Có nên mua giày thể thao giá rẻ trên Lazada không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kinh nghiệm mua giày thể thao giá rẻ trên Lazada dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn có nên mua giày thể thao trên Lazada không?

Giày thể thao Sportmax là đôi giày thể thao khá nổi vì có nhiều điểm tương đồng với một siêu phẩm giày Nike đình đám, chất liệu lại bền chắc và phần thân giày bằng vải đan đặc biệt vừa thoáng chân lại vừa mềm mại nhưng vẫn đứng dáng, nhờ vậy mà mình cũng không ngoại lệ khi không thể “cưỡng lại” sự hấp dẫn của em nó mặc dù vẫn đang có vài đôi khá ưng ý ở nhà.

Giày thể thao là một lựa chọn gần như không thể thiếu bởi không chỉ là một phụ kiện thời trang dễ kết hợp đa dạng với quần áo mà còn đa zi năng trong nhiều hoàn cảnh, những buổi đi chơi hoặc đi tập thể thao, tập gym.. do vậy mà mình chắc chắn là rất nhiều bạn trẻ mong muốn sở hữu những đôi giày thể thao giá rẻ lại “chất lừ” như Sportmax.

Mình có vài lần mua giày thể thao online và thấy khá ổn nên lần này quyết định mua tiếp, nhất là khi bạn bè vài đứa mua trên Lazada rồi, lần này mình chọn màu đen mặc dù đôi màu đỏ của phiên bản giá rẻ Sportmax này cũng rất đẹp.

có nên mua giày thể thao Sportmax trên lazada không

có nên mua giày thể thao Sportmax trên lazada không

Với mức giá chỉ 200.000 đồng thì đây là một đôi giày thể thao khá ưng ý vì nó đáp ứng được hầu hết nhưng gì mà người dùng mong đợi, đầu tiên là về thiết kế thời trang, dễ dàng kết hợp trang phục và đủ nhã nhặn để dùng cho nhiều hoàn cảnh. Tiếp theo là về kết cấu và chất liệu giày vừa nhẹ nhàng cho bàn chân, thoáng khí lại vừa có độ mềm mại, ôm chân và đàn hồi đủ tốt để bảo vệ bàn chân.

có nên mua giày thể thao Sportmax trên lazada không

Có nên mua giày thể thao Sportmax trên lazada không?

Phần lót giày mềm mại hỗ trợ tốt cho những bước chạy và vận động khi luyện tập tuy nhiên lại không quá dày gây bí bách đổ mồ hôi cho bàn chân tuy nhiên điều này khiến nó cũng không đàn hồi tốt để không gây đau chân khi chạy đường dài hay cho những vận động mạnh hơn. Rõ ràng là trong một mức giá rẻ như này thì mình hoàn toàn không đòi hỏi gì hơn nữa.

Tuy nhiên đối với người tập thể thao những bộ môn cần tới sức mạnh của bàn chân và yêu cầu nhiều hơn về độ bám mặt đất, tiếp xúc tốt ở phần mũi giày và có độ đàn hồi ở lót giày để không gây đau chân khi chạy đường dài hay gót chân đủ cứng để bảo vệ mắt cá thì có lẽ là không thể đòi hỏi nhiều hơn ở một đôi giày thể thao giá rẻ; lúc này Sportmax chỉ là một sự lựa chọn có thể chấp nhận được thôi.

Kinh nghiệm mua giầy thể thao giá rẻ trên Lazada

Để săn lùng các loại giày thể thao và các dòng sản phẩm tương tự với giá rẻ nhất trên Lazada bạn có thể lưu ý một số điểm sau:

– Chọn kỹ những sản phẩm giày thể thao phù hợp với nhu cầu của bản thân

– Sau khi xác định được kiểu giày mà mình cần, nên ưu tiên những sản phẩm được đặt ở vị trí ưu tiên trên banner của Lazada, bởi đây đa phần là sản phẩm bán chạy và được giảm giá, có nhiều ưu đãi.

– Bước cuối cùng là vàoWebsosanhđể so giá xem có phải mua ở Lazada rẻ nhất không

Để được giảm giá nhiều hơn, trong bước thanh toán bạn còn có cơ hội giảm thêm vớimã giảm giá Lazadanhé!

Giày thể thao Sportmax thời điểm tháng 12/2016 trên Lazada được bán với giá 199.000 đồng, một mức giá cạnh tranh gần như không có đối thủ. Xem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 10 đôi giày thể thao bán chạy nhất

Top 10 đôi giày thể thao bán chạy nhất

Giày thể thao vừa là một item không thể thiếu trong những hoạt động rèn luyện thể chất, một mẫu giày thể thao tốt có khả năng hỗ trợ tốt cho bàn chân lại vừa có thiết kế đẹp mắt và thời trang.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!