Có nên dùng quạt điện cho trẻ em? Cách chọn quạt cho trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong một số trường hợp bạn có thể chọn cho bé những chiếc quạt treo tường hoặc quạt đảo trần. Như vậy sẽ tránh xa được tầm tay của trẻ nhỏ, tiết kiệm được diện tích và cũng không lo dây điện làm vướng bé nữa.

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ khi bé được ngủ trong phòng được thông gió sẽ giảm nguy cơ bị đột tử. Bằng việc thông gió trong phòng, quạt có thể giúp phân tán khí CO2 trong không gian hep trước miệng và mũi trẻ, giúp trẻ dễ thở hơn . Nhưng việc chọn một chiếc quạt điện dành cho trẻ em lại không phải là điều đơn giản. Bài viết này tôi muốn gợi ý cho bạn một số tiêu chí chọn quạt cho trẻ nhỏ.

Ưu tiên số một mà tôi muốn gợi ý cho bạn là những chiếc quạt hộp hay những chiếc quạt có thiết kế an toàn dành riêng cho trẻ nhỏ. Chúng ta nên chọn loại quạt có chức năng chia gió để gió được phân tán đều khắp không gian tránh làm mất hơi ấm của cơ thể bé dễ gây viêm họng.

Quạt hộp

Quạt hộp là một trong những lựa chọn thông minh dành cho trẻ nhỏ

Quạt điện dành cho bé nên có nan quạt đan khít để tránh những ngón tay tò mò của bé đưa vào cánh quạt khi quạt đang hoạt động. Bé không cần những luồn gió quá mạnh nên bạn có thể lựa chọn những chiếc quạt điện nhỏ gọn có công suất phù hợp , vừa tiết kiệm diện tích và vừa tiết kiệm điện năng.

Dòng quạt điện dành cho trẻ em nên có chức năng hẹn giờ, như vậy sẽ rất tiện lợi cho các mẹ , các mẹ có thể yên tâm không sợ ngủ quên vì quạt sẽ tự tắt giùm bạn. Ngoài ra bạn nên chọn những quạt có chế độ tự ngắt khi nóng hay bị đổ.

Trong một số trường hợp bạn có thể chọn cho bé những chiếc quạt treo tường hoặc quạt đảo trần. Như vậy sẽ tránh xa được tầm tay của trẻ nhỏ, tiết kiệm được diện tích và cũng không lo dây điện làm vướng bé nữa.

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại quạt dành cho trẻ nhỏ đến từ các nhà sản xuất Việt Nam, Thái Lan, Đoài Loan… mỗi loại đều có đặc điểm riêng, với độ bền cao, giá cả cũng phù hợp với người tiêu dùng bạn có thể dễ dàng lựa chọn, phổ biến như quạt điện Asia, quạt điện Senko, quạt điện KDK… các sản phẩm này đều đa dạng về mẫu mã và chất lượng rất ổn định

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua quạt điện có cánh hay không cánh?

Nên mua quạt điện có cánh hay không cánh?

Ngành quạt điện hiện nay đã có thêm loại quạt không cánh được cho là an toàn đối với gia đình với trẻ nhỏ. Vậy so với quạt điện có cánh truyền thống thì quạt không cánh có những ưu điểm gì? Người tiêu dùng nên mua loại quạt nào cho gia đình mình?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!