Có nên sử dụng sữa rửa mặt St.Ives không? Loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay. sữa rửa mặt St.Ives là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất nhờ công dụng 2 trong 1 khi vừa làm sạch và tẩy da chết hiệu quả.

Với các chị em, sử dụng sữa rửa mặt là bước chăm sóc và làm sạch da đầu tiên trong quy trình chăm sóc da mặt. Với sữa rửa mặt St.Ives ngoài được đánh giá cao về khả năng làm sạch sâu thì sản phẩm này còn có thể tẩy được da chết một cách hiệu quả. Cũng bởi lý do này mà sữa rửa mặt St.Ives ngày càng được ưa chuộng trên thị trường và được lòng của các chị em. Vậy chất lượng của sản phẩm có thực sự tốt? Có nên sử dụng hay không? Nếu có thì loại nào phù hợp? Tất cả sẽ được nói trong bài viết dưới đây. 

 

sữa rửa mặt St.Ives

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt St.Ives 

St.Ives được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân hàng đầu nước Mỹ, thuộc tập đoàn đa quốc gia – Unilever. Hầu hết những sản phẩm của thương hiệu này đều phục vụ việc chăm sóc da, chăm sóc tóc cũng như chăm sóc body. Hiện nay. St.Ives có mặt tại nhiều quốc gia và trở nên phổ biến với người dùng không chỉ bởi chất lượng, đa dạng mẫu mã mà còn bởi mức giá rẻ, hợp túi tiền của nhiều người. Nói đến những phân khúc nổi bật của St.Ives không thể không nhắc đến sữa rửa mặt St.Ives. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại với người dùng. Khi xét về độ an toàn và lành tính thì sữa rửa mặt St.Ives được đánh giá rất cao. 

 

Có nên sử dụng sữa rửa mặt St.Ives?

Tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam, St.Ives đã là cái tên quá quen thuộc với người dùng. Là một trong số ít các thương hiệu có điểm xuất phát khi nghiên cứu và sản xuất nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện và vô cùng lành tính với da. Không những vậy, sữa rửa mặt St.Ives có mức giá khá rẻ, dung tích lớn nên khá tiết kiệm cho người sử dụng. Về hiệu quả trên da mặt thì sản phẩm được đánh giá tương đối trong mức giá tầm trung. 

sữa rửa mặt tẩy tế bào chết

 

Ngoài khả năng làm sạch các bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da thì sữa rửa mặt St.Ives còn có thể loại bỏ được lớp tế bào trên da mặt. Điều này cho thấy được sản phẩm mang công dụng 2 trong 1 giúp người dùng tiết kiệm cả về thời gian lẫn chi phí. Với những ưu điểm trên thì đây là một dòng sữa rửa mặt mà các nàng rất nên sử dụng bởi hiệu quả chăm sóc da tốt, độ lành tính cao. 

 

TOP 2 dòng sữa rửa mặt St.Ives nổi bật nhất 

Sữa rửa mặt St.Ives trà xanh Blackhead Clearing Green Tea Scrub 

Đây là một trong những dòng sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất hiện nay của thương hiệu này. Với mùi hương trà xanh đặc trưng, sữa rửa mặt này mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái ngay lần đầu sử dụng. Kết cấu dạng kem sệt nhưng khá mềm mịn và chứa thêm các hạt scrub nhỏ li ti giúp việc tẩy da chết trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn. Thành phần chính có trong sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính với da. Trà xanh có công dụng chống viêm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả mà bất kỳ ai cũng biết. 

 

sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt St.Ives quả mơ 

Sản phẩm này nổi bật với kết cấu dạng sữa với nhiều hạt dày đặc và mùi thơm rất tự nhiên. Bởi vậy khi sử dụng sẽ mang đến cảm giác da được thông thoáng, thư giãn và dễ chịu. Thành phần chính có trong sữa rửa mặt St.Ives này là chiết xuất quả mơ – một nguyên liệu rất giàu Carotenoids mang tới khả năng chống oxy hóa và ngừa lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, hạt óc chó và Acid Salicylic 2% cũng được bổ sung vào sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!