Review Chi Tiết Son Kem YSL 16 Nude Emblem

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem YSL 16 màu hồng đất à một lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về dòng son này xem có gì đặc biệt nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son nhẹ nhàng, nữ tính phù hợp với xu hướng hiện đại thì son kem YSL 16 matte là một lựa chọn hoàn toàn xứng đáng. Đứng trong top những gam màu hồng đất được các bạn gái yêu thích nhất bởi màu sắc không quá chói nhưng lại tạo được điểm nhấn, phù hợp với phong cách trang điểm đậm chất Á Đông. Hãy cùng Websosanh xem những điều tuyệt vời từ dòng son này nhé!

Giới thiệu dòng son YSL Tatouage Couture

Son Kem YSL 16 Nude Emblem

Thương hiệu Yves Saint Laurent không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng hàng xa xỉ. Chất lượng của YSL đã được chứng minh và tôn vinh trong nhiều thập kỷ. Thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ nước Pháp hoa lệ không bao giờ gây thất vọng khi cho ra mắt bất kỳ bộ sưu tập mới nào. Dòng son YSL Tatouage Couture với bảng màu son được chia làm 3 dòng chính là nude, đỏ và hồng đang là con cưng của YSL khiến bao trái tim phái đẹp phải thổn thức.

Bộ sưu tập này khi ra mắt đã mang về cho thương hiệu này doanh thu khủng và vẫn chưa hẹn ngày dừng lại. Với thiết kế nhỏ nhắn thanh lịch mang đến sự tiện lợi cho người dùng, thỏi son matte này cũng được đánh giá là đỉnh cao. Trong hàng trăm dòng son hiện nay trên thị trường, không khó để sở hữu một thỏi son ưng ý từ chất lượng đến giá cả, nhưng son YSL luôn thể hiện những ưu điểm vượt trội để thuyết phục khách hàng sử dụng.

Đánh giá son kem YSL 16 màu hồng nữ tính

Thiết kế

Son Kem YSL 16 Nude Emblem

Màu vàng đích thực là màu của tầng lớp quý tộc, thượng lưu. Nhìn thỏi son với phần nắp được phủ một lớp vàng óng ánh cùng dòng logo YSL màu đen lồng vào nhau càng toát lên vẻ kiêu kỳ, tỉ mỉ khiến người xem không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Thân son được làm bằng nhựa cao cấp, trong suốt nên bạn có thể nhìn thấy màu ngay mà không cần phải mở nắp. Khi vặn nắp son, bạn sẽ thấy đầu cọ được thiết kế mềm mại, thông minh, rất tiện lợi khi sử dụng, bạn có thể yên tâm dùng cọ để tán đều trên môi mà không sợ lem ra ngoài.

Son YSL 16 có gì?

Son Kem YSL 16 Nude Emblem

Chỉ với thiết kế bắt mắt khiến người khác thích thú, son YSL 16 matte còn khiến bao cô gái phát cuồng. Chất son gì mà vừa lì lại mềm mịn như nhung, nhanh khô, thoa lên môi không có cảm giác bết dính mà còn lên màu rất chuẩn. Hơn nữa, son chứa các thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên giúp đôi môi luôn căng tràn sức sống, chống lão hóa, khô nứt, hạn chế vân môi.

Độ bám lên đến 8 tiếng, sau khi ăn uống son vẫn giữ được khoảng 80% so với ban đầu nên các cô nàng không phải lo lắng nhiều. Ngoài ra, em son này còn giúp bảo vệ môi an toàn khi đi ra nắng vì có chứa thành phần chống nắng SPF 15.

Son kem lì YSL 16 lên màu đẹp ngất ngây khiến bao trái tim mê mẩn Những cô gái mang vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào thì sắc hồng đất của son YSL 16 là mê mẩn ngay lập tức. Màu son khi lên môi gần giống với màu môi tự nhiên nhưng lại tôn lên những đường nét đẹp nhất trên gương mặt. Ngoài cách đánh full môi hay đánh lòng môi thông thường, bạn có thể kết hợp màu hồng đất với nhiều phong cách trang điểm khác nhau như ombre hay layering.

Giá của son YSL Nude Emblem

Giá son YSL matte hồng tại Việt Nam hiện nay khoảng 850.000 VNĐ / thỏi tùy thời điểm, địa điểm và tỷ giá hối đoái. Mức giá này ở nước ta được đánh giá là khá cao đối với đa số phụ nữ. Nhưng với một dòng son của thương hiệu nổi tiếng có thiết kế và chất liệu hoàn hảo thì việc đầu tư cho mình một em là hoàn toàn xứng đáng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!