Những đôi giày ngoại "giá rẻ" có thể cạnh tranh với Biti's Hunter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không thể phủ nhận sự "dám" thay đổi của Biti's trong năm 2016 với dòng giày thể thao Biti's Hunter, nhưng nếu không cẩn thận, nó sẽ dễ dàng bị "soán ngôi" bởi những mẫu giày ngoại với mức giá không hơn là bao dưới đây.

Tâm lý sính ngoại là một trong những nguyên nhân khiến 1 thập kỷ vừa qua Biti’s phải nhường chỗ cho các thương hiệu ngoại. Thay vì đi những đôi sandals Biti’s “nâng niu bàn chân Việt” thì giới trẻ lại hào hứng hơn với việc lựa chọn một đôi giày Nike hay Adidas. Có thể nói những ngày qua đã trở thành một “cuộc cách mạng” lớn đối với Biti’s bởi đôi giày mang tên Biti’s Hunter hết hàng trên mọi mặt trận và khiến các “nam thanh nữ tú” lùng sục khắp nơi – điều mà không nhiều thương hiệu Việt có thể làm được.

Mặc dù đã cải tiến rất nhiều so với dòng giày dép trước đây nhưng rõ ràng, lần đầu “cách mạng” nên Biti’s Hunter vẫn có vài điểm khiến khách hàng chưa ưng ý. Và dưới đây là 3 cái tên có thể khiến cơn sốt của Biti’s Hunter phải dịu đi mấy phần bởi mức giá không quá đắt mà lại đến từ các thương hiệu nước ngoài!

Sneaker siêu nhẹ Zara Lightweight sneaker

Zara đã có cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 8 vừa rồi, chính bởi vậy mà “độ phủ sóng” của thương hiệu này ngày càng rộng. Bạn hoàn toàn có thể mua một đôi giày từ Zara ngay tại Hồ Chí Minh hoặc nếu ship hàng về cũng chỉ mất 2-3 ngày. Một trong những mẫu giày khá được yêu thích của Zara là Lightweight sneaker. Đôi giày này có đặc điểm là siêu nhẹ. Về độ nhẹ, mẫu sneaker đen của Zara có thể sánh ngang với những mẫu giày đắt tiền khác.

Đôi giày Sneaker siêu nhẹ Zara Lightweight sneaker với mức giá 800.000 đ hoàn toàn có thể chấp nhận được

Đôi giày Sneaker siêu nhẹ Zara Lightweight sneaker với mức giá 800.000 đ hoàn toàn có thể chấp nhận được

Dòng giày sneaker này có 2 màu là màu da cam nổi bật và màu xanh navy trang nhã. Đế được làm bằng cao su đàn hồi có màu trắng, kết hợp cùng dây giày màu trắng nên trông rất hài hòa. Những đường kim mũi chỉ trên đôi giày bình dân này khá đẹp và chỉn chu, màu sắc của chúng cũng rất dễ mix & match đồ. Với phần đế được làm từ cao su tổng hợp và phần thân may từ chất liệu vải chống thấm, mẫu giày này không chỉ đem tới cảm giác nhẹ mà còn thoải mái cho người đi.

Giá bán: 799.000 đ

Sneaker vải chuyên dụng BershkaMen’s technical fabric sneakers

Bershka không phải là một thương hiệu nổi tiếng với giày dép như Nike hay Vans, Adidas nhưng nó lại được rất nhiều bạn trẻ trên thế giới yêu thích nhờ giá thành hợp lý mà mẫu mã cũng rất trẻ trung. Ở Việt Nam, muốn mua giày Bershka bạn chỉ có thể order qua các trang internet hoặc nhờ mua xách tay bởi nó không quá phổ biến nhưng rõ ràng, bạn không thể phủ nhận được sự trang nhã và phong cách của nó. Đôi sneaker vải Men’s technical fabric sneakers chuyên dụng mới ra mắt của hãng có thể được xem là một trong những lựa chọn đáng để mắt tới dành cho nam giới.

Bershka Men's technical fabric sneakers với sự kết hợp đỏ - đen cực ngầu nhưng không kém phần trang nhã

Bershka Men’s technical fabric sneakers với sự kết hợp đỏ – đen cực ngầu nhưng không kém phần trang nhã

So với các thương hiệu ngoại khác thì mức giá này khá là bình dân nhưng đôi giày này vẫn đảm bảo được 2 yếu tố cơ bản đó là độ mềm mại cho đôi chân và kiểu dáng thời trang. Đế giày được làm từ nhựa tổng hợp EVA nên có độ dẻo dai và đàn hồi rất tốt. Giá giày Men’s technical fabric sneakers hiện đang được bán trên trang web chính hãng là khoảng 29,99 E(khoảng 720.000 đ, về đến Việt Nam sẽ khoảng 850.000 đ – 900.000 đ). Đây là mức giá không phải là quá đắt và nó hoàn toàn có thể cạnh tranh được với Biti’s Hunter.

Pull and Bear Classic Sneaker

Đôi giày da bò này trông cũng rất phong cách và thời trang nếu so sánh với Biti's Hunter

Nếu so sánh vớiBiti’s Hunter, đôi giày da bò này trông cũng rất phong cách và thời trang

Đôi giày cổ điển của Pull and Bear mặc dù không được phổ biến ở Việt Nam nhưng trên thế giới thì nó lại được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Dòng Classic Sneaker được may từ chất liệu da lộn, mẫu sneaker cổ điển của Pull and Bear đã đạt đúng tiêu chỉ đơn giản nhưng đẹp. Toàn bộ thân giày có màu nâu da bò đặc trưng nhưng màu trắng của đế mới chính là điểm nhấn nổi bật. Đế giày được làm từ cao su tổng hợp nên vẫn có độ đàn hồi nhất định. Giày có giá 29,99 Euro (khoảng 720 nghìn VND) và chỉ sản xuất duy nhất màu da bò.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Biti's Hunter Feast - đôi giày "nổi như cồn" nhờ Sơn Tùng

Đánh giá Biti's Hunter Feast - đôi giày "nổi như cồn" nhờ Sơn Tùng

Biti's Hunter đã trở thành hiện tượng sau khi xuất hiện trong MV Lạc trôi của Sơn Tùng và Đi để trở về của Soobin Hoàng Sơn. Mặc dù dòng Biti's này đã ra mắt cách đây cả năm trời nhưng chỉ đến khi được 2 "hot name" này lăng xê thành công thì nó mớ trở thành "hiện tượng"

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!