Có những loại dao cạo râu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc có những loại dao cạo râu nào thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Dao cạo râu là một trong những dụng cụ không thể thiếu đối với nam giới. Tuy phổ biến nhưng bạn đã nắm được có bao nhiêu loại rau cạo râu chưa?

dao cạo râu
Dao cạo râu là một trong những dụng cụ hết sức cần thiết đối với nam giới

1. Các loại rao cạo râu theo nguồn điện

Theo nguồn điện sử dụng chúng ta sẽ có loại dùng Pin và Pin sạc, trong đó:

Với loại dùng Pin: thường thì sẽ dùng Pin tiểu, bạn có thể dùng Pin AA nhưng nếu có điều kiện thì nên dùng các loại Pin chất lượng tốt hơn nhé, vì loại Pin này rất nhanh hết Pin và tốn công bạn phải thay Pin nhiều lần.

Với loại dùng Pin sạc: Pin sạc này đang được ưa chuộng và ngày càng được sử dụng rộng rải, đây là điều cũng dễ hiểu bởi đơn giản sử dụng Pin sạc này tiện lợi hơn hẳn vì có thể sạc một lần nhưng dùng được cả tuần có khi là nữa tháng vẫn chưa hết ^^

2. Phân loại dao cạo râu theo lưỡi dao

Phải gọi là theo cấu tạo lưỡi dao mới đúng, với 2 dạng lưỡi cơ bản gồm lưỡi thẳng và lưỡi có khả năng xoay được, mỗi loại sẽ có cấu tạo khác nhau như:

Với lưỡi thẳng: hay còn được gọi là lưỡi lá có khả năng di chuyển mềm mại trên da mặt, loại này được tạo nên bởi 1-3 lá kim loại rất mỏng, thường thì lưỡi dao mỏng sẽ sắc bén hơn. Vì thế, ưu tiên chọn loại được cấu tạo từ 1 lá kim loại sẽ tốt hơn cho bạn đấy.

Với lưỡi xoay: đây là loại được sử dụng phổ biến hơn hẳn vì tính linh hoạt, có khả năng tiếp xúc với da mặt tốt hơn hẳn, đặc biệt là những vùng mà lưỡi dao thẳng không cạo được, với lưỡi xoay này thì làn da sẽ trở nên sạch hơn hẳn.

máy cạo râu
Máy cạo râu rất tiện dụng

3. Các loại dao cạo râu theo môi trường hoạt động

Đây là cách phân loại cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn, máy cạo râu hiện nay rất đa năng có thể cạo râu được khi làn da khô hoặc có nước.

Với da khô: đây là loại thường có giá thành rẻ và không kén chọn làn da.

Với da ướt: loại này có giá thành đắt hơn vì rất kén chọn người dùng, phù hợp với đàn ông có làn da dễ mẫn cảm, sử dụng hiệu quả hơn khi dùng kèm với kem cạo râu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!