Có nên mua nhiệt kế điện tử Laica cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những dòng nhiệt kế điện tử phổ biến trên thị trường hiện nay, nhưng Laica có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không, những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Nhiệt kế điện tử Laica là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng bởi được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về nhiệt kế và các thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Tuy nhiên, trên thực tế sử dụng thì Laica có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

1. Xuất xứ nhiệt kế điện tử Laica từ nước nào?

LAICA là một công ty sở hữu gia đình được thành lập năm 1974 tại miền Bắc Italia, nổi tiếng với các thiết bị y tế an toàn, chuẩn xác và mức giá vừa phải hợp túi tiền người tiêu dùng.

Với lịch sử gần 45 năm hoạt động, mặc dù trên thị trường cũng có khá nhiều những công ty khác hoạt động trong nghành nhưng Laica đã cho mình một vị thế không thể thay đổi trên thị trường.

Các sản phẩm nhiệt kế điện tử Laica tại thị trường Việt Nam hầu hết đều được nhập khẩu từ Laica Italia.

nhiệt kế điện tử laica

2. Nhiệt kế điện tử Laica đo có chính xác không?

Hoạt động trên nguyên lý đo thân nhiệt bằng tia hồng ngoại, kết hợp với công nghệ hiện đại riêng của hãng, các dòng nhiệt kế điện tử Laica cho số đo thân nhiệt khá chính xác, chỉ chênh khoảng 0,1 độ C so với nhiệt độ đo được tử nhiệt kế thủy ngân (nhiệt độ chuẩn).

Bên cạnh đó, nhiệt kế điện tử Laica cũng cho số thân nhiệt chỉ sau 1 giây, giúp các mẹ có thể nhanh chóng có được số đo thân nhiệt của bé, mà không hề gây khó chịu, an toàn hơn rất nhiều so với nhiệt kế thủy ngân.

Cũng có một số mẹ phản ánh trên các diễn đàn như lamchame, webtretho, hoặc các trang bán hàng nổi tiếng thế giới như Amazon…cho rằng nhiệt kế điện tử Laica cho những số đo khác nhau ở những lần đo khác nhau, đồng thời chênh khá lớn với nhiệt kế thủy ngân tới 2-3 độ C. Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì nguyên nhân chủ yếu là do người đã không thực hiện đo chính xác theo hướng dẫn khiến có sự chênh lệch thân nhiệt lớn như thế, chứ không liên quan đến chất lượng của nhiệt kế điện tử Laica.

Chính vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vào độ chính xác của nhiệt kế điện tử Laica.

3. Đánh giá chất lượng nhiệt kế điện tử Laica có tốt không?

Bên cạnh khả năng đo thân nhiệt chính xác, nhiệt kế điện tử Laica còn được người dùng ưa chuộng bởi được trang bị thêm nhiều những tính năng giúp việc theo dõi thân nhiệt của bé được tiện lợi hơn

nhiệt kế điện tử laica

– Có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo người để kiểm tra thân nhiệt của bé bất cứ khi nào cần thiết

– Lưu trữ kết quả lớn, tới 32 kết quả đo giúp theo dõi thân nhiệt tốt hơn

– Có thể chuyển đổi giữa thang nhiệt độ C và thang độ F giúp đáp ứng nhiều như cầu khác nhau

– Có những chế độ đo nhiệt độ dành riêng cho cơ thể và đồ vật cũng như nhiệt độ phòng khác nhau.

– Màn hình hiển thị rõ ràng với khả năng nhìn rõ trong trời tối nên giúp các mẹ có thể dễ dàng quan sát hơn.

Nhìn chung, nhiệt kế Laica không những có được độ chính xác cao về thân nhiệt của bé mà còn có nhiều chức năng đáp ứng nhu cầu đa dạng khi sử dụng. Bên cạnh đó, do được sản xuất từ chất liệu chống va đập, chống rơi vỡ tốt nên những nhiệt kế điện tử Laica có độ bền khá tốt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, pin đặc biệt có tuổi thọ cao, nên sử dụng 4-5 năm người dùng mới cần phải thay pin 1 lần.

4. Có nên mua nhiệt kế điện tử Laica không?

Rõ ràng về chất lượng thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng nhiệt kế điện tử Laica, bên cạnh đó mức giá nhiệt kế điện tử hồng ngoại Laica cũng khá phù hợp với túi tiền.

So với các dòng nhiệt kế điện tử của các thương hiệu như Microlife, Polygreen, Braun…thì giá nhiệt kế điện tử Laica chỉ bằng 2/3 hoặc 1/2 ở cùng mức chức năng.

Do đó nếu như bạn đang cần tìm mua nhiệt kế điện tử chất lượng tốt với mức giá phù hợp với túi tiền thì nhiệt kế điện tử Laica sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!