Có nên mua sữa rửa mặt Pond đen không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Pond đen là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em nhờ công dụng vượt trội "2 trong 1" trong làm đẹp. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để xem có nên lựa chọn dòng sản phẩm này không nhé.

Đối với nhiều bạn nữ, sữa rửa mặt Pond đen đã không còn xa lạ trong tủ đồ skincare của mình. Tuy nhiên, giá bán của dòng sữa rửa mặt này khá bình dân nên nhiều người lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Vậy có nên chọn mua sữa rửa mặt Pond màu đen hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra sự lựa chọn nhé. 

Đôi nét về sữa rửa mặt Pond đen

Pond’s là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Anh, sản phẩm trực thuộc Unilever, một tập đoàn lớn sở hữu các brand mỹ phẩm hàng đầu. Với sự uy tín vốn có trên thị trường, Pond’s được đông đảo người tiêu dùng ưu ái và bình chọn là mỹ phẩm bình dân có chất lượng tốt nhất. 

Sữa rửa mặt Pond đen Pure White chính là dòng sản phẩm đáng mong đợi bởi những công dụng tuyệt vời cho làn da. 

Sữa rửa mặt Pond đen phiên bản cũ
Sữa rửa mặt Pond đen phiên bản cũ

Điểm nổi bật của sữa rửa mặt Pond’s Pure White đen 

Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt Pond's Pure White
Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt Pond’s Pure White

Thành phần độc đáo

Charcoal Powder: Một hoạt chất tương tự than hoạt tính đóng  vai trò như một thỏi nam châm hút các cặn dầu sâu bên trong lỗ chân lông mà mắt thường không nhìn thấy. Điều này mang đến nhiều ưu điểm cho người dùng vì không cần phải lo lắng vì việc bản thân tẩy trang chưa kỹ hay sử dụng tẩy da chết để lấy đi mụn cám. Đây chính là điểm khác biệt của dòng sữa rửa mặt Pond’s đen vì chứa thành phần chủ yếu là than hoạt tính, giúp thải độc và hấp thụ bã nhờn dư thừa.

Glycerin: Glycerin đóng vai trò khóa ẩm cho da nhờ cơ chế hấp thụ nước từ môi trường. Từ đó giúp da giữ được độ ẩm cần thiết mà không bị mất đi độ ẩm tự nhiên vốn có của da. Tuy nhiên, vai trò cấp ẩm của dòng sữa rửa mặt này lại không rõ rệt như vai trò làm sạch, do đó, nếu bạn da quá khô cũng nên cân nhắc khi sử dụng em này. 

Lauric Acid: Đây là loại Acid béo tự nhiên được sử dụng với mục đích kiểm soát vi khuẩn gây mụn. Đây đồng thời cũng là chất tạo mùi cho sản phẩm, tạo cho sản phẩm có mùi thơm giống nguyệt quế. Acid Lauric dung hợp với phần màng của vi khuẩn để ngăn ngừa các dòng vi khuẩn tăng sinh và đồng thời giúp giảm viêm vô cùng hiệu quả. 

Stearic Acid: Loại này có tác dụng làm sáng da nhờ thẩm thấu vào sâu bên trong để cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp da bóng mịn và sáng khỏe hơn. Đây là chất làm mềm da chứ không gây hại và thường có mặt trong mỹ phẩm nên người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng của chúng. 

Ngoài các chất thiết yếu trên thì sản phẩm còn chứa: moroccan lava clay – một hợp chất dạng đất sét giúp làm sạch da, charcoal powder – hút bỏ cặn bẩn, flower seed oil – làm mềm da. 

Công dụng đa dạng

  • Làm sạch da và lại bỏ những cặn bẩn, dầu thừa, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông,hạn chế tình trạng lên mụn do vi khuẩn gây ra. Người dùng có thể dễ dàng thấy được những thay đổi về da chỉ sau 1 tuần sử dụng. 
  • Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này chính là có chứa thành phần kem bọt mịn, giúp bọt đi sâu vào bên trong lỗ chân lông, làm sạch bụi bẩn và tạp chất. 
  • Tiêu chuẩn làm đẹp kép với công dụng làm sạch đi đôi dưỡng trắng giúp làn da bật tone trông thấy. 
  • Các thành phần dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da. 

Giá bán của sữa rửa mặt Pond’s Pure White đen

Sữa rửa mặt Pond's Pure White đen phiên bản mới
Sữa rửa mặt Pond’s Pure White đen phiên bản mới

Hiện nay, giá thành của sản phẩm này dao động trong khoảng từ 50,000 – 100,000 đồng cho tuýp từ 50gr – 100 gr. Có thể thấy so với những thành phần và công dụng kể trên thì dòng sản phẩm này rất đáng để các bạn gái thử.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!