TOP 3 nhiệt kế điện tử Laica tốt nhất cho bé trong năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các mẹ đang cần một chiếc nhiệt kế điện tử chất lượng thì những dòng nhiệt kế điện tử Laica dưới đây sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nhiệt kế điện tử Laica là thương hiệu nổi tiếng tới từ Italia, mang tới cho người dùng một dòng nhiệt kế chất lượng với khả năng đo chính xác và nhiều tính năng hiện đại.

Cùng tìm hiểu những dòng nhiệt kế điện tử Laica được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

1. Nhiệt kế điện tử đo chán Laica SA5900

Giá rẻ nhất: 670,000 đồng

nhiệt kế laica tốt nhất

Nhiệt kế hồng ngoại đa chức năng LAICA SA5900 cho kết quả đo tức thì sau 1 giây, chế độ đo 3 trong 1, êm ái dễ sử dụng phù hợp dùng cho gia đình và tại các phòng khám, đặc biệt là dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. An toàn, chính xác (độ chính xác lên tới +/- 0.2oC),nhanh chóng và dễ dàng đo trong mọi trường hợp, đây là những ưu điểm vượt trội mà nhiệt kế đo hồng ngoại đa chức năng SA5900 mang lại.

Nhiệt kế hồng ngoại đa chức năng LAICA SA5900 được sản xuất bởi hãng LAICA ITALY, với công nghệ đo hồng ngoại có thể đo nhiệt độ cơ thể chuẩn đoán nhanh tình trạng sốt của bé để xử lý kịp thời, tránh tình trạng xấu như co giật cũng như kịp thời phát hiện bệnh lý khác có thể gây hại cho sức khỏe của bé nếu không phát hiện đúng lúc.

Nhiệt kế Laica SA5900 phát ra âm thanh ngắn khi có kết quả đo và tự động tắt khi không sử dụng trong vòng 1 phút giúp tiết kiệm pin. Các phím chức năng khiến việc sử dụng vô cùng dễ dàng, bạn có thể đọc được kết quả dưới dạng oC hay oF. Nhờ bộ nhớ có thể lưu trữ tối đa 32 kết quả đo giúp bạn tự tin kiểm soát được thân nhiệt của bản thân, của con trẻ hay nhiệt độ xung quanh ngay khi cần một cách đơn giản nhất.

Cùng với đo thân nhiệt, thì nhiệt kế điện tử Laica SA5900 còn được sử dụng để đo nhiệt độ bình sữa và các vật dụng khác một cách chính xác.

2. Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai LAICA TH2003

Giá: 520,000 đồng

nhiệt kế điện tử laica

Nhiệt kế Laica TH2003 với thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ và thân thiện với người dùng. Với công nghệ cảm ứng nhiệt hồng ngoại tiên tiến cho phép đo nhiệt độ cơ thể một cách chính xác, tuyệt đối êm ái, phù hợp với cả trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

Thiết bị được trang bị màn hình LCD, chức năng cài đặt thời gian đo và hệ thống âm báo khi kết thúc quá trình đo. Nhiệt kế lưu giữ 10 kết quả đo trong bộ nhớ giúp bạn có thể tra cứu một cách dễ dàng, các mẹ nên lưu giữ sách trong suốt quá trình sử dụng để tham khảo dễ dàng hơn.

Laica TH2003 tỏ ra phù hợp với việc đo nhiệt độ trong tai các bé một cách dễ dàng, và việc sử dụng pin AAA giúp người sử dụng dễ dàng tìm được pin thay thế khi cần thay mới.

3. Nhiệt kế điện tử đầu mềm LAICA TH3601

Giá: 89,000 đồng

Nhiệt kế điện tử đầu mềm laica

Là loại nhiệt kế điện tử đầu mềm, nhiệt kế Laica TH3601 chính là sự thay thế tuyệt vời dành cho những dòng nhiệt kế thủy ngân dễ bị vỡ trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, nó tỏ là lưa lựa chọn tốt để theo dõi sức khẻo các bé của gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nhiệt kế dạng bút có thể dùng để đo nhiệt độ cơ thể bé ở 3 vị trí mồm, nách và hậu môn. Bộ nhớ nhiệt kế lưu lại 1 kết quả đo lần đo gần nhất giúp mẹ dễ dàng so sách 2 kết quả trước và sau.

Một cục pin có thể đo tối đa được khoảng 5000 lần. Khi không sử dụng sản phẩm nhiệt kế sẽ tự động tắt sau 10 phút .

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!