Có nên mua máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những đánh giá cụ thể về máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J dành cho những ai đang quan tâm để model này nhé.

Đẳng cấp, chất lượng, bền bỉ… chính là những từ dùng để đánh giá những sản phẩm đến từ thương hiệu Hitachi. Và máy lọc không khí Hitachi cũng vậy có chất lượng tốt, khả năng lọc không khí hiệu quả và độ bền cao. Vậy model máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J thì sao nhỉ? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về máy lọc không khí Hitachi

Máy lọc không khí Hitachi được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Nhật Bản và xách tay về Việt Nam. Là trong những sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của Hitachi Việt Nam về những thiết bị điện dân dụng như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa không khí…

Hiện nay, các mẫu máy lọc không khí Hitachi đã và đang nhận được sự đánh giá tốt từ người tiêu dùng. Thương hiệu này khi đứng cạnh các ông lớn khác trong ngành này như Panasonic, Sharp…đều không hề có sự kém cạnh về mọi mặt xét từ mẫu mã cho đến chất lượng của sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J sẽ giúp gia đình bạn loại bỏ mùi hôi khó chịu, hơi nồm ẩm để trả lại bầu không khí trong lành. Máy có thích hợp sử dụng cho diện tích 22 – 25m2 và cho lưu lượng khí cực đại 2.8/3.2m3/phút giúp loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc một cách nhanh chóng.

1. Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Hitachi EP-PZ30J sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại với gam màu trắng thanh lịch giúp tô điểm thêm cho không gian nổi thất của gia đình bạn. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí cho căn phòng có diện tích khoảng 22 – 25m2 thì sản phẩm này chính là sự lựa chọn phù hợp.

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J sẽ giúp gia đình bạn loại bỏ mùi hôi khó chịu, hơi nồm ẩm.
Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J sẽ giúp gia đình bạn loại bỏ mùi hôi khó chịu, hơi nồm ẩm.

2. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Máy sở hữu công nghệ Inverter giúp vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Do đó, sở hữu chiếc máy lọc không khí này sẽ giúp cho gia đình bạn giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

3. Bộ lọc Hepa chống dị ứng

Hitachi EP-PZ30J được trang bị bộ lọc Hepa chống dị ứng giúp bắt giữ được các phân tử bụi vô cùng nhỏ một cách hiệu quả, trong đó bao gồm cả bụi, phấn hoa và nấm mốc ở trong không khí và phân tử PM2.5. Bộ lọc Hepa giúp lọc bụi hiệu quả hơn với 99.97% bụi ở kích thước 0.3 micron.

4. Chứng nhận Allergy UK

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J có khả năng lọc bụi trên diện rộng và hiệu quả. Đã được kiểm định với Hiệp hội nghiên cứu các chất gây dị ứng của Anh (Allergy UK) về việc làm giảm phơi nhiễm với những tác nhân gây dị ứng.

5. Khử mùi hiệu quả

Hitachi EP-PZ30J được trang bị bộ lọc khử mùi có khả năng khử mùi thú nuôi, mùi thuốc lá, mùi thức ăn, nhà vệ sinh, cống thoát nước…

6. Điều khiển từ xa

Máy được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi để thay đổi mức quạt gió, chế độ hẹn giờ tắt máy, chế độ hoạt động một cách dễ dàng.

7. Hẹn giờ tắt tiện lợi

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J vô cùng tiện lợi với chế độ hẹn giờ tắt máy 2 giờ giúp người dùng có thể chủ động được thời gian sử dụng.

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J có khả năng lọc bụi trên diện rộng và hiệu quả.
Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J có khả năng lọc bụi trên diện rộng và hiệu quả.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J

  • Diện tích sử dụng: 22 – 25m2 
  • Kháng khuẩn, khử mùi: Có 
  • Bộ lọc: HEPA 
  • Kích thước: 424mm x 400mm x 133mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là toàn bộ những đánh giá về chiếc máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J. Hy vọng nó có thể giúp các bạn đưa ra được câu trả lời có nên mua dòng máy lọc không khí này để sử dụng hay không và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!