Có nên mua sữa bột Omega 369 Q10 Alaska không ? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua sữa bột Omega 369 Q10 Alaska không ? Sữa có thật sự là sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và đáng mua không? Cùng tìm hiểu xem nhé!

Sữa bột Omega 369 Q10 Alaska  có tốt không ?

Sữa bột Omega 369 Q10 Alaska  có tốt không ?
Sữa bột Omega 369 Q10 Alaska  có tốt không ?

Thực phẩm dinh dưỡng của sữa bột Omega 3-6-9 ALASKA là một sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt với thành phần omega 369 kết hợp cùng coenzyme Q10. Giúp tăng cường sức khỏe chống lão hóa, tốt cho mọi đối tượng sử dụng.

Trong đó:

  • OMEGA3: Là một a xít béo không no thiết yếu cho cơ thể, mang lại nhiều lợi ích trong việc giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, đau tim và đột quy. Giúp ngăn ngừa các mảng xơ vữa trong động mạch, hiệu quả đối với những bệnh nhân mắc chứng cao huyết áp. Giữ cho các tiểu huyết cầu không kết khối vào nhau. Điều này giúp ngăn ngừa sự hình thành bệnh đông máu có hại chi tim. Giúp ngủ ngon giấc giảm stress. Giúp phát triển não bộ và cải thiện thị lực, cải thiện về các bệnh rối loạn thần kinh. Alzheimer, giảm mỡ trong gan tốt cho da.
  • OMEGA6: Là axít béo không bão hóa da, một dạng chất béo mà cơ thể không thể tự tạo ra được. Được tìm thấy trong một số loại dầu, như dầu hoa anh thảo và dầu lưu ly. Một nghiên cứu cho thấy dùng omega6 sẽ làm giảm đáng kể một số triệu chứng của bệnh thấp khớp, giảm đau thần kinh, chống viêm, giảm nguy cơ tim mạch nhất là ở những người béo phì, hỗ trợ hệ xương chắc khỏe.
  • OMEGA9: Là một tập hợp các chất béo chưa bão hòa thường được tìm thấy trong chất béo thực vật và động vật.Mang lại lợi ích cho tim, não và sức khỏe tổng thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ, tăng năng lượng.
  • Coenzyme Q10: Có khả năng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ cơ thể chống các gốc tự do, có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.
  • Bela- Glucan: Giúp nâng cao khả năng miễn dịch, tốt cho người đang điều trị khối u, xạ trị, truyền hóa chất, lnulin là dạng chất xơ hòa tan giúp tiêu hóa tốt, chống táo bón tốt cho người đại tràng.
  • Lysin, B1, B6, C và các khoáng chất acid amin giúp tăng cường sức khỏe.
  • Choline, taurin giúp bổ não, tăng cường trí nhớ.
  • Canxi, D3, K2 giúp xương chắc khỏe, giảm nguy cơ loãng xương.

Sữa bột Omega 369 Q10 Alaska  giá bao nhiêu ?

Sữa bột Omega 369 Q10 Alaska có giá bán: 485.000 đồng/ 1 hộp

Quy trình đóng hộp : 400g

Hiện sản phẩm được chứng nhận của bộ y tế.

Có nên mua sữa bột Omega 369 Q10 Alaska không ?

Sữa bột Omega 369 Q10 Alaska là một sản phẩm sữa bột dinh dưỡng mới xuất hiện trên thị trường không lâu thuộc Công ty Nhất Tâm Trường Thọ Việt.  Sản phẩm thu hút được sự chú ý của khá nhiều người bởi được quảng cáo khá rầm rộ trên truyền hình cũng như các báo tin tức. Với thông tin nhà sản xuất đưa ra thì sản phẩm đem lại khá nhiều lợi ích và tốt cho sức khỏe của người dùng nhất là người ở tuổi trung niên. Hiện sản phẩm được chứng nhận của bộ y tế nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên dù biết sữa là thực phẩm dinh dưỡng khá tốt cho sức khỏe tuy nhiên không phải ai sử dụng cũng hấp thụ được và đem lại hiểu quả tốt, bạn có thể mua 1 hộp để sử dụng nếu thấy mình phù hợp thì có thể sử dụng lâu dài.

Hiện nay có rất nhiều thông tin cho rằng sữa bột Omega 369 Q10 lừa đảo. Nguyên nhân là do nhà sản xuất đưa ra các chương trình khuyến mại mua 3 hộp tặng 2 hộp khiến nhiều người đã mua sữa với số lượng lớn mà không biết sản phẩm có phù hợp với mình không. Và khi mua về lại thấy lo lắng vì bỏ ra số tiền lớn để mua nên đã cho rằng đây là hình thức lừa đảo. Vì vậy bạn cũng nên chú ý không nên mua quá nhiều sản phẩm khi chưa biết chắc sản phẩm có phù hợp với mình không nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!