Có nên mua máy lọc nước nóng lạnh cho văn phòng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có một công ty nhỏ và bạn đang do dự không biết có nên mua máy lọc nước nóng lạnh cho văn phòng của mình hay không thì hãy cùng Websosanh khám phá xem sản phẩm này có gì đáng cân nhắc lựa chọn ngay nhé!

Cần phân biệt máy lọc nước nóng lạnh và cây nước nóng lạnh

Khi lần đầu nghe tới máy lọc nước nóng lạnh thì người tiêu dùng hay nhầm lẫn với cây nước nóng lạnh để văn phòng, tuy nhiên Websosanh cần nhấn mạnh 2 sản phẩm này hoàn toàn khác nhau và không phải là một đâu nhé!

1. Cây nước nóng lạnh

Cây nước nóng lạnh là thiết bị gia dụng có khả năng làm nóng và làm lạnh nước cùng lúc từ một nguồn nước đầu vào. Hình ảnh quen thuộc của thiết bị này các bạn vẫn thấy đó là một bình nước úp trên thiết bị sau khi bật công tắc một lúc thì bạn có thể lấy được nước nóng và lạnh ở 2 vòi nóng lạnh của thiết bị.

Cây nước nóng lạnh
Cây nước nóng lạnh

2. Máy lọc nước nóng lạnh

Ngoài chức năng tương tự như cây nước nóng lạnh ra thì máy lọc nước nóng lạnh còn có khả năng lọc sạch nước giúp loại bỏ tạp chất và vi khuẩn, đem lại nguồn nước tinh khiết hơn cho người sử dụng. Bạn có thể đưa nước sinh hoạt trực tiếp vào bên trong máy như máy lọc nước RO ở nhà bạn vẫn dùng mà không cần đến những bình nước sạch đã lọc sẵn bên ngoài. Tuy nhiên với hoàn cảnh như ở văn phòng nơi làm việc công sở thường không sẵn nguồn nước cấp thì chúng ta thường thấy nước được đưa vào máy lọc vẫn là nước ở các bình nước đóng sẵn hay mua từ ngoài về.

Tạm kết: Từ đây bạn có thể hiểu rằng, máy lọc nước nóng lạnh là cây nước nóng lạnh có thêm tác dụng lọc sạch nước loại bỏ tạp chất nên chất lượng nước sẽ tốt hơn, từ đó giá thành của nó cũng đắt hơn cây nước nóng lạnh một chút trong cùng hãng cung cấp và thương hiệu.

Có nên mua máy lọc nước nóng lạnh cho văn phòng ?

Với một văn phòng có trên 60 nhân viên như Web so sanh, sự có mặt của một chiếc máy lọc nước nóng lạnh thôi cũng khiến anh chị em công ty giải quyết được rất nhiều vấn đề như pha mì tôm ăn sáng, pha cà phê, pha trà, pha sữa, nước mát,…. vừa nhanh chóng với một nút nhấn vừa giảm tải bao nhiêu công sức, tiền điện cho tủ lạnh, lò vi sóng,…

Chưa kể với tính năng lọc nước thông minh anh chị em nhân viên công ty luôn yên tâm rằng nước mình đang sử dụng an toàn và tinh khiết đảm bảo sức khỏe làm việc cả ngày dài.

Chả những vậy, sử dụng một máy lọc nước nóng lạnh trong văn phòng còn giúp văn phòng bạn tiết kiệm tới 70% điện năng so với dùng ấm siêu tốc đun nước.

Có nên mua máy lọc nước nóng lạnh cho văn phòng ?
Có nên mua máy lọc nước nóng lạnh cho văn phòng ?

Nhược điểm duy nhất của nó có lẽ là khoản giá thành sẽ đắt gấp 3 lần so với cây lọc nước nóng lạnh thông thường. Ví dụ một giá cây nước nóng lạnh thông thường khoảng 2 – 4 triệu thì giá máy lọc nước nóng lạnh sẽ rơi vào khoảng 5 – 10 triệu tùy hãng rẻ đắt.

Tạm kết: Từ những phân tích trên thì văn phòng của bạn nên có một chiếc máy lọc nước nóng lạnh nếu tài chính cho phép. Tại văn phòng Websosanh hiện đã có một cây nước nóng lạnh và một máy lọc nước nóng lạnh. Còn văn phòng bạn?

Để mua được máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ nhất các thương hiệu các bạn đừng quên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi quyết định mua hàng nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!