Có nên mua son dưỡng lipice sheer color không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua son dưỡng lipice sheer color không ? là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ đặc biệt lứa tuổi teen. Cùng Websosanh.vn khám phá nhé!

Có nên mua son dưỡng lipice sheer color không ?

Với mức giá thành khá rẻ chỉ từ 54.000 VNĐ – 70.000 VNĐ rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, son dưỡng lipice sheer color có thiết kế khá đơn giản với vỏ nhựa và thông tin dán nhãn bên ngoài. Son rất đa dạng màu sắc và mùi vị cho các bạn lựa chọn. Son chủ yếu là dưỡng và chống nắng chứ tô nhiều lớp màu son cũng không đậm thêm mà chỉ bóng thêm thôi.

Có nên mua son dưỡng lipice sheer color không ?
Có nên mua son dưỡng lipice sheer color không ?

Thường thì là học sinh sinh viên ai cũng muốn mua 1 thỏi lipice sheer color để chơi chơi cho rẻ nhưng sau đó lại nhanh chóng đổi qua các loại son khác vì thiết kế trên bao bì quá đơn giản và lỏng lẻo, dùng được 1 vài tuần là nhãn mác bong hết chả biết của thương hiệu nào, vỏ cũng rất dễ bị trờn ra và không xoáy xuống được, son dễ bị gãy khi rơi mạnh… nên đa số các bạn teen teen chỉ dùng từ 1-2 thỏi lipice là sẽ bay sang các loại son khác ngay.

Với tầm giá trong khoảng 54k – 70k cũng có rất nhiều lựa chọn khác mà. Tuy nhiên Websosanh.vn không đánh đồng tất cả. Vì mỗi người mỗi cơ địa, mỗi làn da môi lại có thể tương thích với một loại son khác nhau. Nên khi và chỉ khi các bạn được tự trải nghiệm với dòng son này thì bạn mới có thể quyết định được nên hay không nên mua son dưỡng lipice sheer color.

Son dưỡng lipice sheer color có những màu và mùi nào ?

Nếu bạn lựa chọn son dưỡng lipice sheer color thì đây là những màu và mùi bạn nên lựa chọn:

  • Son dưỡng môi LipIce Sheer Color Matcha
  • Son dưỡng môi LipIce Sheer Color Candy
  • Son dưỡng môi LipIce Sheer Color Honey táo ngọt
  • Son dưỡng môi LipIce Sheer Color Natural
  • Son dưỡng môi LipIce Sheer Color Ardent
  • Son dưỡng môi LipIce Sheer Color Choco Mint
  • Son dưỡng môi LipIce Sheer Color Orange Juice
  • Son dưỡng có màu LipIce Sheer Color Pop màu cam
  • Son Dưỡng Lipice Sheer Color Hương Dâu
  • Son dưỡng có màu LipIce Sheer Color Pop đỏ mọng thời trang
  • Son Dưỡng LipIce Sheer Color Q Jelly Sunrise
  • Son Dưỡng LipIce Sheer Color Jelly Blue Ocean
Son dưỡng lipice sheer color có những màu và mùi nào ?
Son dưỡng lipice sheer color có những màu và mùi nào ?

Nhìn chung thì son LipIce khá đa dạng lựa chọn nhưng trong số trên có 2 thỏi Lipice Sheer Color Hương Dâu và LipIce Sheer Color Q Jelly Sunrise là được đánh giá khá cao bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Nếu dùng để chống nắng và tươi tắn hơn mỗi ngày thì Lipice Sheer Color là một lựa chọn khá tốt để bạn tham khảo đấy còn để cấp ẩm cho môi và màu sắc tươi tắn hơn hay lì hơn hoặc mix với các son khác mà chuẩn hơn thì thiết nghĩ sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp hơn cho bạn đấy!

Chúc các bạn lựa chọn được loại son yêu thích của mình và đừng quên chia sẻ điều đó với cổng thông tin Websosanh.vn nhé!

Son dưỡng vaseline có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!