Cùng xem serum Eucerin cứu cánh làn da đến mức nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng serum Eucerin được nhắc đến lần này là phiên bản trị mụn thần thánh. Với mức giá không hề rẻ, xem hiệu qủa có xứng đáng không nhé?

Review serum Eucerin dòng Pro Acne Solution Super xem tác dụng ra sao?

Dạo gần đây dân tình cuồng Eucerin phết nên mình cũng phải nhập cuộc ngay. Thương hiệu này khá nổi, mình thì cũng từng dùng qua chống nắng của hãng rồi, siêu thích, siêu đỉnh. Nên là hôm nay mạnh dạn lên bài review serum Eucerin này nè. Một dòng serum chủ lực của nhà Eucerin luôn, chưa dùng thì hơi phí hoài đó. Em này trị mụn, thực sự là nâng niu làn da mỏng manh phết, hỗ trợ điều trị mụn rõ rệt luôn. Bao người cũng recommend em này nhiệt tình luôn, bản thân mình cũng tìm hiểu trước rồi mới rinh về. Đánh giá cụ thể dưới đây nhé.

Kết cấu của serum Eucerin

serum Eucerin trị mụn

Điều đầu tiên sẽ nói chính là phần kết cấu của em nó. Nhìn ở chai là đã thấy tinh chất bên trong có màu trắng đục thay vì trong suốt rồi đúng không? Em này dạng gel nhé chứ không quá lỏng đâu. Em nó cảm giác giống như hồ dính ý chứ không phải lỏng và mượt như các loại serum thông thường khác đâu. Thế nên ban đầu dùng em nó mình thấy lấn cấn thực sự.

May là thoa lên da thì thấy em nó thẩm thấu nhanh và không khiến da bị bết dính. Em này khác với những dòng serum chứa cồn khác là dễ bị bay hơi nhanh khi thoa. Em này thấm vào da sau đó để lại finish mát mịn, cơ bản là rờ lên thấy dễ chịu, thoải mái nè.

Ngoại hình và đôi chút về thành phần

Bao bì thì đơn giản thôi rồi, nhìn dòng chữ Eucerin để nhận diện thôi. Từ hộp giấy cho đến chai serum bên trong đều tối giản. Và ngay cả thành phần của em nó cũng tinh giản hết nấc luôn. Có thể nói xu hướng mỹ phẩm hiện nay là chiết xuất thiên nhiên làm chủ đạo.

Bởi thế nhiều người có một suy nghĩ là cứ phải có thành phần thiên nhiên thì mới an toàn cho da, mới là lành tính. Vậy thì trong serum Eucerin chẳng có bất cứ chiết xuất tự nhiên nào thì liệu có an toàn. Phân tích chút về bảng thành phần nhé.

serum Eucerin

Đầu tiên là Lactic Acid (là một loại AHA) vừa kích thích tế bào mới, lại còn giữ ẩm cho da nữa, siêu cần thiết.

Rồi phải kể đến Decandiol là chất trị mụn, kháng viêm, diệt khuẩn cực kỳ tốt. Kiểu dùng serum Eucerin là khỏi sợ mụn quay trở lại.

Rồi Glycerine là chất dưỡng ẩm quen thuộc, ai cũng biết, Cyclomethicone thì là chất nhũ hoá giúp cho serum thoa lên giảm cảm giác nhờn dính, cho da thông thoáng hơn hẳn. Sodium Chloride thay thế cho chất bảo quản, ngoài ra có bonus chút tính năng tẩy da chết nhẹ dịu nha. Ngoài ra còn có Sodium Stearoyl Glutamate giữ ẩm cho da, vai trò phụ là làm mềm da, khiến tinh chất thẩm thấu nhanh chóng hơn.

Công dụng của serum Eucerin thế nào?

Phải nói là dùng em này hiệu quả thiết thực cực kỳ. Công dụng chẳng phải quảng cáo suông đâu mà kiểm chứng được thông qua chính mình lẫn nhiều người xung quanh của mình nữa. Em này giảm mụn trứng cá, hạn chế mụn mới hình thành, làm sạch da tốt, cho da mịn màng cực kỳ. Dòng này dưỡng ẩm tốt, khiến da bóng mịn tự nhiên cực kỳ. Một dòng se khít lỗ chân lông tốt nữa. Kiểu da đang mụn viêm thì dùng em này dịu hẳn liền.

Chốt hạ nên mua hay không?

serum Eucerin trị mụn

Mình nghĩ serum này siêu nhiều ưu điểm. Ít thành phần cơ mà em nó cải thiện mụn rõ rệt từ mụn viêm, mụn trứng cá. Dòng này ổn áp khi không chứa dầu, không chất bảo quản, hợp mọi loại da. Một loại serum làm sạch tốt, không sợ mụn mới hình thành. Serum thấm nhanh, dùng được lâu, chai nhỏ gọn và vòi pump cũng tiện nữa.

Nhược điểm thì phải kiên trì dùng mới thấy kết quả nhé, à em này có hương liệu nên ai không thích đồ mỹ phẩm mùi thì cân nhắc nghen. Về giá thì khoảng 550-600k cho 30ml, không quá đắt với hiệu quả đâu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!