Cùng review ngay xem kem dưỡng da mặt Nivea có hiệu quả dưỡng ẩm tốt thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến kem dưỡng da mặt Nivea hẳn nhiều người sẽ biết về hũ Soft thần thánh này. Cùng xác thực về hiệu quả dưỡng ẩm của em nó nhé.

Nói đến Nivea, hẳn ai nấy đều nghĩ về mấy dòng dưỡng thể. Cơ mà thực tế hãng cũng có dòng kem dưỡng da mặt Nivea nổi tiếng phết đấy nha. Nhân vật chính mà mình mang đến ngày hôm nay chính là kem dưỡng có tên là Nivea Soft. Cùng điểm qua vài điểm nhấn chính để chốt hạ xem em nó có đáng rinh thực sự hay không nhé.

Vẻ ngoài của kem dưỡng da mặt Nivea

kem dưỡng da mặt Nivea

Nói về ngoại hình thì em nó cũng soft không kém cạnh cái tên. Màu trắng chủ đạo chứ không còn phải là màu xanh đâu. Em nó là dạng hũ, là hũ to luôn chứ không phải là hũ bé đâu nhé. Bạn này mình thấy là quá trời kem, nhìn như kem body ý chứ không phải là kem dành cho mặt ấy. Dĩ nhiên em này vẫn được nhấn nhá thêm cả các chi tiết chữ xanh đặc trưng của hãng nữa.

Ngoài ra thì điểm mình cảm thấy đáng yêu ở em nó chính là kiểu bo tròn góc siêu cấp ngộ nghĩnh luôn. Bạn này thì có đầy đủ thông tin cả ở phần nắp lẫn đáy sản phẩm. Một hũ thì dung tích là 200ml luôn ấy. Mình thấy nắp kiểu này để ổn định tại một chỗ thì được còn nếu mang đi đâu thì bất tiện phết.

Hũ to thế này mà lại không hề có muỗng lấy kem đâu. Bạn này chỉ có tấm vỏ thiếc ngăn cách kem và nắp. Mình thì hay mở he hé một chút thôi giúp bảo vệ kem luôn được đậy kín, tránh vi khuẩn.

Có gì ở thành phần của kem dưỡng da mặt Nivea

kem dưỡng da mặt Nivea

Kem này mình thấy có tinh dầu hạt jojoba, có vitamin E, có glycerin, có stearic acid, ngoài ra nhiều hoạt chất hoá học khác nữa.

Cảm nhận khi dùng kem dưỡng da mặt Nivea

Phải nói rằng dòng này của Nivea đã có từ lâu và được nhiều bà, nhiều mẹ gắn bó luôn rồi ấy. Mình thì mới chập chững dùng thôi. Mình thấy điểm cộng của em nó là quá trời lớn, đúng kiểu kem dưỡng ẩm dùng cho cả nhà được luôn ấy. Bạn này dùng cho mặt cũng được mà dùng cho body cũng ổn. Chất kem thì trắng tinh, có độ mềm mịn, nhìn qua chẳng khác nào hũ sữa chua ấy. Kem cũng coi là đặc so với các dòng hiện nay.

Bạn kem dưỡng da mặt Nivea thì có mùi nhé. Với cá nhân mình thì không thấy khó chịu bởi quá quen với các sản phẩm nhà Nivea rồi. Kem thoa lên dễ tán, thấm cũng nhanh nữa, lúc đầu hơi bóng một chút, phải đợi một vài phút thì kem mới tệp hẳn vào da, không tạo vệt trắng, không hề gây bết dính đâu nghen.

Đánh giá về kem dưỡng da mặt Nivea

kem dưỡng da mặt Nivea

Nói đến phần quan trọng, xem em nó có dưỡng ẩm nổi không đây. Mình thấy khả năng dưỡng ẩm thì ổn phết, hầu như không còn lo lắng da sẽ bị nứt nẻ, bong tróc hay khô ráp gì. Bạn này đúng là dùng cho mùa đông thần thánh phết. Da luôn giữ được trạng thái ẩm mượt, thích phết ấy chứ. Nói về hiệu quả làm sáng da thì mình thấy không rõ nha. Kiểu da khô được cung cấp thêm ẩm mượt thì nhìn có sức sống hơn nhưng mà không phải là sẽ được nâng tone đâu.

Có nên mua kem dưỡng da mặt Nivea không?

Mình thấy là có. Kem này ổn mà giá chỉ khoảng 100k cho một hũ to đùng. Mình thì mới đầu thử dùng cho mặt thôi còn sau đó xài cho body cho nó mịn. Các nàng nhớ là luôn dưỡng da cho cả vùng cổ để chống lão hoá nhé. Da cổ cũng phải được nâng niu lắm vì vùng này mà lão hoá thì nhìn cái thấy liền. Tố cáo tuổi tác rõ rệt luôn ấy chứ. Review đến đây, chắc hẳn cả nhà đã có được câu trả lời cho bản thân rồi đúng không nào?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!