Đánh giá quạt cây Hanil EFLA-5128R

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt cây Hanil dùng có tốt không? Có nên mua quạt cây Hanil EFLA-5128R không

Với công suất 45W , sải cánh 35cm có chế độ gió tự nhiên và gió khi ngủ, quạt cây Hanil 8 cánh EFLA-5128R đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Chúng ta hãy cùng đánh giá về cây quạt này nhé

Thông số kỹ thuật

  • Số cánh: 8 cánh

  • Sải cánh : 35cm

  • Chế độ gió : 4 tốc độ gió

  • Công suất : 45W

  • Thương hiệu : Hàn Quốc

  • Bảo hành : 12 tháng

  • Có chế độ hẹn giờ và điều khiển từ xa

Thiết kế Quạt Hanil EFLA -5128R

quạt cây hanil

quạt cây hanil

Quạt Hanil EFLA -5128R được thiết kế sang trọng , với chân quạt vững chắc dạng tròn, bóng sáng. Điều này giúp quạt điện chạy êm cả ở tốc độ gió cao nhất mà không bị rung lắc gì.

Thiết kế 8 cánh quạt bằng nhựa siêu bền, không độc hại cho phép nó tạo được nhiều gió hơn với những loại quạt khác tiêu thụ cùng một mức điện năng.

Ngoài ra, quạt còn được thiết kế bảng điều khiển ngay trên lồng quạt vô cùng độc đáo, đồng thời trang bị thêm chức năng hẹn giờ đến 240 phút tiện dụng, giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho bạn.

Chức năng và động cơ của quạt cây Hanil EFLA-5128R

Quạt cây Hanil 8 cánh được trang bị linh kiện cao cấp và bền, động cơ chạy êm không gây ra tiếng ồn khó chịu. Quạt có điều khiển từ xa, có thể điều chỉnh 4 chế độ gió dễ dàng đáp ứng được nhu cầu phù hợp thân nhiệt của từng người tiêu dùng. Đặc biệt có 2 chế độ gió tự nhiên và gió khi ngủ, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Quạt có thể điều chỉnh độ cao của quạt một cách đơn giản và dễ dàng. Hanil EFLA-5128R có chế độ tự động ngắt sau thời gian tối đa 4 giờ.

Có nên mua quạt cây Hanil EFLA-5128R không ?

Là một thương hiệu quạt điện hàn quốc. Hanil đã nổi tiếng rất lâu trong lĩnh vực gia dụng, gia đình. Nổi bật với thiết kế sang trọng , mẫu mã đa dạng , bền, đẹp….

Với những tính năng nổi trội cùng thiết kế hoàn hảo , chất liệu bền, động cơ êm ái Quạt cây Hanil EFLA-5128R đáp ứng được đa số yêu cầu khó tính nhất của người tiêu dùng.

Tuy vậy nó vẫn mang 1 số yếu điểm chung của quạt cây mà chưa khắc phục được. Lồng quạt thiết kế thưa nên không ngăn được các vật rơi vào khi quạt đang chạy dễ gây hỏng hóc. Hoặc nhà có trẻ nhỏ thì lồng quạt của EFLA-5128R vẫn chưa đủ để ngăn ngón tay hiếu kỳ của bé. Mặc khác, là một chiếc quat nhập nên giá của nó cũng còn cao so với mức thu nhập của nhiều người tiêu dùng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá quạt cây Hanil 5 cánh EFLA 512R

Đánh giá quạt cây Hanil 5 cánh EFLA 512R

Với công suất 45W và đường kính cánh quạt 35 cm, quạt cây Hanil 5 cánh EFLA 512R có khả năng tạo luồng gió lưu thông nhanh và tốt tuy nhiên không gây bạt gió khi sử dụng trong nhu cầu gia đình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!