Có những dòng son kem Dior nào hot, bất ngờ nhất về dòng “son xăm”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê những phiên bản son kem Dior. Có thể bạn chưa biết hết đâu, nên đừng bỏ lỡ bài tổng hợp dưới đây.

Tiết lộ những phiên bản son kem Dior hiện nay

Nhắc đến Dior, nhiều người chỉ nghĩ đến dòng Rouge Dior vỏ đen với phiên bản huyền thoại đỏ tươi 999 đình đám. Có ngườu nói về brand hàng đầu Pháp này lại chỉ “nảy số” về công chúa son dưỡng Dior. Vậy còn khi kể về son kem Dior thì sao. Hóa ra Christian Dior bỏ túi cực kỳ nhiều dòng son kem rồi. Chẳng dòng nào giống dòng nào từ ngoại hình, bảng màu cho đến kết cấu, tính năng. Để giải đáp thắc mắc mà phái đẹp tò mò bấy lâu nay, cùng đi vào chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Son “xăm” Dior Addict Lip Tattoo

son kem Dior Tattoo

Thời điểm ra mắt, dòng son này gây xôn xao dư luận. Một dòng son được gọi là son xăm liệu có phải là một “cơn sốt” hay chỉ là “bom xịt”. Và may mắn là phiên bản son kem Dior này đến nay vẫn giữ được độ hot. Bảng màu toàn tone nhẹ, với những màu son lên môi siêu tự nhiên nhưng khả năng lên màu, độ bền màu của em nó đã đốn tim phần đông tín đồ mộ điệu. Là son xăm nhưng chẳng phải tốn thời gian, chẳng phải bóc môi như những dòng son đời trước. Đơn giản là hiệu ứng màu được “chạm khắc” lên môi một cách siêu tự nhiên mà sinh động thôi.

Son kem Dior nắp đỏ – Ultra Care Liquid

son kem Dior Ultra Care

Tiền thân là phiên bản son thỏi Ultra Care đỏ rực, phiên bản son kem kế thừa độ hot và hội tụ toàn nhữn sắc độ cực phẩm. Đây là bản son kem lì hot hit, ai cũng mê đắm. Bảng màu rực rỡ, đủ những màu son xu hướng, sành điệu nhất.

Son kem Dior Ultra Forver – phiên bản nắp đenson kem Dior Forever

Dòng Forever mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho người dùng. Dòng này thiên về độ bền màu, bảng màu cũng không quá rực rỡ nhưng vô cùng thu hút. Son cho trải nghiệm màu sắc tuyệt vời. Màu son thì mờ mờ ảo ảo, cực đỉnh. Với công thức pha chế đặc biệt nên màu lên sinh động mà cũng bám dài lâu.

Son dưỡng Dior Lip Maximizer

son kem Dior Maximizer

Đây là một trong những dòng Dior hot nhất. Son dưỡng môi bằng collagen phủ môi mọng đẹp. Bản này khiến môi mọng, hết khô tức thì luôn. Tín đồ son dưỡng nếu không muốn dùng son thỏi thì có thể cân nhắc phiên bản dạng kem lỏng như thế này. Siêu tiện dụng. Bảng màu cũng đa dạng cho cả nhà lựa chọn nữa cơ.

Son dưỡng Dior Lip Oil

son kem Dior Lip Oil

Cũng là phiên bản dưỡn nhưng chính cụm từ Oil đã mô tả được phiên bản này có khả năng cấp ẩm và làm mọng môi đến nhường nào. Dáng son nhỏ sinh nhưng tính năng thì vô cùng nổi bật. Với cây son này tha hồ không sợ môi khô nẻ chút nào.

Son kem Dior Rouge Liquid Matte

son kem Dior Liquid Matte

Dù ra đời trước những phiên bản son kem Dior trên tuy nhiên dòng Liquid Matte này có phần hơi kém nổi nhất. Dòng này có độ lì và bền màu nhưng lại hơi khô. Bảng màu cũng thiếu đi những sắc độ trend, được giới trẻ yêu thích hiện nay. Son dáng thon dài, cũng vẫn được yêu thích, nhưng chỉ là kém nổi hơn những dòng khác. Vì vốn dĩ trong thị trường son môi thì Dior đã giữ được vị thế vô cùng “khủng” rồi.

Giá của son kem Dior có cao không?

Vốn dĩ Dior thuộc phân khúc cao cấp nên giá của son kem Dior cũng không hề rẻ. Tuy nhiên giữa các dòng không có sự chênh lệch quá nhiều. Cơ bản mức giá để có thể rinh được dao động trong khoảng từ 750k-900k tùy từng dòng. Phiên bản mới và hot sẽ đắt và khó rinh hơn. Ví dụ như dòng Forever chẳng hạn. Còn những bản như Lip Maximizer, Lip Oil dù hot nhưng mà sẽ có giá mềm mại hơn đôi chút. Nhớ tìm nơi uy tín để mua, đừng ham rẻ mà rin về son kem Dior kém chất lượng nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!