Có nên mua xe máy điện Dibao Pansy SQ 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe điện mới của hãng Dibao là Pansy SQ 2021 đang gây thiện cảm tốt với nhiều người, được dự đoán là mẫu xe điện hot nhất năm nay. Bài viết này sẽ đánh giá những tính năng vượt trội của dòng xe này, giúp các bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

1. Xe máy điện Diabo Pansy SQ 2021 sở hữu thiết kế độc đáp đẹp mắt

1.1. Sở hữu kiểu dáng vừa cổ điển vừa hiện đại

Dibao Pansy SQ 2021 sở hữu kiểu dáng sành điệu sang chảnh, kế thừa nét đẹp cổ điển của dòng xe Vespa Ý. Vỏ thân xe được làm bằng lớp nhựa ABS chất lượng cao có khả năng chống nước cùng lớp sơn mượt, tươi bóng, không phai màu. Các đường viền mạ crom tại đầu xe, thân xe làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung, hiện đại giúp bạn tự tin khoe cá tính trên phố.

Dibao PANSY_SQ 2021Kích thước xe là 1750mm× 710mm× 1110mm, rất nhỏ gọn, khá nhẹ với trọng lượng chỉ có 93kg và rất dễ dắt, phù hợp với đại đa số người Việt Nam. 

1.2. Thiết kế đèn xe cổ điển

Thiết kế đèn xe mới lạ, thay đổi từ kiểu đèn tròn cổ điển sang đèn vuông, giúp bạn bắt kịp xu hướng hiện nay. Cụm đèn LED siêu sáng nhưng khá dịu mắt, không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Đèn xe to, tròn với đường viền kim loại bao quanh, góc chiếu rộng, giúp giảm thiểu nguy hiểm khi di chuyển vào trời tối. Đèn xi nhan LED uốn cong hình chữ L được thiết kế lệch so với hệ thống đèn hậu ở đuôi xe vừa tạo bố cục hợp lý lại không rườm rà, tăng tính thẩm mĩ cho xe.

1.3. Tính năng tiện ích

Cốp xe có thể tích khá lớn, giúp bạn có thể đựng mũ bảo hiểm, áo mưa, cặp sách… cùng nhiều vật dụng thiết yếu khác. Yên xe rộng, mềm đủ cho 2 người ngồi cùng sàn để chân siêu rộng tạo cho người lái cảm giác thoải mái khi lái xe.

Tay lái của Pansy SQ êm ái, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn gạt bỏ mọi lo ngại khi di chuyển. Các nút bấm 2 bên được bố trí gọn gàng, hợp lý giúp bạn dễ dàng điều khiển phương tiện hơn.

Dibao PANSY_SQ 2021

2. Động cơ khỏe, siêu bền trên xe máy điện Dibao Pansy SQ 2021

Dibao Pansy SQ 2021 được trang bị  hệ thống động cơ mạnh mẽ với công suất lớn lên đến 1500W. Với 5 bình ắc quy loại 60V(5×12) 21,6A, cho quãng đường đi được khi xe được nạp đầy điện lên đến 90km, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc hết điện trong suốt cuộc hành trình của mình. Xe có thời gian sạc khá dài, từ 10 – 12 tiếng cho 1 lần sạc đầy, và có hệ thống tự ngắt điện nên bạn không cần lo lắng nhiều về thời gian sạc xe.

Vận tốc của xe tối đa đạt 50km/h, nhanh hơn so với những xe cùng phân khúc khác trên thị trường. Điểm ấn tượng nhất giúp Pansy SQ 2021 ghi điểm trong mắt người dùng chính là khả năng tăng tốc nhanh, phanh xe nhạy đảm bảo an toàn trong trường hợp cần phanh gấp.

3. Hệ thống trang bị an toàn, tân tiến trên xe máy điện Pansy SQ 2021

Nổi tiếng với hệ thống trang bị nhỏ gọn, đẹp mắt nhưng rất vững chãi, hãng xe Dibao luôn là người đi đầu trong việc đảm bảo an toàn cho người lái.

Dibao PANSY_SQ 2021Mẫu xe Pansy SQ được hãng trang bị khung thép cao cấp, chắc chắn có khả năng chống gỉ và chịu được sức nặng lên đến 150kg, không lo gãy, vẹo khi bị va đập. Hệ thống phanh đĩa được hãng trang bị cho cả bánh trước và bánh sau tăng độ an toàn giúp cho người dùng kịp thời xử lý những sự cố khi di chuyển trên đường. Thiết kế bánh xe là lốp không săm, giúp bám sát mặt đường tốt hơn, vận hành an toàn và chắc chắn.

Hệ thống giảm xóc là ống lồng, lò xo trụ đơn giảm chấn thủy lực, giúp loại bỏ hoàn toàn lực tác động lên đầu xe và thân xe, mang đến trải nghiệm êm ái nhất cho người lái khi di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, gấp khúc.

4. Dibao Pansy SQ 2021 có giá bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá niêm yết của Dibao Pansy SQ 2021 trên thị trường đang là 19.990.000 VNĐ. Bạn có thể sở hữu con xe này với giá rẻ hơn, có thể chênh lệch từ 1 đến 2 triệu tùy theo ưu đãi của từng đại lý. 

5. Có nên mua xe điện Dibao Pansy SQ hay không?

Với thiết kế sang chảnh, trẻ trung, động cơ vượt trội cùng hệ thống an toàn ưu việt, tối tân, Dibao Pansy SQ 2021 đang trở thành mẫu xe điện hot nhất trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, chỉ với mức giá 18 – 19 triệu, bạn đã sở hữu một chiếc xe điện mẫu mã đẹp, tính năng hiện đại, phù hợp trong mọi hoàn cảnh, giải quyết mọi lo ngại trong việc di chuyển giúp người tiêu dùng. Lựa chọn đồng hành cùng Dibao Pansy SQ 2021 trong suốt mùa hè này sẽ không khiến bạn phải hối hận.

 

Xe điện đang trở thành lựa chọn tối ưu hàng đầu của người tiêu dùng khi vừa nhỏ gọn, có thể di chuyển quãng đường dài mà không tốn xăng, không cần bằng lái, phù hợp cho mọi người đi học, đi làm và cả đi chơi nữa. Với dòng xe Pansy SQ 2021 trẻ trung phá cách này, bạn sẽ không còn lo ngại khi di di chuyển đến bất cứ đâu nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết xe máy điện Dibao Jeek New 2021

Đánh giá chi tiết xe máy điện Dibao Jeek New 2021

Mẫu xe điện Jeek New của hãng xe điện nổi tiếng Dibao đã được trình làng. Sở hữu nhiều tính năng tiện ích với thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung, Dibao Jeek New được dự đoán sẽ trở thành mẫu xe điện hot nhất mùa hè này.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!