Chi tiết về son kem YSL 212 có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, dòng son kem đang được ưa chuộng rộng rãi. Trong đó, dòng son kem ysl 212 là một trong những ưu tiên hàng đầu hiện nay.

Dòng son kem YSL 212 là dòng son sở hữu chất son kem mềm mịn như nhung. Bạn sẽ chỉ cảm giác được khi bạn lướt nhẹ em nó trên môi và từ từ cảm nhận được độ mướt của chất son đó như thế nào. Hơn nữa, khi bạn dùng em nó lên môi thì lập tức sẽ khiến cho đôi môi như được phủ thêm một lớp nhung nước mờ ảo, tạo ra cảm giác đẹp không tì vết.

Dòng son này mang vẻ đẹp sang trọng, đầy tinh tế. Được kết hợp linh hoạt giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm của nhà YSL Beauty luôn luôn mang một sức hấp dẫn chí mạng đối với những cô nàng yêu vẻ đẹp không chỉ từ cách thiết kế hiện đại, mà còn là ở chất lượng của dòng sản phẩm này thì cực kỳ xứng tầm Highend.

Dòng son YSL Tatouage Couture Velvet Cream Matte Lip Stain 212 Rouge Rebel

Son kem ysl 212
Son kem lì, siêu mịn

Dòng son YSL Kem 212 Rouge Rebel  đây là dòng son với màu đỏ pha chút màu cam cháy, bên cạnh đó, màu sắc này giúp mang đến một màu đỏ đất rất đặc biệt. Đồng thời, nhờ vào sự pha trộn đặc biệt nên đã tạo nên một thỏi son mang màu sắc trầm ấm và đầy cuốn hút. Nhờ vào chất son này thì cực kỳ siêu thích nên khi bạn son lên môi sẽ tạo cảm giác một đôi môi căng mọng.

Đặc biệt hơn nữa bên cạnh đó dòng son YSL Tatouage Couture Velvet Cream Matte Lip Stain 212 Rouge Rebel này lúc đầu khi bạn đánh son lên thì khá là căng mọng nhưng một lúc sau thì sẽ rất lì mướt và cực kỳ siêu xinh luôn nhé.

Đối với dòng son thỏi YSL, cùng với thiết kế nắp đen đầy sang chảnh, với điền viền chữ Ysl mạ vàng. Việc này đánh dấu bước phát triển của dòng son Tatouage và Vinyl cream kết hợp. Dòng son Ysl này không nhữngkhông gây khô môi mà còn hỗ trợ bám màu cực tốt giúp giữ được cả ngày.

Thiết kế dòng son ysl

Dòng son kem ysl 212
Son kem ysl siêu lì

Đây là một trong những dòng thương hiệu cao cấp này còn có tài “ lột xác ” cho đôi môi. Với từng dòng son được ra mắt này đã đều tạo nên được tiếng vang . Lấy thành công của dòng cũ làm nền tảng để YSL cho ra mắt những phiên bản mới trở nên hoàn mĩ hơn. Đây là một trong những bản son kem lì được nâng cấp từ dòng son Tatouage Couture đã làm mưa làm gió một thời. Nhờ với thiết kế đẳng cấp cùng với phần nắp đen sang trọng, đã thế những thỏi son YSL Velvet Cream này còn sở hữu một chất son mướt mềm, hỗ trợ giữ màu lâu và đặc biệt tạo hiệu ứng căng mọng diệu kỳ. Ngoài ra, bảng màu cũng là yếu tố gây bấn loạn. Bao nhiêu cái tên là bấy nhiêu “ mỹ nhân ” xuất hiện trong giới son môi hiện nay.

Nhờ vào thiết kế nắp đen cực kỳ sang chảnh mà dòng son YSL 212 Rouge Rebel đã giúp giải mã được cơn sốt của dòng son Tatouage Couture, một phần đến từ thiết kế son. Nhờ thiết kế thỏi son lì cùng với dáng hình vuông vắn, thân nhám lì trong suốt giúp gây ấn tượng tuyệt vời đối với người dùng, nhìn đã nịnh mắt . Dấu ấn thương hiệu được đưa vào son kem YSL 212 Rouge Rebel rất rõ nét. Từ nắp son cho đến đầu cọ đều có logo YSL kinh điển

Điểm cộng hoàn hảo về chất son kem YSL 212

Dòng son kem này được đánh giá chuẩn Velvet Cream Son YSL 212 Rouge Rebel nhờ vào độ lì mịn, kết hợp cả hai yếu tố Velvet lẫn Cream vào. Hơn nữa, nhờ với độ bền màu dài lâu kéo dài đến khoảng 8 giờ đồng hộ cũng là cốt lõi YSL giúp hãng giữ nguyên từ dòng Tatouage Couture trước đó. Nhưng không hề sai khi người dùng trên thị trường hiện nay gọi dòng son kem YSL 212 là một cây son bắt kịp xu hướng khi son vừa mịn lại vừa mướt, giúp cho môi lì nhưng lại mọng căng cuốn hút.

 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!