Đánh giá giày tennis Nike Court Zoom Vapor 9.5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nike court Zoom vapor 9.5 là một đôi giày tennis với đặc điểm bộ đệm có khả năng phản ứng cực kỳ tốt đối với những nhu cầu vận động cần thiết cho những trận giao bóng.

Giới thiệu về giày tennis Nike Court Zoom Vapor 9.5

Nike Zoom Vapor 9.5 Tourlà mẫu giày tennis tuyệt vời dành cho các chuyển động di chuyển về phía sau trong các trận đánh tennis. Mẫu giày có hệ thống đệm vừa vặn giúp đôi chân được bảo vệ và êm ái trong nhiều giờ giao bóng. Tuy nhiên mẫu giày này bị hao mòn khá nhanh bởi vậy có nhiều người cho rằng đôi giày này không bền chắc.

Bộ đệm có khả năng phản ứng tốt

Phần đế giữa của giày làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp Phylon bền chắc và có phần túi khí ở phía dưới đế giày giúp tạo ra những hỗ trợ đệm trợ lực cực kỳ tốt cho trải nghiệm với đôi giày cực kỳ thoải mái và đế giày cũng ở tầm thấp nhờ vậy mà đôi chân có cảm nhận khi tiếp xúc với mặt đất tốt hơn.

Khả năng bền bỉ

Hệ thống Dynamic Fit có thể ôm gọn lấy phần dây giày cho tới phần cao nhất của mắt cá chân cũng giúp cho bàn chân tiếp đất được an toàn nhất.

Thoáng khí

Phần chất liệu của giày khá nhẹ giúp cho khả năng thoát khí và thông thoáng cho bàn chân được tốt hơn cho những buổi tập hay những trận đấu bóng dài.

Những chi tiết khác

Phần khung công nghệ TPU cực kỳ cứng chắc bọc bên ngoài phần đế giữa giúp tạo ra sự bền chắc hơn cho đôi giày.

Đế giày bằng vật liệu cao su với phần đế chịu được độ bền cao và phần mũi giày có bề mặt được cấu tạo cực kỳ tuyệt vời.

Chuyển động tự nhiên của mẫu giày được tạo ra bởi những đường cắt sâu tạo độ mềm mại cho những chuyển động của bàn chân với những nghiên cứu kĩ lưỡng.

Về khả năng thoáng khí của đôi giày này được đánh giá khá tốt, nó có đủ khả năng để giữ cho bàn chân luôn được thoáng mát và thoải mái vận động trong các trận đấu. ” Khả năng giữ cho bàn chân luôn được thông thoáng được đánh giá cao nhờ vậy mà bạn sẽ không gặp phải việc chân bị nóng lên hay toát mồ hôi gây khó chịu khi bạn đang chơi trong giữa trận bóng.

Kết luận

Thiết kế mới của mẫu giàyNike Zoom Vapor 9.5 Tourđưa cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn về khả năng bức tốc và cảm giác thoải mái của đôi chân khi mang giày và thực hiện những thao tác vận động. Mẫu giày này cũng hoàn hảo khi mang trên chân, nó có thể vừa vặn với bàn chân trong một thiết kế giày khá mượt mà giúp cho chuyển động được nhanh hơn và có cảm giác thoải mái hơn. Vấn đề độ bền của giày tuy nhiên lại không phải là một ưu điểm, do vậy mà mẫu giày này vẫn được nói là nên để dành cho những trận thi đấu hơn là để luyện tập hàng ngày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày tennis Nike Ballistec advantage

Đánh giá giày tennis Nike Ballistec advantage

Giày chạy Nike Ballistec Advantage sẽ là một mẫu giày tennis tốt với một mức giá hợp lý và tạo sự thoái mái tối đa cho người mang nó trong những trận đấu bóng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!