Có nên lựa chọn giày chạy Nike Air Zoom Winflo 2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn yêu thích một mẫu giày chạy có thiết kế đơn giản với logo Nike chủ đạo cùng với hỗ trợ tốt cho bàn chân trong quá trình vận động thì Nike Air Zoom Winflo 2 là một đôi giày đáng xem xét.

Giới thiệu về giày chạy Nike Air Zoom Winflo 2

Giày chạy Nike Air Zoom Winflo 2 từ thương hiệu Nike được nhiều người yêu môn thể thao chạy bộ lựa chọn, từ những đối tượng là người mới luyện tập cho tới người chạy chuyên nghiệp đều mong muốn lựa chọn mẫu giày này. Về thiết kế , mẫu giày khá đơn giản với nhiều tông màu trẻ trung và logo thương hiệu chiếm chủ đạo trên thân giày.

giày chạy Nike Air Zoom Winflo 2

giày chạy Nike Air Zoom Winflo 2

Nhìn chung, phần thân giày tạo cảm giác thoải mái cho người mang, độ bền bỉ của giày thì được đánh giá khá cao trong khi sử dụng nhờ vậy mà giá trị của đôi giày nhìn chung rất tuyệt vời với giá tiền.

Đối với người chạy có phần bàn chân phẳng thì sẽ yêu thích mẫu giày chạy này, thêm vào đó phần hỗ trợ lòng bàn chân có thể làm hài lòng cho những ai mong muốn có yếu tố này ở giày chạy của mình.

Ưu nhược điểm của giày chạy Nike Zoom Winflo 2

– Về điểm nổi trội của giày chạy này, có thể nhận thấy có đó cũng là yếu tố chính mà mọi người đều quan tâm khi lựa chọn một đôi giày chạy, đó là độ thoáng khí của giày. Giày chạy Nike Air Zoom Winflo 2 có chất liệu thân giày tốt, thoáng khí giúp cho bàn chân có thể hoạt động mạnh mẽ hết sức trong khi không bị nóng hoặc đổ mồ hôi, rất thích khi mang trong mùa hè.

– Về cấu trúc của thân giày, với đặc điểm không làm bằng cách nối bằng đường may bằng chỉ nhờ vậy mà nó đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái cho đôi chân.

– Những người đã dùng qua mẫu giày này đều cho rằng phần lót giày có thể bỏ rời của Zoom Winflo 2 là một cách tuyệt vời để thay thế những mẫu lót giày khác nhau và thử nhiều trải nghiệm hơn với chỉ một đôi giày.

– Phần đế giày có khả năng bền bỉ chịu tác động lực tố và hiệu quả trong việc đem lại cảm nhận tiếp xúc với bề mặt tốt và giảm bớt việc bào mòn và hư giày.

giày chạy nữ Nike Air Zoom Winflo 2

giày chạy nữ Nike Air Zoom Winflo 2

Tuy rằng có nhiều lợi thế cạnh tranh trong thiết kế và chức năng nhưng Nike Zoom Winflo 2 còn tồn tại những yếu điểm không thực sự có lợi cho người mang đó là phiên bản giày Nike Air Zoom Winflo thứ 2 có thiết kế phần đế giày hẹp hơn và như vậy sẽ không thực sự vừa vặn với một số người có bàn chân lớn. Ngoài ra thì một số người dùng cho rằng đôi giày có kích thước nhỏ hơn một chút so với cỡ giày mà họ thường mang, do vậy khi lựa chọn nhất định cần cẩn thận hơn đặc biệt khi mua giày online. Thiết kế quá đơn điệu của mẫu giày này cũng là một yếu tố khiến nó không thực sự thu hút đối với một số người.

giày chạy Nike

giày chạy Nike

Có nên lựa chọn giày chạy NikeAir Zoom Winflo2?

– Giày chạy Nike Air Zoom Winflo 2 đáp ứng tốt nhiệm vụ của một đôi giày chạy nhờ có khả năng thoáng khí tốt, có đế giày dành cho người có bàn chân nghiêng vào bên trong khi chạy – sử dụng má chân ( neutral pronation) và là một mẫu giày chạy cho việc luyện tập thông thường không có yêu cầu đặc biệt nào.

– Trọng lượng nhẹ chỉ 227 gram đối với giày nữ và 275 gram cho một đôi giày nam Nike Air Zoom Winflo 2 giúp cho đôi giày này là một mẫu giày chạy linh hoạt, đạt được tiêu chí quan trọng của một đôi giày chạy cần có.

– Về mức giá, giày chạy Nike Air Zoom Winflo 2 có giá trung bình không quá cao nhưng cũng không phải là mức giá rẻ, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn đôi giày chạy này cho việc luyện tập hàng ngày, tập chạy, đi bộ hay dùng để di chuyển thông thường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày thể thao thời trang Nike Roshe Run

Đánh giá giày thể thao thời trang Nike Roshe Run

Là một trong những mẫu giày thể thao thời trang được giới trẻ yêu thích nhất, Nike Roshe Run không thực sự phù hợp để lựa chọn như một mẫu giày tập chạy bộ như tên gọi của nó.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!