Đánh giá giày chạy low arch cho bàn chân phẳng Nike Zoom Odyssey

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nike Zoom Odyssey thuộc nhóm giày " stability"' tập trung vào khả năng chạy bền với thiết kế dành cho người chạy có bàn chân phẳng.

Giới thiệu về giày chạy Nike Zoom Odyssey

Nike Zoom Odyssey

Nike Zoom Odyssey

Nike Zoom Odyssey là một trong những đôi giày chạy tốt nhất và có thiết kế đẹp dành cho kiểu bàn chân phẳng ( low arch). Thiết kế dây giày nổi bật ở mẫu giày này cùng với thân giày chất liệu vải đan với nhiều lớp đệm vừa êm ái nhưng cũng tạo độ thoáng khí, giữ bàn chân luôn thoáng mát và không bị đổ mồ hôi.

giày chạy bộ Nike Zoom Odyssey

Ưu điểm của giày chạy Nike Zoom Odyssey:

– Giày chạy luyện tập hàng ngày

– Hỗ trợ bàn chân và tính bền bỉ xuất sắc

– Bộ đệm kèm theo có tác dụng thực hiện những bước chuyển tiếp và kiểm soát bước chân tốt hơn.

– Công nghệ Flymesh và Flywire cho phần thân giày phía trên tạo nên độ vừa vặn an toàn và thoải mái.

– Có thể thực hiện những bài chạy bền hoặc đi bộ nhiều dặm mà vẫn giữ được độ thoải mái.

Nhận xét chung của người dùng về đôi giày này đó là sự bền bỉ và khả năng thể hiện tốt việc luyện tập hàng ngày cho người chạy chuyên nghiệp và huấn luyện viên.

Phiên bản đầu tiên của đôi giày này là sự kết hợp của đặc điểm bền bỉ, chống lại được sự hao mòn, nổi bật hơn cả là phần bộ đệm cao cấp có thể làm hài lòng bất kì người chạy chuyên nghiệp nào và cho phép những bước chuyển mượt mà, đầy linh hoạt.

Mức giá bán tham khảo của đôi giày $150.

Trọng lượng: 318 gram.

Ngày sản xuất: tháng 9/2015.

Loại giày: Stability

Công nghệ của giày chạy Nike Zoom Odyssey Sole

Thiết kế phần đế giữa dày 3 lớp tăng cường cùng với hệ thống đệm Dynamic cho phép nó đạt được độ bền bỉ cần thiết cho hệ thống hỗ trợ đối với người chạy lệch ngoài từ mức độ trung bình cho tới mức cao nhất, cùng với đó nó kết hợp với bộ đệm giúp bàn chân thoải mái nhất khi đi trong đôi giày.

Thiết kế mới của đôi giày bao gồm 3 chất liệu khác nhau bao gồm Lunarlon là lớp đệm xốp ho vùng bàn chân từ ngón chân đến hết gót chân; tiếp theo là một lớp đệm Cushlon ở phía gót giày và một lớp đệm nữa mềm hơn bằng chất liệu cao su Crash Rail cung cấp bộ đệm bền chắc và mềm mại.

Lớp lót Cushlon ở phần gót giày cung cấp khả năng đệm bền chắc trong khi lớp lót thứ hai Lunarlon cho tác dụng khác biệt hoàn toàn đó là tạo độ linh hoạt và cho phép đôi giày tạo được bước chạy uyển chuyển và sự xê dịch của bàn chân được linh hoạt nhất.

Phần đệm lót sử dụng công nghệ Zoom Air ở phần gót giày và mũi giày giúp tăng sự thoải mái cho đôi chân và khiến cho bàn chân trở nên nhanh nhạy hơn và dễ kiểm soát hơn khi tiếp xúc với mặt đất.

Hệ thống hỗ trợ Odyssey giúp cải thiện khả năng kiểm soát bàn chân từ phần gót chân cho tới các ngón chân đồng thời nó cũng được chế tạo để đảm bảo yếu tố thoải mái cho người mang giày.

Có nên lựa chọn giày chạy Nike Zoom Odyssey?

Đôi giày có thể cạnh tranh được với những mẫu giày khác cùng chủng loại “stability” – dành cho người có bàn chân phẳng như giày chạy Asics Gel Kayano, Brooks Adrenaline GTS, Nike Structure 18 về độ bền, khả năng kiểm soát và bộ đệm thoải mái cho phép những bước chuyển mềm mại, linh hoạt.

Nếu bạn muốn một đôi giày chạy có độ bền cao, có khả năng hỗ trợ tốt cho từng bước chân, giúp kiểm soát bàn chân tốt mà không phải lo lắng nó gây áp lực lên bàn chân như trọng lượng nặng hay gây cứng chân thì Nike Zoom Odyssey là lựa chọn phù hợp.

Xem thêm những đôi giày chạy tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày tập gym tốt nhất Nike Lunar Traner 1

Đánh giá giày tập gym tốt nhất Nike Lunar Traner 1

Nike Lunar Trainer 1 là một mẫu giày thể thao chất lượng tốt và là mẫu giày hàng đầu mà người tập gym lựa chọn. Nhiều người cho rằng khi đã dùng qua nhiều mẫu giày tập thì vẫn cho rằng đây chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!