng cấp ẩm cho da như glycerin và dầu olive với công dụng chống oxy hóa mạnh mẽ được kết hợp với một lượng chất vitamin B3 (niacinamide) hợp lý và triết xuất từ thực vật cùng với arbutin và uva-ursi có thể làm giảm sự xuất hiện của các vết thâm trên da và làm đồng đều màu da.

Thành phần của mặt nạ Paula Choice Radiance Renewal Mask

Kết cấu của mặt nạ Paula choice Renewal Mask

Water (Aqua), Butylene Glycol, Glycerin, Dimethicone, Niacinamide, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Carrageenan (Chondrus Crispus), Arbutin, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Arctostaphylos Uva Ursi (Bearberry) Leaf Extract, Allantoin, Isohexadecane, Echium Plantagineum Seed Oil, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Hydrogenated Lecithin, Polysorbate 60, Citric Acid, Xanthan Gum, Hydrogenated Phosphatidylcholine, Phenoxyethanol, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate.

Nếu làn da bạn là da khô, thiếu nước bong tróc thì nên dùng mặt nạ thường xuyên hơn và dùng ở bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da.

Mặt nạ Paula’s Choice đặc biệt phù hợp cho làn da thiếu độ ẩm do thời tiết khô hanh trong những tháng mùa đông.

Công thức dịu nhẹ có thể dùng cho cả vùng da mắt, giúp làm sáng da giảm quầng thâm mắt khi bạn gặp vấn đề về da do thời tiết quá khô, stress hoặc mệt mỏi.

Ưu điểm của mặt nạ dưỡng ẩm Paula Choice Radiance Renewal Mask

– Mặt nạ sẽ cung cấp độ ẩm cho da mà không làm da bị nhờn bóng

– Chứa chất niacinamide và các thành phần làm trắng da triết xuất từ thực vật.

– Dầu olive cung cấp độ ẩm cho da và là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

– Để lại làn da mềm mại và mịn màng căng bóng.

– Không chứa hương liệu.

Tóm lại, sản phẩm giúp cải thiện làn da xỉn màu và không đồng màu đồng thời da mềm mịn và tươi sáng hơn với công thức có chứa thành phần tốt cho da khi sử dụng lâu dài và phù hợp với mọi loại da. ( Theo Paula Choice)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!