Có những loại kệ treo tivi giá rẻ nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá treo tivi là vật dụng được sử dụng thiết yếu cho các gia đình bởi tính tiện lợi và giá cả bình dân, vậy có những loại giá treo tivi nào trên thị trường để lựa chọn phù hợp nhất với cách bài trí tivi của gia đình bạn ?

Mọi người đều biết rằng kệ tivi là vật dụng thiết yếu để bảo quản chiếc tivi màn hình phẳng của gia đình đồng thời đem lại cách bài trí nội thất sang trọng hơn, trong đó các dòng giá treo tivi là một trong những lựa chọn kệ tivi thông minh có tính hữu dụng cao, tiết kiệm không gian sinh hoạt, an toàn khi nhà có trẻ nhỏ.. mà giá cả lại rẻ hơn nhiều so với các loại tủ kệ gỗ, tủ kệ tivi kính.. được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, phòng ốc khách sạn, các cơ quan.

Dưới đây là các dòng giá treo tivi phổ biến nhất mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cách bài trí lắp đặt tivi của gia đình mình:

Giá treo tivi thẳng tường

giá treo tivi thẳng tường

Giá treo tivi thẳng tường

Dành cho những căn phòng có cách bài trí rộng rãi, giá treo tivi thẳng tường được đặt vị trí trung tâm của các món đồ nội thất khác giúp cho việc quan sát thuận tiện và đẹp mắt nhất. Cấu tạo của giá treo tivi thẳng tường rất đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn chỉ cần vài thao tác nhỏ là người dùng tự có thể tự lắp đặt giá treo tivi để sử dụng cho căn hộ của mình.

Giá treo tivi góc

giá treo tivi góc rẻ nhất

Giá treo tivi góc

Để thiết kế hợp lý cho căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ thường tivi sẽ được lắp đặt đối diện giường ngủ, các giá treo tivi góc sẽ rất phù hợp với cách bài trí giường kê về một bên tường nhà, lúc này giá tivi góc treo tường sẽ khiến căn phòng gọn gàng hơn đồng thời có thể theo dõi tivi từ nhiều góc khác của căn phòng thay vì dùng giá treo thẳng tường.

Giá treo tivi thả trần

giá treo tivi thẳng tường

Giá treo tivi thả trần

Giá treo tivi thả trần là loại phổ biến nhất ở các cơ quan, phòng khách lớn, tại các trụ sở, khách sạn sang trọng, nơi đón tiếp khách hàng có không gian rộng lớn và cần giá treo tầm cao. Giá treo tivi thả trần cần có cấu tạo nâng đỡ vững chắc và có khả năng đóng chốt cố định bởi ngoài công dụng nâng đỡ, giá treo còn đảm bảo mục đích bảo vệ của cải vật chất.

Giá treo tivi gật gù

Dành cho những người dùng muốn một chiếc giá treo tivi linh hoạt thì giá treo tivi gật gù sẽ là lựa chọn đáp ứng đúng những yêu cầu của bạn, vẫn là một chiếc giá treo tivi chắc chắn đảm bảo an toàn cao đồng thời lại rất tiện dụng bởi có thể điều chỉnh nghiêng 15 – 20 độ nên có thể linh hoạt thay đổi góc nhìn tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Cokhihathanh.vn cung cấp đa dạng các loại giá treo tivi giá cả hợp lý

cơ khí hà thanh giá treo tivi

Cơ Khí Hà Thành cung cấp giá treo tivi chất lượng, giá tốt

Ngoài các sản phẩm kể trên đáp ứng được các nhu cầu phổ biến nhất và các thiết kế phòng khác nhau với khả năng treo được 10 – 100kg, sử dụng sơn tĩnh điện bền đẹp.., cokhihathanh.vn còn cung cấp loại giá treo loa giúp cho người dùng dễ dàng lắp đặt các thiết bị âm thanh tiện nghi mà vẫn tiết kiệm không gian, diện tích phòng đem lại cách bài trí phòng linh hoạt sáng sủa hơn so với các loại tủ kệ cồng kềnh không cần thiết với nhu cầu của người sử dụng.

Để có tư vấn lắp đặt phù hợp và gợi ý cụ thể về các dòng giá treo tivi giá rẻ, người tiêu dùng có thể liên hệ với cửa hàng cokhihathanh.vn để có được tất cả những sự lựa chọn đa dạng đem đến tiện nghi cho mọi nhà.

Thông tin liên hệ:

– Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI HÀ THÀNH

– SĐT: 0962 334 509 – 04 66 515 994

Website: www.cokhihathanh.vn

– Địa chỉ: Số 743 đường Phúc Diễn phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

– Năm thành lập: 2017 (Đã mở xưởng sản xuất được 17 năm chuyên về cơ khí , chuyên nhận gia công các mặt hàng liên quan đến cơ khí)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!