Có nên mua máy tính bảng Xiaomi không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung, người dùng băn khoăn liệu có nên mua máy tính bảng Xiaomi không?

Có nên mua máy tính bảng Xiaomi không là câu hỏi nhiều người băn khoăn. Là một trong những thiết bị công nghệ hiện đại nhưng giá thành lại khá rẻ. Liệu với mức giá này, chúng có đáp ứng mọi công việc một cách thuận tiện? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng máy tính bảng này nhé.

Xiaomi là thương hiệu công nghệ của nước nào?

Xiaomi là thương hiệu của một tập đoàn công nghệ Trung Quốc, có trụ sở chính tại Bắc Kinh. Được thành lập vào năm 2011 và được coi là trụ sở công nghệ của Trung Quốc. Năm 2015, Xiaomi chính thức trở thành nhà sản xuất công nghệ lớn thứ 5 trên thế giới. Và đứng thứ nhất tại thị trường Trung Quốc. Đây là một điều kỳ diệu mà công nghệ Xiaomi mang lại cho người dùng.

Xiaomi là thương hiệu công nghệ của nước nào?

Không chỉ chuyên về công nghệ điện tử, Xiaomi còn khẳng định thị trường qua các lĩnh vực khác. Như TV, TV box, cục đẩy công suất, sạc dự phòng cảm biến, loa, xe điện… Hiện Xiaomi đang phát triển mạnh mẽ. Tập trung nhắm đến những thị trường rất lớn, có độ phủ cao. Tuy nhiên, người dùng biết đến cái tên Xiaomi nhiều nhất từ điện thoại, máy tính bảng, laptop, …

Bắt đầu ra mắt sản phẩm máy tính bảng Mipad 1 từ năm 2013. Và đến năm 2021 đã trải qua 5 dòng sản phẩm đến Xiaomi Mipad 5 Pro. Đánh vào phân khúc giá rẻ, tầm trung cùng với đa dạng tính năng, trải nghiệm. Tuy nhiên nhiều người Việt Nam vẫn có những băn khoăn lớn. Liệu có nên mua máy tính bảng Trung Quốc hay không?

Các sản phẩm máy tính bảng Xiaomi

Tập trung vào các sản phẩm máy tính bảng cấu hình tốt, giá cả phải chăng. “Có nên mua tính bảng Xiaomi không” luôn nhận được sự quan tâm của người dùng công nghệ khắp mọi nơi. Để chứng tỏ vị thế, hãng đã cho ra mắt 5 dòng máy tính bảng mang thương hiệu Xiaomi.

Các sản phẩm máy tính bảng Xiaomi 

Máy tính bảng Xiaomi có tên gọi chính thức là Xiaomi Mipad. Công ty ra mắt chiếc Mipad đầu tiên vào năm 2014. Và cho đến nay đã có rất nhiều sản phẩm trong danh mục máy tính bảng của hãng. Các sản phẩm máy tính bảng nổi bật có thể kể đến:

  • Xiaomi Mipad 1
  • Xiaomi Mipad 2
  • Xiaomi Mipad 3
  • Xiaomi Mipad 4 và Xiaomi Mipad 4 Plus
  • Xiaomi Mipad 5 và Xiaomi Mipad 5 Pro

Đánh giá chất lượng máy tính bảng Xiaomi?

Máy tính bảng chính hãng của Xiaomi có thể chinh phục được người dùng Việt Nam. Lý do là vì cấu hình của Xiaomi vừa bền, vừa có giao diện đẹp. Hơn nữa lại có mức giá tầm trung mà ai cũng có thể mua được.

Điểm tuyệt vời thứ hai mà bạn nên sở hữu chiếc Xiaomi này. Đó chính là thiết kế mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho người sử dụng chúng. Màn hình tràn viền góc cạnh, giúp người dùng cầm nắm chắc chắn. Dù có bị rơi cũng chỉ làm xước vỏ.

Điểm cộng ở hệ điều hành Android cùng cấu hình mạnh mẽ. Máy có thể mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà. Thời lượng pin của máy cũng được nhận xét là khá tốt so với các máy tính bảng khác trên thị trường. Giúp bạn đáp ứng tốt các nhu cầu hàng ngày như làm việc, chơi game, giải trí, …

Đánh giá chất lượng máy tính bảng Xiaomi?

Có nên mua máy tính bảng Xiaomi không?

Giá của chiếc máy tính bảng này tùy thuộc vào dung lượng bộ nhớ. Chúng có giá dao động từ 1.5 triệu đến 9 triệu đồng cho 1 sản phẩm. Đây là mức giá hợp lý cho một sản phẩm máy tính bảng hiện nay. Hơn thế nữa, mức giá từ 1,5 là mức giá quá rẻ để sở hữu một thiết bị thông minh đa năng tới vậy. Do đó, có nên mua không thì còn phụ thuộc vào nhu cầu cũng như tài chính của bạn. Nếu không yêu cầu quá cao về chất lượng hay cấu hình siêu cấp, hãy cân nhắc thương hiệu Xiaomi nhé!

Hy vọng những thông tin cung cấp trong bài viết giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng công nghệ Xiaomi. Và dựa vào nhu cầu của mình để xem có nên mua máy tính bảng Xiaomi không nhé. Chúc bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và hiệu quả, giúp bạn hoàn thành mọi công việc.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!