Có thể bạn chưa biết về máy in nhãn Brother

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in nhãn Brother có lượng sản phẩm rất đa dạng, nhiều chủng loại phù hợp với nhiều nhóm khách hàng, đem lại cho người sử dụng thêm nhiều sự lựa chọn máy in hơn.

Máy in nhãn Brother có những ưu điểm gì, bao gồm những dòng sản phẩm nào, tất cả sẽ được giới thiệu ở bài viết ngay dưới đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn nhé.

Phân loại các loại máy in nhãn Brother

1. Máy in nhãn tem nhãn cầm tay 

Máy in nhãn, mã cầm tay Brother là loại máy in mini, được thiết kế với kích cỡ vô cùng nhỏ gọn, lại rất hiện đại và sang trọng, nhờ đó giúp người dùng có thể bỏ vào túi, dễ dàng mang theo bên mình trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, máy in nhãn Brother cầm tay còn có khả năng in ấn nhãn mã, dán mã trực tiếp lên bề mặt hàng hóa, sản phẩm ở ngay kho, kệ hàng bởi khả năng di chuyển rất linh hoạt.

Đồng thời, người dùng có thể đưa máy vào hoạt động chỉ với một vài thao tác rất nhanh gọn, đơn giản nhờ có giao diện thông minh, khoa học, từ đó máy có thể trở thành một công cụ đắc lực để hỗ trợ tối đa công việc tại cửa hàng bạn, hơn nữa còn có thể ứng dụng tại nhiều phạm vi làm việc, nhiều môi trường khác nhau.

Máy in nhãn, mã cầm tay Brother
Máy in nhãn, mã cầm tay Brother

2. Máy in tem nhãn để bàn

Những chiếc máy in tem nhãn Brother để bàn vì không thể di chuyển linh hoạt như máy in cầm tay, nên thông thường được sử dụng ở môi trường văn phòng, nhà hàng ẩm thực,.., Nhưng bù lại nó lại được trang bị nhiều tính năng khác giúp bạn vẫn có thể làm việc tại chỗ cực kỳ tiện lợi mà vẫn đảm bảo được công việc, đặc biệt là tích hợp thêm nhiều kiểu mẫu, các ký tự, kiểu nhãn mã đặc trưng dành riêng cho môi trường làm việc công sở, văn phòng. Do vậy, nếu văn phòng bạn đang cần tìm một chiếc máy in nhãn, thì máy in tem nhãn để bàn của thương hiệu Brother là những sản phẩm không nên bỏ qua.

3. Máy in nhãn có dây mạng kết nối máy tính chủ

Brother còn cung cấp những chiếc máy in nhãn mã có khả năng kết nối với máy tính chủ của bạn, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để bạn có thêm nhiều sự chọn lựa về mẫu mã, kí tự, các tem nhãn mà mình muốn. Nếu công việc in nhãn của bạn đòi hỏi sự đa dạng, linh hoạt trong việc chọn lựa thì những chiếc máy in Brother này chắc chắn sẽ làm cho bạn thấy vừa lòng.

Máy in nhãn có dây mạng kết nối máy tính chủ
Máy in nhãn có dây mạng kết nối máy tính chủ

4. Máy in tem nhãn mã vạch hóa đơn

Nếu bạn muốn đồng bộ cả máy in tem nhãn với máy in hóa đơn chỉ trong một thiết bị duy nhất thì thương hiệu Brother sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo. Những chiếc máy in tem nhãn mã vạch hóa đơn này rất thân thiện với người sử dụng, vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa đem lại sự chuyên nghiệp, nhanh chóng trong công việc in ấn.

Ưu điểm của các sản phẩm máy in nhãn Brother

Máy in nhãn Brother có lượng sản phẩm rất đa dạng, nhiều chủng loại phù hợp với nhiều nhóm khách hàng, đem lại cho người sử dụng thêm nhiều sự lựa chọn máy in hơn.

Giá thành cạnh tranh, chi phí đầu tư thấp chỉ cần dưới 8 triệu đồng.

Khả năng in ấn nhiều loại tem nhãn phù hợp với nhiều ngành nghề, nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ các loại hàng hóa, thiết bị, bảng tên,..

Ưu điểm của các sản phẩm máy in nhãn Brother
Ưu điểm của các sản phẩm máy in nhãn Brother

Được thiết kế rất nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ, vừa sang trọng vừa tiện lợi, cùng với đó là tốc độ in nhãn mã cực nhanh với chất lượng in hoàn hảo và độ sắc nét cao.

Máy có khả năng in tem nhãn liên tục với số lượng lớn, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, nội dung có thể được thay đổi liên tục, đồng thời tiết kiệm được chi phí cho mực in và giấy in, thân thiện với môi trường xung quanh, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Một số loại máy in nhãn Brother phổ biến

Máy in nhãn Brother có mức giá rất hợp lý, chất lượng ổn, nên bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi mua, một số dòng máy được ưa chuộng như PT- E110, PT-1280VN, PT- 2030,… Đây sẽ là những sản phẩm sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm, phân loại cũng như một số máy in nhãn Brother phổ biến mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi ở những bài viết tiếp theo nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!