Có nên mua máy giặt nước nóng Samsung không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu các thông tin về máy giặt nước nóng Samsung để mua và sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên, bạn chưa hiểu rõ về những tính năng ưu trội của nó. Websosanh sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết nhất về sản phẩm này giúp bạn ra quyết định đúng đắn nhé!

1. Đánh giá máy giặt nước nóng có tốt không?

1.1. Kiểu dáng

Có nên mua máy giặt Samsung?, khi xét về kiểu dáng, máy giặt nước nóng Samsung luôn thu hút người dùng với sự trang nhã, tinh tế về thiết kế và màu sắc. Màu trắng mặc dù thông dụng nhưng với thiết kế hiện đại nó vẫn toát lên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Máy giặt Samsung
Máy giặt Samsung ( Nguồn: mediamart.vn)

1.2. Công nghệ giặt sấy

Máy giặt nước nóng Samsung đánh tan bọt xà phòng rất tốt, khi gặp nước nóng, bột giặt sẽ hòa tan hiệu quả và thấm nhanh vào áo quần. Giúp đánh sạch vết bẩn, bảo vệ vải và tiết kiệm điện rất hiệu quả.

Hơn nữa máy giặt Samsung giặt nước nóng khá phù hợp với các gia đình có con nhỏ. Trẻ em có làn da nhạy cảm, dễ bị vi khuẩn xâm nhập mà máy giặt nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn bám trong quần áo mà không cần dùng đến các chất tẩy.

Chính vì vậy có thể thấy công nghệ giặt sấy của máy giặt nước nóng hiện nay rất hiện đại. Đặc biệt là máy giặt nước nóng thương hiệu Samsung, luôn được mọi người ưa chuộng.

1.3. Chức năng

Với thiết kế hiện đại, ưu việt máy giặt Samsung tích hợp chương trình giặt cho các loại quần áo có chất vải riêng. Trong đó có các quần áo được làm từ loại vải tổng hợp như áo sơ mi thông thường, áo blu trắng của bác sĩ, hay áo bệnh nhân bạn thường thấy khi vào bệnh viện. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn chế độ giặt riêng cho quần áo lót, ga giường, khăn trải bàn… những loại vải có chất cotton.

Đặc biệt mùa đông bạn cũng không phải lo lắng vì máy giặt nước nóng có thể giặt được những loại quần áo dày như áo phao, áo dạ. Hoặc những đồ len sẽ không bị rão hay bị co. Hơn nữa máy giặt được giặt  với nhiệt độ cao, xả nhiều lần sẽ rũ sạch xà phòng bám trên quần áo trẻ, rất an toàn cho da.

Các chức năng của máy giặt Samsung
Các chức năng của máy giặt Samsung (Nguồn: photo2.tinhte.vn)

1.4. Bảng điều khiển

Máy giặt nước nóng có bảng điều khiển rất dễ sử dụng. Đây là một trong những thiết kế vượt trội của thương hiệu Samsung. Bạn có thể dựa theo chữ cái tương ứng với nút để bấm chọn chương trình mình phù hợp yêu cầu của mình.

  • Đầu tiên là nút nguồn: để bạn bật và tắt khi sử dụng. Hầu hết các đồ điện tử đều có nút nguồn này, nên nó không còn xa lạ với bạn.
  • Tiếp đến là nút vặn chọn chương trình: Khi bạn muốn chọn chế độ giặt phù hợp với quần áo, thời gian bạn sẽ vặn nút chọn này. Nhìn trên màn hình, nếu đèn sáng ở vị trí nào thì chính là lựa chọn chế độ đó. Ngoài ra màn hình còn cho bạn biết những vấn đề xảy ra khi gặp sự cố.
  • Màn hình Led: Dùng để hiển thị thời gian giặt máy, do đó bạn sẽ căn chỉnh thời gian để làm những công việc khác.
  • Nút nhiệt độ của máy giặt (temp): bạn có thể lựa chọn nhiệt độ sao cho phù hợp với từng loại vải khác nhau.
  • Nút vắt (spin): Một số quần áo nếu bạn giặt tay nhưng muốn vắt khô, thì chỉ cần cho quần áo vào và ấn nút là được.
  • Nút hẹn giờ giặt (delay end): Nếu công việc của bạn bận rộn, không căn chỉnh được thời gian giặt thì bạn không phải lo lắng nữa. Bởi máy giặt nước nóng có thể hẹn giờ giặt, rất tiện lợi cho bạn.
  • Nút tùy chọn (options): Để bạn chọn chế độ giặt phù hợp với quần áo. Như quần áo bẩn thì bạn giặt mạnh, hay giặt sơ… tùy yêu cầu của bạn.

1.5. Kiểu lồng giặt

Máy giặt Samsung rất phù hợp với gia đình có khá đông thành viên. Bởi vì nó có lồng giặt rộng rãi, giặt được nhiều đồ hơn các máy giặt thường. Ngoài ra nó còn có cửa phụ để bạn bỏ đồ vào giặt chung khi quên giặt hay bỏ sót đồ. Cửa phụ Add Door thêm đồ khi giặt, không lo sót quần áo.

Máy giặt lồng ngang Samsung
Máy giặt lồng ngang Samsung (Nguồn: hc.com.vn)

1.6. Chế độ giặt

Một trong những tiêu chí đánh giá máy giặt Samsung trở thành sản phẩm được nhiều người tin dùng là chế độ giặt rất tiện ích, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, đó là:

Đối với chế độ giặt quần áo bẩn: máy giặt sẽ giặt sơ qua một lần để giảm đi số lượng chất bẩn. Sau đó, sẽ chọn chế độ giặt mạnh để quần áo được sạch sẽ.

Nếu nhà bạn có trẻ em có thể chọn chế độ giặt khóa trẻ em: chế độ này sẽ khóa các nút còn lại để em bé nhà bạn không nghịch, ấn các nút trên máy giặt.

Với chế độ giặt hiện đại, có thể thấy máy giặt nước nóng của Samsung là một trong những sản phẩm điện máy điện lạnh được mọi người tin tưởng và sử dụng.

1.7. Khả năng làm sạch

Máy giặt nước nóng có hệ thống giặt hiện đại, có khả năng hòa tan mạnh, mang đến hiệu quả giặt tốt nhất. Bên cạnh đó, nó còn bảo vệ quần áo của bạn không bị nhăn, xù vải hay phai màu.

Giặt quần áo bằng máy giặt Samsung
Giặt quần áo bằng máy giặt Samsung  (Nguồn:static.vinid.net)

1.8. Thời gian giặt sấy

Các loại máy giặt thông thường có thời gian giặt từ 1-2 giờ đồng hồ. Tuy nhiên máy giặt Samsung thời gian nhanh, hiệu quả hơn rất nhiều lần. Đặc biệt, máy giặt nước nóng của thương hiệu Samsung có thể sấy được 75% số lượng quần áo giặt, số lượng quần áo được sấy lớn và tốt nhất so với các dòng máy giặt khác. Vận hành của máy lại êm, không gây tiếng động mạnh là điểm cộng lớn khiến sản phẩm này được ưa chuộng.

1.9. Khả năng tiết kiệm điện, nước

Các sản phẩm máy giặt của Samsung đều được thiết kế để tiết kiệm năng lượng, trong đó có máy nước nóng Samsung. Thời gian giặt nhanh chóng, chế độ rũ quần áo mạnh sẽ không tốn nhiều thời gian giặt và tiết kiệm được chi phí trả tiền điện hàng tháng của bạn.

1.10. Bảo hành

Bảo hành sản phẩm chính là một trong những yếu tố mà người mua hàng quan tâm đặc biệt. Theo đó, sản phẩm máy giặt Samsung được bảo hành chính hãng 2 năm, 1 đổi 1 nếu có lỗi miễn phí trong vòng 1 tháng kể từ khi mua hàng. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn tiêu dùng sản phẩm của thương hiệu có tiếng như Samsung nhé!

Máy giặt Samsung có giá tiền vô cùng hợp lý
Máy giặt Samsung có giá tiền vô cùng hợp lý (Nguồn: product.hstatic.net)

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về máy giặt nước nóng Samsung qua những đánh giá về: tính năng cao cấp, hiện đại và giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình,… Hy vọng bạn sẽ trở thành một người tiêu dùng thông thái với những thông tin hữu ích có được.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!