Công ty Thiết Bị Y Tế Phú An - Địa chỉ cung cấp thiết bị y tế cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến các thiết bị y tế cho gia đình và các cơ sở y tế thì Thiết Bị Y Tế Phú An là địa chỉ bạn có thể tìm mua các mặt hàng thiết bị y tế cần thiết để phục vụ bệnh nhân cho hoạt động của cơ sở kinh doanh cũng như để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình.

Trong tình hình dịch bệnh Covid- 19 đang diễn biến phức tạp, các cơ sở cung cấp thiết bị y tế lại càng được quan tâm để đem đến những giá trị cho sức khỏe cộng đồng, Thiết Bị Y Tế Phú An là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các dòng thiết bị y tế phục vụ cho việc điều trị, phòng ngừa và kiểm soát các bệnh tật và dịch bệnh. Công ty Thiết bị Y Tế Phú An được thành lập từ năm 2013 cho đến nay đã gây dựng uy tín và có quy mô lớn với hai cơ sở tọa lạc tại thủ đô Hà Nội và tp.Hồ Chí Minh, đem lại cho người tiêu dùng sự hài lòng và đảm bảo khi mua hàng.

Nếu bạn đang quan tâm đến các thiết bị y tế cho gia đình và các cơ sở y tế thì Thiết Bị Y Tế Phú An là địa chỉ bạn có thể tìm mua các mặt hàng thiết bị y tế cần thiết để phục vụ bệnh nhân cho hoạt động của cơ sở kinh doanh cũng như để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình. Dưới đây là những thông tin cần thiết để bạn tìm hiểu rõ hơn về Thiết Bị Y Tế Phú An:

Thiết bị y tế Phú An với chương trình khuyến mãi mua máy đo huyết áp tặng khẩu trang than hoạt tính.

 

Công ty Thiết Bị Y Tế Phú An

Là công ty uy tín trong lĩnh vực thương mại và y tế, Công ty Thiết Bị Y Tế Phú An chuyên cung cấp thiết bị y tế và dụng cụ y khoa với quy mô cho các bệnh viện từ 50 giường đến 1000 giường.

Các sản phẩm vật tư bệnh viện và thiết bị y tế gia đình mà Thiết bị Y Tế Phú An cung cấp bao gồm: Test thử nhanh, thiết bị chuẩn đoán hình ảnh, thiết bị thăm dò, thiết bị phục hồi chức năng, thiết bị hồi sức cấp cứu, thiết bị phòng mổ, thiết bị tiệt trùng .. Dụng cụ xét nghiệm, dụng cụ y tế như cáng, máy xét nghiệm nước tiểu, máy sinh hoá, máy huyết học, máy đo đường huyết, máy đo huyết áp..

Ngoài ra, các dịch vụ Thiết Bị Y Tế Phú An cung cấp đến cho khách hàng là lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các mặt hàng thiết bị y tế mà công ty kinh doanh. Công ty là đối tác của nhiều nhà sản xuất thiết bị y tế và dụng cụ y tế hàng đầu cũng như nhiều cơ sở y tế có uy tín hiện nay.

Phương châm hoạt động “Uy tín, chất lượng, nhanh nhất”, công ty là địa chỉ uy tín và tin cậy để cung cấp các thiết bị chất lượng và cập nhật nhanh chóng trong thời gian nhanh nhất với mức giá phải chăng.

Các sản phẩm thiết bị Y Tế Phú An cung cấp trên thị trường

Vật tư bệnh viện

Các sản phẩm cần thiết cho việc chuẩn đoán, sát khuẩn và thực hiện các thao tác y tế cho  các ca mổ cùng nhiều cơ sở vật chất cần thiết và quan trọng khác  hầu hết được tìm thấy khi bạn lựa chọn Thiết Bị Y Tế Phú An. Để đảm bảo công việc khám chữa bệnh tại các bệnh viện, cơ sở y tế vừa và nhỏ, các đơn vị trong ngành y đều cần đến những địa chỉ cung cấp uy tín và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, mức giá được niêm yết và hợp lý với giá cả thị trường.

Thiết bị y tế đòi hỏi độ chính xác cao để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, chính vì vậy mà yêu cầu về chất lượng của các thiết bị y tế luôn cần được đặt lên hàng đầu, đến với thiết bị Y Tế Phú An, người dùng sẽ hoàn toàn an tâm vì độ uy tín cũng như đa dạng các sản phẩm mà Phú An đem lại cho khách hàng.

Các sản phẩm vật tư bệnh viện mà Thiết bị Y Tế Phú An cung cấp: Test thử nhanh, thiết bị chuẩn đoán hình ảnh, thiết bị thăm dò, thiết bị phục hồi chức năng, thiết bị hồi sức cấp cứu, thiết bị phòng mổ, thiết bị tiệt trùng .. Máy xét nghiệm, dụng cụ y tế, máy xét nghiệm nước tiểu, máy sinh hoá và huyết học.

 

Thiết bị y tế gia đình

Để đem lại hiệu quả tốt nhất khi chọn các dòng thiết bị y tế gia đình, người sử dụng thường nghĩ đến các sản phẩm chất lượng, có độ chính xác cao, bền bỉ sử dụng được lâu dài và tiết kiệm chi phí để chăm sóc, theo dõi cũng như hỗ trợ, điều trị tốt nhất tình trạng sức khỏe và bệnh tật của các thành viên trong gia đình mình, đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nhỏ. Thiết bị Y Tế Phú An xứng đáng là một địa chỉ tin cậy và đem lại sự hài lòng và an tâm cho tất cả mọi nhà vì có thể cung cấp đa dạng các mặt hàng thiết bị y tế gia đình để hỗ trợ các thiết bị phục vụ hầu hết các trường hợp bệnh lý phổ biến như các bệnh mãn tính, bệnh chuyển hóa..  Trong đó, phải kể đến các sản phẩm: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, nhiệt kế điện tử..

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & TRANG THIẾT BỊ Y TẾ PHÚ AN

Tên Website: https://ytegiadinh24h.vn/

Địa chỉ: 339/60, Tô Hiến Thành, P12, Q10, TP. Hồ Chí Minh – 54/19, Tôn Thất Tùng, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Năm thành lập: 2013

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!