Tủ tài liệu gỗ Fami có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh tìm hiểu tủ tài liệu gỗ Fami có ưu điểm gì để biết có nên nên mua không và tại sao nên mua các bạn nhé!

Cùng với Xuân Hòa, Hòa Phát, Fami là một trong các thương hiệu nội thất được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sở dĩ như vậy là do tủ tài liệu gỗ Fami sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật dưới đây.

Tủ tài liệu gỗ Fami làm bằng chất liệu bằng gỗ công nghiệp MFC cao cấp

+  Đa phần các loại tủ gỗ của Fami đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC cao cấp. Gỗ MFC là tên viết tắt của  Melamine Face Chipboard, dịch ra có nghĩa là Ván gỗ dăm phủ Melamine. 

+ Nguyên liệu sử dụng để làm gỗ MFC là các loại gỗ trồng trong rừng có thời gian thu hoạch ngắn ngày như cao su, bạch đàn, keo.. Khi sản xuất, các loại gỗ này sẽ được nghiền nhỏ thành các dăm gỗ nhỏ, sau đó trộn đều với nhau bằng keo chuyên dụng rỗi ép lại với nhau thành từng miếng gỗ. Không có chuyện gỗ MFC là gỗ tạp, phế phẩm như mọi người vẫn nghĩ. 

+ Ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC đó là có khả năng chịu được tác động mạnh của lực va đập và chịu nhiệt rất tốt; khả năng chống thấm nước, ẩm mốc cũng vượt trội; hạn chế tối đa tình trạng bị cong vênh hay nứt vỡ do thay đổi thời tiết…

+ Bên ngoài của tủ tài liệu gỗ Fami gỗ MFC được phủ 1 lớp nhựa Melamine in vân gỗ, ghép vân hoặc tráng bề mặt bằng Laminate nên có khả năng chống ẩm, chống trầy xước, chống thấm nước, chống bám bụi rất tốt. Chỉ cần dùng khăn sạch lau nhẹ là bề mặt tủ lại sáng bóng như mới.

Chất liệu bằng gỗ công nghiệp MFC cao cấp bền bỉ và chắc chắn
Chất liệu bằng gỗ công nghiệp MFC cao cấp bền bỉ và chắc chắn

Kết cấu tủ tài liệu gỗ Fami chắc chắn và có độ bền cao

+ Theo đánh giá thực tế từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm tủ tài liệu gỗ Fami, sản phẩm thường có độ bền cao, từ 10 đến 15 năm, trong quá trình sử dụng chất lượng của tủ hoàn toàn không thay đổi.

+  Không chỉ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, tủ tài liệu gỗ Fami còn được đánh giá cao về đề chắc chắn, khả năng chịu cao, chịu tải trọng tót, hạn chế tối đa tình trạng co ngót, cong vênh và xuống màu theo thời gian.

+ Toàn bộ phần khung tủ tài liệu gỗ Fami được liên kết với nhau bằng đinh, vít và keo sữa nên cực kỳ chắc chắn và an toàn. 

+ Sơn PU cao cấp không chỉ bền màu, sáng bóng, làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn có tác dụng chống trầy xước, chống thấm nước tốt, giúp làm tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.

Tủ tài liệu gỗ Fami có độ bền lên tới 10-15 năm
Tủ tài liệu gỗ Fami có độ bền lên tới 10-15 năm

Tủ tài liệu gỗ Fami đa dạng về kiểu dáng, thiết kế đẹp

+ Về kiểu dáng, tủ tài liệu gỗ Fami có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như tủ cao, tủ thấp, tủ vừa hay tủ ngang, tủ hình chữ nhật… Kích thước tủ cũng rất đa dạng từ thấp tới cao, 1m, 1m2m 1m8 hay 2m… Chính vì vậy, tủ tài liệu gỗ Fami phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng và phù hợp với nhiều không gian, diện tích văn phòng khác nhau.

+ Về thiết kế, tủ tài liệu gỗ Fami có thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, hiện đại và sang trọng, giúp khẳng định được vị trí và đẳng cấp của doanh nghiệp cũng như người sử dụng. Không chỉ đẹp, thiết kế tủ tài liệu gỗ Fami còn được đánh giá cao bởi sự gọn nhẹ, tiện dụng, dễ sử dụng và lắp đặt.

Thiết kế tủ tài liệu gỗ Fami sang trọng và đẹp mắt
Thiết kế tủ tài liệu gỗ Fami sang trọng và đẹp mắt

Tủ tài liệu gỗ Fami đa dạng về màu sắc 

Chất liệu gỗ cao cấp MFC không chỉ dễ tạo dáng và dễ uốn mà còn có bảng màu sắc khá phong phú, phù hợp với sở thích của người dùng và nhiều không gian thiết kế văn phòng khác nhau.

Khi chất liệu gỗ kết hợp với chất liệu kính hoặc inox sáng bóng sẽ giúp tủ trở nên hiện đại và độc đáo hơn.

Tủ tài liệu gỗ Fami có giá thành phải chăng

Theo khảo sát, giá thành của tủ tài liệu gỗ Fami thường có giá bán từ khoảng 800.000 VNĐ trở lên, tùy theo từng kiểu dáng và kích thước. So với tủ tài liệu gỗ Xuân Hòa hay Hòa Phát thì giá thành của tủ gỗ Fami có cao hơn ít nhiều nhưng không đáng kể.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật vừa kể trên thì tủ tài liệu gỗ Fami vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

+ Nếu tủ tài liệu gỗ Fami đặt quá lâu ở nơi quá khô hoặc quá ẩm ướt thì có thể ảnh hưởng tới độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

+ Dù đã được xử lý chống ẩm mốc và mối mọt nhưng khi sử dụng bạn cần chọn các vị trí kê tủ khô ráo, tránh ẩm ướt và có ánh nắng trực tiếp.

+ Trong quá trình sử dụng nếu di chuyển tủ tài liệu gỗ quá nhiều có thể gây ảnh hưởng tới kết cấu khung, cánh và chân tủ yếu đi.

Nếu đang có nhu cầu mua hoặc quan tâm tìm hiểu về dòng sản phẩm tủ tài liệu gỗ của Fami, thì chắc chắn những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ sẽ cực kỳ hữu ích. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu tủ tài liệu gỗ Fami đẹp và ưng ý nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!