Cốc nguyệt san Saforelle của Pháp có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cốc nguyệt san Saforelle đến từ Pháp với thiết kế mềm dễ sử dụng, thích hợp cho chị em lần đầu sử dụng cốc nguyệt san. Ngoài ra còn có mức giá vừa phải, liệu sản phẩm có phù hợp với bạn không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Cốc nguyệt san của Pháp hiện đang thu hút được rất nhiều chị em quan tâm hiện nay như cốc nguyệt san Sibell, cốc nguyệt san Claricup, cốc nguyệt san Saforelle… Các sản phẩm luôn được thiết kế với ưu điểm khá mềm và phù hợp cho nhiều chị em sử dụng. Đem lại cảm giác dễ chịu cho chị em phụ nữa trong những ngày đè đỏ.

Tuy nhiên hôm nay chúng ta sẽ chỉ tìm hiểu và đánh giá riêng về cốc nguyệt san Saforelle một sản phẩm đến từ Pháp xem chất lượng ra sao ? Có phù hợp với yêu cầu của bạn không nhé!

Cốc nguyệt san Saforelle của Pháp có tốt không ?

Sản phẩm được thiết kế đuôi cốc khá dài
Sản phẩm được thiết kế đuôi cốc khá dài

Saforelle là một thương hiệu đến từ Pháp, chuyên về các dòng mỹ phẩm như sữa tắm, kem dưỡng da, dầu gội, dung dịch vệ sinh phụ nữ… Trong đó cốc nguyệt san Saforelle cũng là một sản phẩm của thương hiệu này. Với chất liệu 100% Silicon không chứa Phtlate nên cực kì an toàn cho người sử dụng. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Cốc nguyệt san Saforelle còn được đánh giá có độ mềm mại và bung mở khá tốt. Giúp chị em sử dụng dễ dàng và thoải mái hơn không gây cảm giác khó chịu. Đặc biệt đuôi cốc được thiết kế nhỏ và dài khiến bạn dễ dàng hơn khi lấy cốc ra mà không gây khó chịu. Đặc biệt, với thiết kế 2 size bạn có thể lựa chọn phù hợp với cơ địa của mình.

Một bộ sản phẩm gồm có 2 cốc nguyệt san Saforelle + một cốc tiệt trùng sau khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng để thay đổi và vệ sinh sau mỗi lần thay tháo vô cùng tiện lợi.

Cốc nguyệt san Saforelle của Pháp giá bao nhiêu tiền?

Giá cốc nguyệt san Saforelle rẻ nhất là 820.000 đồng cho bộ gồm 2 cốc nguyệt san. Với 2 cốc bạn có thể dễ dàng hơn cho việc vệ sinh và sử dụng cốc vào các chu kỳ. Mức giá 820.000 đồng để mua sản phẩm với hai cốc nguyệt san thì đây cũng không phải là một mức giá quá cao. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí đầu tư bạn có thể lựa chọn loại một số thương hiệu cốc nguyệt san khác chỉ bán bộ sản phẩm chỉ với một cốc nguyệt san có giá vào khoảng 400.000 – 650.000 đồng. Bạn có thể vệ sinh cốc và cho lại vào âm đạo ngay dù sẽ bất tiện hơn một chút.

Có nên mua cốc nguyệt san Saforelle không ?

Với đặc điểm cốc mềm, miệng cốc thiết kế không quá dày, đuôi cốc dài đây là sản phẩm được đánh giá phù hợp cho những bạn mới sử dụng cốc nguyệt san lần đầu và những bạn chưa sinh em bé hoặc sinh mổ. Sản phẩm sẽ khá dễ chịu và bạn sẽ không cảm thấy gì khi cốc đã vào bên trong.

Tuy nhiên việc thiết kế cốc khá mềm, miệng cốc mỏng cũng khiến hạn chế khả năng bung mở của cốc, khi đưa vào bên trong cốc không bung mở hết có thể sẽ dẫn đến tình trạng bị rò rỉ bất tiện cho người sử dụng. Dù vậy bạn không cần quá lo lắng khi sử dụng một hai chu kỳ bạn sẽ quen dẫn và sẽ biết cách điều chỉnh để cốc bung mở và nằm đúng vị trí.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!