Có nên mua điện thoại di động trên Lazada không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu mua điện thoại di động qua mạng thay vì đến tận nơi. Cùng tìm hiểu xem có nên mua sản phẩm đắt tiền nay qua website bán hàng trực tuyến Lazada hay không nhé!

Lazada là một trong những website bán hàng trực tuyến lớn tại Việt Nam được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Tuy nhiên, tâm lý chung của chúng ta là vẫn cảm thấy e ngại khi mua các mặt hàng công nghệ đắt tiền bằng phương thức mua trực tuyến. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây xem có nên mua điện thoại di động trên Lazada hay không nhé các bạn:

Nguồn điện thoại di động bán trên Lazada là từ đâu?

lazada

Có nên mua điện thoại di động trên Lazada không?

Hiện tại, Lazada vẫn chỉ bán hàng trực tuyến và chưa thấy công bố về việc xây dựng của hàng vì thế nhiều người sẽ thắc mắc không biết nguồn điện thoại di động bán trên Lazada có xuất xứ từ đâu. Thực tế, điện thoại di động trên Lazada được bán bởi những đơn vị bán hàng thông qua Website Lazada có thể kể đến như:Hnammobile, CellphoneS, Bách Khoa Computer, Hoàng Hà Mobile, FPTShop… Tất cả những cửa hàng này đều đăng kí gian hàng trên Lazada và bán sản phẩm tại đây.

Chế độ bảo hành điện thoại di động mua trên Lazada như thế nào?

Nếu bạn mua điện thoại di động chính hãng tại Lazada (Lazada dien thoai) thì khi điện thoại có vấn đề bạn có thể mang tới bảo hành tại trung tâm bảo hành điện thoại của hãng đó tại Việt Nam. Ngoài ra, khâu bảo hành sẽ được đảm nhiệm bởi các đơn vị bán hàng. Nếu bạn mua điện thoại di động của Hoàng Hà Mobile thì trong hộp sản phẩm sẽ có thông tin bảo hành của đơn vị này. Khi điện thoại có vấn đề, bạn có thể mang thẳng đến cửa hàng của Hoàng Hà Mobile để được bảo hành. Bên cạnh đó, Lazada cũng có trung tâm bảo hành, nếu bạn ở khu vực không có cửa hàng mình đã mua điện thoại thì có thể gửi chuyển phát nhanh về cho Lazada giải quyết.

Nếu phát hiện điện thoại kém chất lượng thì có trả hàng và hoàn tiền được không?

Nếu bạn phát hiện điện thoại mua trên Lazada kém chất lượng thì có thể trả lại sản phẩm và được hoàn lại tiền. Tuy nhiên, sản phẩm bạn trả lại phải đáp ứng qui định đổi trả hàng của Lazada vì thế bạn nên xem kĩ qui định này trước khi mua hàng. Ngoài ra, nếu hoàn tiền thì chỉ mất 5-7 ngày là tiền sẽ quay lại vào tài khoản thẻ mà bạn đã dùng để mua. Nếu bạn mua bằng tiền mặt thì có thể trò chuyện với nhân viên hỗ trợ khách hàng để thỏa thuận phương thức nhận hoàn tiền.

Có thể mua điện thoại di động trả góp trên Lazada không?

lazada

Bạn hoàn toàn có thể mua trả góp điện thoại di động trên Lazada

Bạn muốn mua điện thoại di động (Lazada dien thoai di dong) nhưng lại không có đủ tiền và muốn mua hàng bằng phương thức trả góp. Bạn hoàn toàn có thể mua hàng theo cách này trên Lazada.Hiện tại Lazada hỗ trợ cho trả góp giới hạn với 1 số ngân hàng như HSBC, Sacombank, Seabank, Shinhan Bank, ANZ…nhưng danh sách này hay thay đổi.

Có nên mua điện thoại di động trên Lazada không?

Hiện nay, có rất nhiều người mua điện thoại, sản phẩm công nghệ đắt tiền qua mạng thay vì đến tận nơi để mua vì đa số ai cũng thích được tự tay mình tháo Seal của máy. Vì thế Lazada là một trong những địa chỉ mua điện thoại được nhiều người tin tưởng. Một trong những lý do khiến nhiều người mua điện thoại di động trên Lazada vì giá thành sản phẩm rẻ hơn giá thị trường “kha khá”, nhất là so với những showroom bán điện thoại khác như Thegioididong, FPT Shop, đặc biệt là trong những dịp Lazada tung khuyến mại (Lazada khuyen mai).

Chính vì vậy, nếu bạn muốn mua điện thoại di động trực tuyến thì Lazada là một trong những địa chỉ có thể tin cậy được. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp khách hàng phản hồi không hài lòng khi mua điện thoại di động tại đây. Do đó, trước khi mua hàng bạn cần cân nhắc kĩ về chính sách giao hàng, trả tiền, đổi trả hàng để mua được sản phẩm ưng ý.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách mua một chiếc điện thoại di động phù hợp

Hướng dẫn cách mua một chiếc điện thoại di động phù hợp

Để mua được chú dế phù hợp bạn cần phải xem xét rất nhiều yếu tố. Trên thị trường có rất nhiều loại điện thoại di động khác nhau và trong số đó có những chiếc vượt trội hơn hẳn. Tuy nhiên không phải tất cả điện thoại di động được thiết kế cho người sử dụng giống nhau.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!