Cùng “soi” dòng son kem YSL 211 Chili Incitement có gì hot?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem YSL 211 Chili Incitement là dòng son kem lì thuộc phân khúc high-end được nhiều chị em săn đón. Đây là version mới của thương hiệu mỹ phẩm đình đám khi có phần packaging nắp đen sang chảnh cùng chất son mềm mịn như nhung. 

Son kem YSL 211 – đỏ đất kiêu sa thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ. Sản phẩm thuộc dòng son kem lì Tatouage Couture huyền thoại với chất son mềm mịn bao mướt cùng với tone màu không thể nào gợi cảm hơn. Thỏi son này chắc chắn sẽ mê hoặc các chị em phụ nữ trong dịp 20/10 năm nay. Cùng tìm hiểu điều gì khiến YSL 211 được lòng các chị em đến vậy nhé!

Son kem YSL 211 – đẳng cấp đến từ thương hiệu

Son kem YSL 211 - đẳng cấp đến từ thương hiệu quốc tế
Son kem YSL 211 – đẳng cấp đến từ thương hiệu quốc tế

YSL là thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm. Ở phân khúc son môi, YSL luôn khiến phái đẹp gục ngã trước khi những màu son thời thượng và xu hướng. Đây là hướng đi khá khác của YSL soi với các hãng son high-end khác. Phiên bản Velvet Cream son kem lì YSL 211 với tone màu đỏ đất cùng chất son mềm mịn lì mướt, chính là dòng mỹ phẩm sẽ hot nhất trong dịp 20/10. 

 

Sản phẩm được ra mắt cùng tạo hình cổ điển quen thuộc với packaging nắp đen vô cùng tinh tế khiến các nàng nhận thấy được sự mới mẻ. YSL 211 tạo nên cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm vì kết cấu son chuẩn cream lì và cực kỳ mềm mịn. Có thể nói thỏi son này là item không thể thiếu trong tủ đồ make up của bạn đấy. 

Son kem lì YSL 211 Chili Incitement có gì hot?

Son kem lì YSL 211 Chili Incitement có gì hot?
Son kem lì YSL 211 Chili Incitement có gì hot?

Tone màu đỏ đất pha đỏ gạch xu hướng và thời thượng

Đối với nhiều bạn sành son dễ dàng nhận ra tone màu của YSL 211 không chỉ dừng lại ở màu đỏ đất mà còn pha chút tone đỏ gạch khi bạn tô một lớp vừa phải. Cả hai tone màu này đều tôn da và bắt trend trong vài năm trở lại đây. Son hợp với rất nhiều tone make up khác nhau cũng như phù hợp với nhiều độ tuổi mà vẫn tôn được khí chất cho người sử dụng. Màu son không có những nét quá trầm nên không gây cảm giác già đi cho người sử dụng. Nếu đã sử dụng YSL 211 chắc chắn bạn sẽ không thể nào yêu thích một tone màu nào khác nữa cho xem. 

Độ sang chảnh trong thiết kế của son kem lì YSl 211

So với các phiên bản Tatouage Couture trước khi packaging của YSL 211 mới mẻ và thu hút hơn rất nhiều. Dáng son vẫn giữ được sự vuông vức vốn có với dấu ấn thương hiệu gần như bao phủ toàn bộ từ phần thân đến đầu cọ.Tuy nhiên, thay vì thiết kế nắp vàng kim loại quen thuộc thì YSL mang đến tạo hình nắp đen huyền bí tạo nên nét sang chảnh lạ kỳ. Một điểm cộng cho dòng son này chính là đầu cọ được thiết kế vô cùng thông minh, len lỏi đến những góc môi khó tô nhất và cực kỳ dễ tán. 

Chất son kem lì YSL 211 Velvet Cream đỉnh như thế nào?

Chất son của YSL 211 khiến nhiều chị em phải gục ngã trước độ lì mịn cực đỉnh. Son tán một đường đã lên ngay được màu sắc mà bạn yêu thích chứ không cần phải tô đi tô lại quá nhiều lần. Càng tán, lớp son càng bám vào môi hơn và mịn hơn đúng chuẩn velvet cream. Màu son lưu cực kỳ lâu trên môi, thời gian có thể lưu đến 8 giờ mà không xuống tone nhiều nếu bạn không ăn uống. Độ che phủ của son tốt và có thể che được các khuyết điểm của môi như viên môi thâm. Mặc dù là son lì nhưng YSL 211 vẫn giữ được nét mềm mại khi bạn tô lên môi. Môi khi sử dụng xong cho cảm giác căng mọng nhờ có son dưỡng ẩm nhiều. 

Giá son kem lì YSL 211 là bao nhiêu?

Giá son kem lì YSL 211 là bao nhiêu?
Giá son kem lì YSL 211 là bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán của dòng son kem lì này dao động từ khoảng 35-40$ tương đương với mức giá bày bán tại Việt Nam khoảng từ 800,000 – 900,000 đồng/thỏi. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!