Lưu ý khi chọn quạt sưởi cho trẻ sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi là thiết bị gần như không thể thiếu nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và nhất là trẻ sơ sinh. Dưới đây là những lưu ý khi chọn quạt sưởi cho trẻ sơ sinh chắc chắn sẽ có ích cho bạn.

Bạn chắc chắn luôn muốn điều tốt nhất cho con mình. Vì vậy trước khi sinh bạn đã liệt kê ra 1 số vật dụng cần phải sắm sửa. Trong đó chắc chắn không thể thiếu được chiếc quạt sưởi. Trẻ nhỏ khi mới sinh ra việc giữ ấm cho trẻ vô cùng quan trọng. Trước kia chưa có các thiết bị sưởi ông bà ta còn phải sử dụng than để đốt sưởi ấm cho bé, rất nguy hiểm và không tốt cho trẻ nhưng do điều kiện và xã hội chưa phát triển nên cách đó được sử dụng một thời gian dài và khá phổ biến.

Ngày nay thì trên thị trường lại tràn ngập những thiết bị sưởi ấm lại khiến bạn băn khoăn lo lăng không biết nên chọn loại quạt sưởi nào tốt nhất cho con mình.

Vậy nên hôm nay websosanh muốn gửi đến bạn những lưu ý khi chọn quạt sưởi cho trẻ sơ sinh. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn để bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Trước tiên 1 lưu ý vô cùng quan trọng mà bạn cần phải biết là:

Chọn thương hiệu nổi tiếng trên thị trường

Thương hiệu quạt sưởi Sunhouse giá rẻ phù hợp cho trẻ sơ sinh
Thương hiệu quạt sưởi Sunhouse giá rẻ phù hợp cho trẻ sơ sinh

Với những thương hiệu quạt sưởi nổi tiếng và uy tín sẽ cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt. Bạn tuyệt đối không nên chọn những loại quạt sưởi không rõ nguồn gốc và tên tuổi trôi nổi trên thị trường, không những có hiệu quả sưởi ấm không cao mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn cho trẻ.

Hiện nay các thương hiệu quạt sưởi nổi tiếng như : quạt sưởi Sunhouse, quạt sưởi Tiross, quạt sưởi Kangaroo, quạt sưởi Saiko…. Được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Chọn loại quạt sưởi phù hợp với điều kiện gia đình và nhu cầu sử dụng của bé.

Một chiếc quạt sưởi tốt nhất với nhà người ta chưa chắc đã tốt nhất với bạn vì vậy việc lựa chọn quạt sưởi tốt nhất còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của bé nhà bạn nữa.

Một chiếc quạt sưởi dầu được cho là tốt nhất hiện nay có giá từ 2 triệu cho đến  6 triệu đồng. Với nhiều tính năng như màn hình hiển thị nhiệt độ, khả năng làm ấm ở diện tích rộng, không đốt cháy oxy  và không làm khô da.

Ngoài ra sản phẩm được thiết kế giá phơi đồ rất phù hợp với nhà có trẻ nhỏ thường xuyển vệ sinh thay giặt. Sản phẩm đối với gia đình có điều kiện thì là phù hợp, nhưng đối với gia đình không có điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng ít và không cần quá nhiều tính năng , họ chỉ cần sản phẩm có giá cả hợp lý và sưởi ấm tốt an toàn cho bé là đủ.

Vì vậy bạn chỉ cần chọn loại quạt sưởi dưới 1 triệu đồng

Chọn quạt sưởi nhỏ gọn dễ dàng di chuyển

Khi chọn quạt sưởi cho trẻ sơ sinh bạn nên nhớ chọn loại nhỏ gọn và dễ di chuyển, bởi trẻ thường xuyên phải làm vệ sinh và nhu cầu nhiều, có thể di chuyển vị trí liên tục, có khi bạn có thể để chiếc quạt sưởi ấm đó ngay lên giường để làm vệ sinh cho bé.

Chọn quạt sưởi có ánh sáng dịu nhẹ không bị chói

Một số loại quạt sưởi có ánh sáng khá chói, trẻ sơ sinh lại hay hướng nhìn phía có ánh sáng. Bởi vậy bạn lưu ý không nên lựa chọn những quạt sưởi có anh sáng mạnh và chói có thể ảnh hưởng đến mắt của bé.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!