Có nên mua kem tẩy tế bào chết 3 Tác Động Vichy Normaderm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vichy Normaderm đem lại sử dụng tiện lợi với khả năng chính là làm sạch và loại bỏ tế bào chết; thành phần dưỡng ẩm tốt và thấm sâu khiến cho sản phẩm còn có thể làm tốt nhiệm vụ của một mặt nạ dưỡng.

Giới thiệu kem tẩy tế bào chết 3 trong 1 Vichy Normaderm

kem tẩy tế bào chết đa công dụng vichy normaderm

Kem Tẩy Tế Bào Chết 3 Tác Động Vichy Normaderm 3 in 1 Scrub + Cleanser + Mask tích hợp 3 công dụng trong một sản phẩm: làm sạch da, tẩy tế bào chết và mặt nạ.

Là sản phẩm kết hợp nên Vichy Normaderm được cho là dịu nhẹ với da, nhưng công thức lại làm việc rất hiệu quả với làn da nhờn mụn khi có chứa kaolin giúp hút những chất dầu thừa và bụi bẩn từ trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó chất dưỡng ẩm tốt và hạt cát mịn nhỏ sẽ có tác dụng loại bỏ tế bào chết tốt hơn khi dùng tay mát xa đồng thời không tác động quá nhiều khi rửa mặt hàng ngày, đem lại làn da sáng khỏe, mềm mướt.

* Mức giá: 460.000 đồng/ sản phẩm 125ml

Thành phần kem tẩy tế bào chết 3 trong 1 Vichy Normaderm

review kem tẩy tế bào da chết Vichy Thermale

Kem tẩy tế bào chết và sữa rửa mặt: Loại bỏ bã nhờn làm sạch làn da hiệu quả với thành phần chứa Acid Salycilic được biết đến với khả năng đầy lùi mụn phù hợp với làn da nhờn mụn trong mùa hè.

Mặt nạ dành cho da dầu, da mụn: làm mịn da, giảm dầu, cho da sáng và ẩm mượt loại bỏ tế bào chết và dầu thừa gây bít tắc lỗ chân lông là nguyên nhân gây ra mụn đầu đen, mụn cám.

Aqua, Kaolin, Butylene Glycol, Zea Mays Starch, Glycerin, Decyl Glucoside, CI 77891, Carrageenan, PEG-7 Glyceryl Cocoate, CI 77288, Glycolic Acid, Zinc Gluconate, Pumice, Silica [Nano], Salicylic Acid, Sodium Hydroxide, Sodium Chloride, Phenoxyethanol, Coco-Betaine, Dipotassium Glycyrrhizate, Disodium EDTA, Xanthan Gum, Parfum

Acid Salycilic được biết đến với khả năng đầy lùi mụn, nhẹ nhàng và làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời chống kích ứng cho bề mặt da thật sạch và mịn màng.

Có nên mua kem tẩy tế bào chết 3 trong 1 Vichy Normaderm?

Thành phần được thiết kế đa dạng với những chất có công dụng tốt trong việc làm sạch da từ sâu dưới lỗ chân lông; cụ thể công thức có chứa Kaolin, Glycolic acid, Salicylic acid sẽ có công dụng tẩy da chết; lấy đi cặn bẩn dầu thừa dưới lỗ chân lông cho làn da mịn màng và tươi trẻ.

– Chất dưỡng ẩm glycerin với hàm lượng tương đối giúp cho kem tẩy tế bào chết 3 trong 1 Vichy Normaderm có thể dễ dàng thực hiện tốt việc làm mặt nạ, giúp làn da được dưỡng ẩm khi bôi và giữ nguyên trên da từ 10 – 15 phút.

– Với công dụng làm kem tẩy tế bào chết, tác động mát xa của bàn tay cùng với những hạt liti sẽ giúp lấy đi dễ dàng những cồi mụn khô, và các tế bào da chết bám trên những vùng da đem lại làn da bừng sáng. Sản phẩm rất phù hợp để làm kem tẩy tế bào chết bởi thành phần chứa các hạt khi dùng hàng ngày cũng không thực sự hợp với tất cả các loại da, tuy nhiên làm món đồ mang du lịch thì lại rất tiện lợi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách se khít lỗ chân lông dễ dàng, đơn giản nhưng hiệu quả

Cách se khít lỗ chân lông dễ dàng, đơn giản nhưng hiệu quả

Lỗ chân lông to không những khiến cho bạn dễ bị mụn mà còn làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, cũng vì thế mà các cô gái trở nên thiếu tự tin. Nếu bạn muốn se khít lỗ chân lông ngay tại nhà thì không có gì là không thể. Dưới đây là một vài bí quyết dành cho bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!