Có những loại đèn ngủ xông tinh dầu nào ? giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ kiêm nhiệm vụ khuếch tán tinh dầu giúp cải thiện sức khỏe và xua đuổi côn trùng giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái để có một giấc ngủ sâu sau một ngày làm việc vất vả.

Một ngày làm việc vất vả với bao nhiêu áp lực và căng thẳng khi về đến nhà là lúc bạn được nghỉ ngơi và thư giãn. Phòng ngủ chính là nơi giúp bạn được nghỉ ngơi lấy lại sức để ngày mai lại tiếp tục cho công việc mới. Một chiếc đèn ngủ xông tinh dầu tốt nhất được đặt trong phòng ngủ của bạn, có thể giúp bạn xua tan mệt mỏi, đưa bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Bạn đã lựa chọn được chiếc đèn ngủ xông tinh dầu nào chưa ? nếu chưa thì cùng websosanh tìm hiểu xem hiện nay trên thì trường có những loại đèn ngủ xông tinh dầu nào ? và nó có phù hợp với bạn không nhé !

Đèn xông tinh dầu bằng nến

Đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu bằng nến

Đèn ngủ xông tinh dầu bằng nến có cấu tạo hai phần rời nhau, phần trên có hình dáng như chiếc đĩa sâu chứa nước và tinh dầu, phần dưới có khoang rộng để nến. Khi sử dụng chỉ cần đổ nước nóng vào, đốt nến lên và nhỏ vài giọt tinh dầu. Nước nóng sẽ bay hơi giúp tinh dầu lan tỏa mùi thơm. Hầu hết đèn xông bằng nến có chất liệu bằng gốm, sứ hoặc thủy tinh để không bị bắt lửa.

Loại đèn này thích hợp với những không gian lãng mạn, trang trí cổ điển, ánh sáng vừa phải. Đèn có tác dụng khử mùi rất tốt nhưng nhiệt độ đốt không cao nên mức độ khuếch tán mùi thơm hẹp, bất tiện khi phải thường xuyên thay nến, đặc biệt là thiếu an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ. Hơn nữa, dùng nến thì không thể đốt lúc đi vắng đề phòng hỏa hoạn.

Hiện giá đèn ngủ xông tinh dầu nến có giá khoảng 70.000 – 100.000 đồng

Đèn ngủ xông tinh dầu bằng điện

Đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu bằng điện

Đèn ngủ xông tinh dầu bằng điện có cấu tạo tương tự đèn xông bằng nến, bao gồm một đĩa đựng tinh dầu và nước nhưng thay vì dẫn nhiệt bằng nến thì sản phẩm dùng đèn chạy bằng điện. Đèn xông bằng điện có nhiều ưu điểm: an toàn hơn; có thể điều chỉnh độ sáng theo mong muốn. Sản phẩm này được làm từ nhiều chất liệu như giấy, gỗ, gốm, sứ, thủy tinh, pha lê…, có thể kết hợp làm đèn ngủ hoặc vật trang trí trong nhiều không gian khác nhau. Nhiệt độ đốt cao hơn nên khuếch tán tinh dầu trong một không gian rộng hơn.

Tuy nhiên, đèn xông bằng điện cũng có nhược điểm do bóng đèn sợi đốt và hoạt động ở nhiệt độ cao nên đôi khi bị cháy. Tuy vậy đây là vấn đề rất nhỏ bởi bóng đèn của đèn xông tinh dầu điện thường là loại 2 chân cắm, có thể thay thế cực kì dễ dàng với giá 10.000 đ/ bóng. Để đảm bảo tuổi thọ của đèn, cần chú ý khi đèn hoạt động 6-8 tiếng thì nên cho nghỉ.

Hiện giá đèn ngủ xông tinh dầu điện có giá khoảng 120.000 – 280.000 đồng.

Nên mua đèn ngủ xông tinh đầu bằng điện hay bằng nến

Đèn xông tinh dầu bằng nến phù hợp với khu vực nhà tắm hoặc nhà vệ sinh bởi những khu vực này khá ấm ướt và thường không có ổ điện. Ngoài ra, các quán cafe hay quán ăn sân vườn cũng hay sử dụng loại đèn này để trang trí tạo vẻ đẹp lãng mạn, lung linh huyền ảo.

Đèn xông tinh dầu bằng điện phù hợp với nơi phòng khách hay phòng ngủ giúp lan tỏa mùi hương tốt hơn.Nó còn được xem như là đèn ngủ trang trí cho căn phòng trở nên đẹp và lung linh hơn, đem lại cho bạn một không gian thư giãn và thoải mái .

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn đèn ngủ như thế nào để có giấc ngủ tốt nhất  ?

Chọn đèn ngủ như thế nào để có giấc ngủ tốt nhất ?

Đèn ngủ có ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ của bạn ? Việc chọn đèn ngủ sao chu phù hợp với căn phòng và nhu cầu sử dụng của bạn là điều rất đáng quan tâm. Hãy cùng websosanh tìm hiểu xem nên chọn đèn ngủ thế nào để có giấc ngủ tốt nhất nhé !

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!