Quạt điện nội địa nhật có nên mua hay không ? Ưu và nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điện nội địa nhật có thực sự tốt như lời đồn đại? Cùng tìm hiểu rõ hơn về quạt nội địa Nhật trong bài viết dưới đây.

Quạt điện nội địa nhật là mặt hàng khá được chào đón trên thị trường quạt điện Việt Nam. Không chỉ quạt điện nội địa nhật mà còn các mặt hàng gia dụng khác như nồi cơm , máy lạnh, máy giặt….

Hàng gia dụng nhật được tin dùng bởi độ bền, êm, nguyên liệu sản xuất tốt, chất lượng cao. Bạn có biết ưu – nhược điểm của quạt điện nội địa nhật ? Liệu có nên mua quạt điện nội địa nhật hay không.

Quạt điện nội địa nhật

Quạt điện nội địa nhật

Ưu điểm của quạt điện nội địa nhật

Trên thị trường hiện nay thì không chỉ có hàng nội địa nhật mới mà còn có cả những chiếc quạt điện cũ của Nhật. Đa số người tiêu dùng quan niệm rằng hàng gia dụng được sản xuất bên Nhật có quy trình sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn chất lượng cao và có model đi trước các hàng gia dụng trong nước cả chục năm. Không ai khẳng định điều này là hoàn toàn đúng nhưng để phần lớn người tiêu dùng tin tưởng như vậy là cũng có lý do của nó.

quạt nội địa nhật

Một mẫu quạt nội địa cũ

Quạt điện nhật hàng nội địa với nhiều tính năng vượt trội , có kết cấu chắc chắn, vật liệu dày dặn, lồng quạt bằng kim loại hôm hoặc xi crom, hoặc một số mẫu mới có lồng bằng nhựa nhưng với thiết kế đẹp, chất liệu siêu bền. Quạt nhật có tuổi thọ thấp nhất là 30 năm

Một lý do khác mà dòng quạt điện này được tin dùng là bởi nó được thiết kế nhiều tốc độ gió, đảo gió nên khi sử dụng người dùng luôn cảm nhận không bị bạt hơi như các loại quạt thông thường. Quạt điện chạy êm không gây tiếng ồn. Một số dòng quạt điện nội địa nhật mới còn có góc quay linh hoạt cho mình tùy chọn theo nhu cầu.

Nhược điểm của quạt điện nội địa nhật

Nhược điểm đầu tiên là dòng quạt điện nội địa nhật sử dụng dòng điện với điện áp 110V, trong khi điện áp của nước mình là 220V, nhưng vấn đề này thì cũng không quá khó để khắc phục vì bất kỳ của hàng bán quạt điện nào cũng có thể đổi cho bạn sang điện áp 220V

Quạt điện nội địa nhật thường có giá cao hơn so với quạt điện Việt Nam hay quạt điện nhập khẩu khác. Mặt khác nếu bạn mua quạt điện cũ thì có thể không có bảo hành.

Kết luận

Trên đây là những ưu nhược điểm cơ bản của quạt điện nội địa nhật. Dù là những chiếc quạt điện cũ sản xuất từ những năm 70,80 hay những chiếc quạt điện mới được sản xuất gần đây, thì nó cũng có một thiết kế đẹp hoàn hảo, động cơ êm ái và độ bền là số một. Nhiều gia đình còn sử dụng dòng quạt này như chiếc quạt điện dành cho trẻ em, vì nó không gây bạt hơi cho trẻ nhỏ nên mẹ có thể yên tâm. Không phải tự dưng mà dòng quạt này lại được nhiều người tin dùng đến thế. Vậy bạn đã trả lời được câu hỏi “có nên mua quạt nội địa nhật không “ ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!