Có nên mua điện thoại Vivo không ? Chất lượng máy điện thoại Vivo có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những mối lo lắng thường thấy khi người dùng tìm đến một thương hiệu smartphone mới trên thị trường đó chính là chất lượng. Vậy với bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về thương hiệu điện thoại Vivo, một trong những thương hiệu được nhắc đến rất nhiều trong những ngày qua.

Điện thoại Vivo được biết đến như một thương hiệu mới nổi trong mấy năm gần đây. Tuy không được mạnh mẽ như Apple và Samsung, nhưng thương hiệu smartphone này vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội của mình với những dòng sản phẩm dẫn đầu về công nghệ trên thị trường hiện nay. Vậy thương hiệu điện thoại này có nguồn gốc xuất xứ ở nước nào, chất lượng trên các dòng sản phẩm của hãng có tốt không ? Hãy cùng websosanh khám phá điều đó ngay sau đây.

1 . Nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu điện thoại Vivo

Là một thương hiệu điện thoại thông minh trẻ toàn cầu chú trọng vào việc giới thiệu chất lượng âm thanh hoàn hảo và khả năng chụp ảnh tiên tiến nhất với công nghệ độc đáo, thương hiệu điện thoại Vivo phát triển các sản phẩm năng động và phong cách cho những người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết. Vivo phát triển và sản xuất điện thoại thông minh, phụ kiện điện thoại thông minh, phần mềm và các dịch vụ trực tuyến. Được thành lập vào năm 2009, Vivo đã nhanh chóng mở rộng sang các thị trường ở Ấn Độ và Đông Nam Á.

Để làm được như vậy, tất nhiên hãng điện thoại này đã cố gắng rất nhiều trong việc làm ra sản phẩm. Theo đó, những smartphone Vivo luôn được sản xuất và gia công tỉ mỉ, điều này rất dễ thấy khi bạn cầm máy của hãng này trên tay.

Có nên mua điện thoại Vivo không ? Chất lượng máy điện thoại Vivo có tốt không ?
Điện thoại giá rẻ Vivo có mặt hầu hết trên thị trường cả trong nước lẫn nước ngoài

Còn nói về mặt “giấy tờ”, Vivo đã đạt tiêu chuẩn của Hệ thống Quản lý Chất lượng Quốc tế – ISO9002 (theo thông tin từ hãng) và hiện đang sở hữu cũng như vận hành các phân xưởng đóng gói bề mặt (SMT) điện toán hóa & lắp ráp hiện đại, bao gồm hơn 90 dây chuyền sản xuất. Những nơi này luôn hoạt động với công suất 8.500.000 sản phẩm/tháng.

Bên cạnh đó, Vivo còn có hệ thống nhà máy phủ khắp các Thành phố như Đông Quản, Trùng Khánh (Trung Quốc), Thủ đô New Delhi (Ấn Độ) và Thủ đô Jakarta (Indonesia). Thế nên, việc sản xuất của Vivo luôn được kiểm soát & điều hành bởi đội ngũ phát triển và thử nghiệm công nghệ chuyên nghiệp ở nhiều vùng, nhiều quốc gia.

2. Đánh giá chất lượng máy điện thoại Vivo

Những gì mà thương hiệu điện thoại Vivo muốn mang đến cho người tiêu dùng được thể hiện thông qua chất lượng trên từng dòng sản phẩm. Hãng đã và đang tạo ra nhiều thế mạnh trong hoạt động nghiên cứu khoa học, giúp tiếp đà phát triển các công nghệ mới trên smartphone của mình nhằm mục đích cạnh tranh với các thương hiệu điện thoại lớn khác trên thị trường.

+ Hệ thống Nghiên cứu & Phát triển tiên tiến

Kể từ khi thành lập, thương hiệu điện thoại Vivo đã coi nghiên cứu đi đôi với  phát triển độc lập, và đổi mới kỹ thuật là phương tiện quan trọng để nâng cao khả năng cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường hiện nay. Điện thoại Vivo đã thành lập trung tâm nghiên cứu và phát triển ở Thâm Quyến, Nam Kinh, và Đông Quản, Trung Quốc, chịu trách nhiệm về nghiên cứu và phát triển các sản phẩm điện thoại di động. Hiện tại, các trung tâm R&D này cung cấp việc làm cho trên 1600 nhân viên R&D và nhân viên thiết kế.

Có nên mua điện thoại Vivo không ? Chất lượng máy điện thoại Vivo có tốt không ?
Điện thoại Vivo được kiểm tra một cách nghiêm ngặt, qua những công đoạn giám sát kỹ lưỡng nên đảm bảo về chất lượng

+ Phòng thí nghiệm âm thanh Hi-Fi Cấp 1

Được thành lập vào tháng 10 năm 2011, phòng thí nghiệm âm thanh Hi-Fi của Vivo chủ yếu được sử dụng để đổi mới Hi-Fi liên tục cũng như gỡ lỗi và thử nghiệm chất lượng âm thanh Hi-Fi của Vivo. Tiếng ồn nền của phòng thí nghiệm âm thanh nhỏ hơn 20dB đã được kiểm chứng bởi Trung tâm Hiệu chuẩn và Kiểm định Ceprei. Thiết bị kiểm tra chuyên nghiệp và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng Hi-Fi tối ưu trên toàn bộ các dòng sản phẩm của Vivo.

+ Hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt

Thương hiệu điện thoại Vivo tin rằng chất lượng sản phẩm được đảm bảo bằng sự thiết kế. Điện thoại Vivo sản xuất và vận hành đạt tiêu chuẩn quốc tế về đảm bảo chất lượng, và đã được xác nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng Quốc tế ISO9002. Nhiều thủ tục kiểm tra của chúng tôi bổ sung vào hệ thống đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt, đem lại cho chúng tôi danh tiếngvề các sản phẩm chất lượng cao.

+ Hệ thống sản xuất hiện đại

Thương hiệu điện thoại Vivo vận hành các phân xưởng SMT điện toán hóa và các phân xưởng lắp ráp hiện đại, bao gồm hơn 90 dây chuyền sản xuất, với công suất hàng tháng hơn 8.500.000 sản phẩm. Với các nhà máy ở Đông Quản, Trùng Khánh, New Delhi và Jakarta, việc sản xuất của Vivo cũng có kiểm tra nâng cao và hoàn thiện tính năng và các kiểm soát quy trình sản xuất được điều hành bởi đội ngũ phát triển và thử nghiệm công nghệ chuyên nghiệp.

Còn đối với thị trường thực tế, thương hiệu điện thoại Vivo giá rẻ cũng luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và tán thưởng của người dùng. Minh chứng là vào năm 2016, Vivo đã trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 5 trên thế giới và là hãng sản xuất có doanh số đứng thứ 3 tại Trung Quốc vào tháng 12/2017.

Riêng đối với thị trường Việt Nam, khi tìm kiếm trang điện thoại Vivo trên một số website hệ thông bán lẻ máy điện thoại Vivo, bạn sẽ dễ dàng thấy được là có đến 4/7 sản phẩm đang kinh doanh được đánh giá 5/5★, 3/7 sản phẩm còn lại từ 4★ trở lên.

Rõ ràng, người dùng Việt rất hài lòng về chất lượng của smartphone Vivo. Đa phần khách hàng đều nói rằng sản phẩm Vivo “có thiết kế đẹp, giá cả hợp lý, dùng lâu máy ít bị nóng, chạy mượt”,… (đánh giá Vivo V9) hay “giá tầm 3 triệu mà chạy rất mượt, chụp ảnh thì đẹp”.

=> Kết luận: Có thể thấy các dòng điện thoại Vivo được người dùng nước ta đón nhận một cách nồng nhiệt, và hơn hết là nó đáp ứng tốt chất lượng cho người dùng sử dụng và giá thành cũng tương đối mềm, phù hợp hầu hết với điều kiện kinh tế của người dân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!