Có nên chọn serum mắt Laneige Freeze trong giá 1 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum mắt Laneige Freeze có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, bạn có thể làm việc hay dạo chơi ở thời tiết khô lạnh khi ngồi máy điều hòa hay ra bên ngoài mà không hề còn phải lo lắng về làn da mắt mỏng manh.

Giới thiệu kem mắt Laneige Freeze Eye Serum

Nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Laneige, sản phẩm hiện đang được quan tâm nhất về công dụng dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da. Đối với kem mắt Laneige Freeze eye Serum, khác với các loại kem dưỡng khác chỉ có công dụng cấp ẩm trên bề mặt da, serum mắt Laneigh Freeze thực sự cung cấp dưỡng chất cải thiện tình trạng vùng da mắt, đẩy lùi tác động của môi trường và tuổi tác, đem lại khuôn mặt bừng sáng và tươi trẻ.

Được nghiên cứu và phát triển theo công thức độc đáo, huyết thanh Laneige Time Freeze Eye Serum giúp giải quyết triệt để các dấu hiệu lão hóa phổ biến xung quanh mắt (mất độ đàn hồi, nếp nhăn và quầng thâm) cho làn da mịn đẹp, tươi trẻ hơn chỉ sau 6 tuần sử dụng. Sản phẩm có công thức dịu nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông. Hãy trải nghiệm một diện mạo hoàn toàn mới với huyết thanh chống lão hóa da vùng mắt Laneige Time Freeze Eye Serum.

Huyết thanh chống lão hóa da vùng mắt Laneige Time Freeze Eye Serum 20ml

Huyết thanh chống lão hóa da vùng mắt Laneige Time Freeze Eye Serum 20ml

Giá tham khảo trên Lazada: 1.080.000 đồng

Công dụng chính của kem mắt Laneige Freeze Eye Serum

Huyết thanh giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của những nếp nhăn, giảm bớt quầng thâm mắt, mụn xung quanh mắt và tăng cường độ đàn hồi của vùng da quanh mắt.

Thành phần chính của kem mắt Laneige Freeze

Dynamic Collagen™ có tác dụng dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt trong thời gian dài, ngăn không cho da bị khô và hình thành nên nếp nhăn. Chiết xuất tảo bẹ bảo vệ làn da mỏng manh quanh mắt không bị tổn hại.

Thành phần không có chứa những chất bảo quản có hại cho làn da và sức khỏe, chất lượng cao cấp với hàng loạt dưỡng chất tinh túy đem lại những hiệu quả thực tế rõ rệt cho vùng da mắt. Cho dù bạn phải chịu áp lực công việc và cuộc sống hiện đại nhưng bạn hoàn toàn yên tâm làn da mắt vẫn được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất khi sử dụng Laneige Freeze Eye Serum mỗi ngày.

Cách dùng: Dùng sau khi đã thoa nước hoa hồng hoặc sữa dưỡng. Lấy một lượng nhỏ có kích cỡ bằng hạt đậu đỏ, sau đó thoa một nửa lượng tinh chất đó lên phần da dưới mắt và nhẹ nhàng tán đều.

Trải nghiệm sử dụng kem mắt Laneige Freeze

Serum có mùi thơm cuốn hút đem lại cảm giác thư giãn khi sử dụng, kết cấu của chất kem rất mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da nhưng khả năng dưỡng ẩm lại vượt trội. Sử dụng sau một thời gian sẽ nhận thấy vùng da mắt mịn màng hơn và sáng hơn; những dấu hiệu lão hóa nhìn chung được giảm bớt ( nếp nhăn, vết thâm, không đều màu..).

Có nên chọn kem mắt Laneige Freeze trong giá 1 triệu đồng?

Serum mắt Laneige Freeze có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, bạn có thể làm việc hay dạo chơi ở thời tiết khô lạnh khi ngồi máy điều hòa hay ra bên ngoài mà không hề còn phải lo lắng về làn da mắt mỏng manh.

Trên thị trường có nhiều loại kem dưỡng có giá khá cao, với tầm giá 1 triệu đồng người dùng có nhiều lựa chọn sản phẩm serum mắt cao cấp với khả năng đem lại dưỡng chất bảo vệ mắt phù hợp với vùng da mắt lão hóa thay vì chức năng giữ ẩm của kem mắt thông thường. Serum mắt Laneigh Freeze là một sản phẩm có thành phần cao cấp, đem lại trải nghiệm tuyệt vời trên da, xứng đáng với mức giá.

Cách bảo quản Kem mắt Laneige Freeze

Bảo quản kem mắt là một bước quan trọng để giữ được chất lượng cao nhất của sản phẩm, ngoài việc cần giữ vệ sinh, vặn chặt nắp sau khi dùng, sản phẩm cần tránh ánh sáng và nhiệt độ, người dùng cũng nên sử dụng hết sản phẩm trong thời hạn từ 3 – 6 tháng để chăm sóc làn da mắt tốt nhất.

>> Xem thêm: Lazada: Mỹ phẩm Laneige giá ưu đãi, combo sản phẩm Laneige giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!