Đánh giá bột giặt PAO có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu ưu đãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại, các sản phẩm Thái Lan rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Do đó, sự xuất hiện của các bột giặt Thái ngày càng nhiều, một trong số đó có sự hiện diện của bột giặt PAO. Vậy, thương hiệu PAO có tốt không và giá bán như thế nào, cùng tìm hiểu nhé!

1. Review bột giặt PAO có tốt không?

1.1. Xuất xứ bột giặt PAO của nước nào?

Là thương hiệu quen thuộc của người dân Thái, xuất xứ từ Thái Lan thuộc tập đoàn Lion. Sản phẩm được sản xuất đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản. Như các sản phẩm bột giặt chất lượng trên thị trường hiện nay, bột giặt PAO đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật, công nghệ và quy trình sản xuất khép kín.

PAO đến từ Thái Lan với công nghệ Nhật Bản
PAO đến từ Thái Lan với công nghệ Nhật Bản

1.2. Bột giặt PAO có tốt không

Sản phẩm có lưu lượng chất hoá học rất thấp, các chất tẩy rửa không ăn mòn da tay và mòn mặt vải. Bột giặt ngoài khả năng giặt sạch quần áo, còn có thể là cách bảo quản độ bền cho máy giặt gia đình bởi tính hòa tan tuyệt đối, không bám cặn sau mỗi lần giặt. Đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho các bà mẹ thường giặt giũ bằng tay bởi không gây kích ứng, khô da sau mỗi lần sử dụng.

1.3. Bột giặt PAO giá bao nhiêu?

Tuy mới xuất hiện tại Việt Nam những năm gần đây, nhưng đa số các loại bột giặt đến từ Thái Lan có giá thành khá ổn đối với người tiêu dùng. Đối với dòng sản phẩm bột giặt PAO cũng chỉ có mức giá dưới 200.000 đồng với khối lượng từ 3 đến 5Kg, bạn đã có thể sở hữu chất lượng giặt vượt trội cho quần áo gia đình.

Bột giặt của PAO với giá phù hợp với chi tiêu người dùng Việt Nam
Bột giặt của PAO với giá phù hợp với chi tiêu người dùng Việt Nam

1.4. Có nên mua bột giặt PAO

Bột giặt PAO có hương thơm dịu nhẹ, lưu giữ hương lâu và hoàn toàn không gây kích ứng cho da. Bạn có thể sử dụng bột giặt cho tất cả các loại máy giặt thông dụng hiện nay hoặc giặt bằng tay. Tuy thành phần hoá chất tẩy nồng độ thấp, nhưng vẫn có thể đánh bay vết bẩn như cà phê, trà, dầu mỡ,… và không làm phai màu hay giãn quần áo.

Tương tự các sản phẩm giặt tẩy khác, sản phẩm bột giặt của thương hiệu PAO cũng cần được bảo quản để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nên để bột giặt tại nơi cao, khô ráo và tránh các ánh nắng trực tiếp. Vì đây vẫn là hoá chất nên hãy để xa tầm tay trẻ và đậy nắp, cột túi sau mỗi lần sử dụng để tránh vương vãi bột giặt ra ngoài hoặc hơi ẩm khiến hạt bột bị vón cục, ảnh hưởng đến kết quả giặt giũ.

2. Các loại bột giặt PAO

Các sản phẩm bột giặt từ thương hiệu PAO đều sử dụng công nghệ giặt Nano chuẩn Nhật Bản, giúp tẩy sạch các vết dơ bám trên áo quần nhưng hoàn toàn không hại da tay khi giặt bằng tay. Mỗi loại bột giặt sẽ có chức năng riêng biệt, cùng tìm hiểu mỗi loại để tìm ra bột giặt phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

2.1. Bột giặt PAO Soft NanoTech

Bột giặt Soft NanoTech với tính năng làm mềm vải, tẩy các vết ố và cặn bẩn trên áo quần. Sử dụng công nghệ Nano cùng công thức độc đáo từ PAO, chứa Deozyme, tiêu hóa Protein vết dơ và vi khuẩn, khử mùi ẩm mốc khi phơi quần áo trong nhà. Nhờ đặc tính ít tạo bọt và chất nhờn sản sinh khi giặt, giúp bạn tiết kiệm nước và không phải xả quần áo nhiều lần. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 175.000 đồng cho khối lượng 5Kg.

Bột giặt có tính năng làm mềm vải và dịu nhẹ với tay
Bột giặt có tính năng làm mềm vải và dịu nhẹ với tay

2.2. Bột giặt PAO White NanoTech

Bột giặt White NanoTech với khả năng giữ quần áo luôn như mới, lưu hương và khử sạch các vết bẩn cứng đầu. Tương tự với dòng Soft, sản phẩm cũng tiết kiệm nước, giữ độ bền của vải và không làm hại da tay. Bạn có thể mua bột giặt với mức giá chỉ 175.000 đồng với túi giặt khối lượng 5Kg.

Giữ màu quần áo luôn như mới với PAO White NanoTech
Giữ màu quần áo luôn như mới với PAO White NanoTech

2.3. Bột giặt PAO Colour NanoTech

Bột giặt Colour NanoTech với tinh chất đậm đặc tiết kiệm tối đa. Bột giặt cô đặc cùng công thức kết hợp với hương thơm dịu mát, bột giặt có khả năng giặt sạch chỉ với 1 nắp bột giặt, cùng hương thơm lưu giữ lan toả. Giá bán sản phẩm hiện tại chỉ 175.000 đồng với khối lượng 5Kg.

Tinh chất bột giặt đậm đặc với hương thơm dịu nhẹ
Tinh chất bột giặt đậm đặc với hương thơm dịu nhẹ

3. Bột giặt PAO mua ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm tại các siêu thị được cấp phân phối từ thương hiệu PAO. Ngoài ra, đây là sản phẩm nội địa có thể mua trực tiếp tại Thái Lan nhưng sẽ mất thời gian và mất khá nhiều chi phí. Nên lựa chọn nơi mua uy tín tại Việt Nam để có mức giá hợp lý và tránh các sản phẩm nhái, làm giả với chất lượng kém.

Hy vọng với thông tin đánh giá về bột giặt PAO đến từ Thái Lan sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm loại bột giặt Thái tốt nhất cho gia đình. Nếu bạn là người bận rộn, hãy đặt mua bột giặt PAO với đa dạng dòng sản phẩm bột giặt tính năng vượt trội tại websosanh.vn để đảm bảo chất lượng, giá cả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bột giặt: Nguyên liệu, mẹo lựa chọn và cách dùng đúng

Bột giặt: Nguyên liệu, mẹo lựa chọn và cách dùng đúng

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu bột giặt được bày bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, việc hiểu về nguyên liệu, mẹo chọn và cách sử dụng bột giặt đúng lại là một thách thức đối với nhiều gia đình. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết nắm bắt rõ hơn về các mẹo chọn dùng bột giặt phù hợp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!