Có nên mua quạt cây không: Ưu - nhược điểm của quạt cây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt cây có tốt không? mua quạt cây ở đâu giá rẻ. Đại lý quạt cây ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

quạt cây và những ưu nhược điểm của chúng

quạt cây rất phổ biến hiện nay

Quạt treo tường và quạt cây là 2 dòng quạt phổ biến nhất hiện nay. Quạt cây hay còn gọi là quạt đứng với nhiều mẫu mã đa dạng, khả năng làm mát nhanh, giá thành rẻ…. Có thể nói nó trở thành mẫu quạt điện được ưu tiên, quan tâm nhất trên thị trường. Chúng ta sẽ cùng đi phân tích xem ưu- nhược điểm của dòng quạt điện này và trả lời câu hỏi có nên mua quạt cây ( quạt đứng ) hay không nhé.

Ưu điểm của quạt cây – đứng

Dòng quạt điện này được thiết kế gồm 3 phần lồng quạt, thân quạt và chân đế chắc chắn. Chiều cao của quạt có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của tùy người sử dụng. Loại quạt điện này cũng có thể linh hoạt thay đổi vị trí trong nhà rất thuận tiện. Thiết kế đơn gian nên việc tháo lắp vệ sinh cũng trở lên dễ dàng cho người sử dụng

Quạt cây có nhiều thiết kế và kích cỡ, nhưng thường sải cánh là 40-45 cm , công suất trung bình là 45W. Vì thế quạt cây có thể làm mát tức thời, diện tích làm mát khá rộng và tiết kiệm được điện năng.

Nhược điểm của quạt cây -đứng

quạt cây có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau

quạt cây có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau

Nhược điểm đầu tiên của mẫu quạt này là việc nó chiếm 1 phần diện tích trong căn phòng của bạn, kèm theo đó là dây diện, ổ cắm đi theo rất vướng víu. Tiếp theo phải kể đến độ an toàn không cao của dòng quạt cây, nhất là với gia đình có trẻ nhỏ thì việc trẻ chạy nhảy xung quanh quạt là rất nguy hiểm, thiết kế lồng quạt với các lan khá thưa cũng không đủ ngắn bé cho tay vào khi quạt đang chạy.

Một vấn đề nữa mà mẫu quạt điện này rất hay gặp phải đó là bị hỏng bộ phận thay đổi chiều cao quạt. Mặt khác, việc tạo được luồng gió mạnh cũng có nghĩa quạt rất hay bị bám bụi bẩn

Có nên mua quạt cây hay không

Trên đây là những ưu nhược điểm cơ bản của dòng quạt cây. Mỗi dòng quạt điện trên thị trường đều mang những ưu nhược điểm nhất định. Việc cân nhắc nên mua loại quạt điện nào tốt nên dựa vào nhu cầu sử dung của mỗi gia đình.

Quạt cây có thiết kế đẹp đơn giản rất linh hoạt và tiện lợi. Quạt có khả năng làm mát, hạ nhiệt nhanh mà giá thành thì rất hợp lý. Nếu bạn đang tìm mua môt chiếc quạt để phục vụ cho căn phòng rộng 5-10 người dùng, như phòng khách, văn phòng… một chiếc quạt có thể linh hoạt thay đổi vị trí thì quạt cây là lựa chọn vô cùng thông minh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!