Đa dạng đèn phòng tắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phòng tắm thông thường không cần những nguồn sáng mạnh mà chủ yếu là mang tính trang trí.

Đèn halogen: Vừa trang trí, vừa chiếu sáng

Với ba bóng halogen có thể xoay được như thế này thì nhiệm vụ chiếu sáng luôn được đảm bảo. Ánh sáng của loại đèn này khá tốt so với phòng tắm mà điện năng tiêu thụ lại thấp hơn so với các loại đèn còn lại.

Nhược điểm duy nhất nhưng lại cũng là lớn nhất ở đây: Tuổi thọ của bóng halogen không cao, nhất là ở những nơi có độ ẩm cao như thế này.

Đèn trần: Chủ yếu là trang trí

Hai chiếc đèn trần ngay phía trên gương tạo nên một thứ ánh sángmềm mại cho phòng tắm. Loại đèn này thường có ánh sáng yếu nên để soi rõ mặt người,đèn cầnđược lắp sát vào gương.Ánh sáng phản chiếu trong gương cũng góp phần làm sáng thêm cho phòng tắm.

Những chiếcđèn trần kín nước cònđược lắp ngay trên vòi sen, khiđó nó sẽ mang tác dụng trang trí nhiều hơn. Ánh sáng của đèn xuyên qua những dòng nước sẽ tạo nên những sự khúc xạ vui mắt.

Đèn gắn tường: Giải pháp truyền thống

Được gọi là truyền thống vì có nguồn gốc từ những chiếc chân nếngắn cạnh gương từ thời trung cổ. Những chiếc đèn tường thường được gắn ngang tầm mắt, với những chiếc chao đèn hình phễu để giảm cường độ ánh sáng của bóng đèn, không gây chói mắt.

Kết hợp đèn tường và đèn âm

Chiếc chao đèn hình loa kèn này là một cách tán xạ ánh sáng tốt nhất cho phòng tắm vì ánh sáng sau khi qua nó được phân bố đều khắp không gian căn phòng.

Trong hốc tường, một chiếc đèn âm trần được bố trí để soi sáng bộ sưu tập mini trong đó.

Kết hợp đèn trần và đèn âm trần

Những chiếc đèn âm trần thường cho ánh sáng khá khiêm tốn. Việc lắp thêm những chiếc đèn trầnsẽ có tác dụngbổ sung ánh sáng cho căn phòng. Nhờ tấm gương cực lớn trên tường mà căn phòng nhưđược sáng thêm ra.

Mở rộng không gian nhờ đèn và gương

Những bóng đèn tuýp gắn dọc theo nhưng tấm gương xếp chéo góc tạo nên một tập hợp nguồn sáng từ khắp mọi phía. Có thể kiểu trang trí này sẽ làm rối mắt ai đó nhưng hiệu quả chiếu sáng thì thấy rõ.

Đèn chiếu rọi

Loại đèn chiếu rọi này thường được dùng làm đèn tranh, nhưng nếu bố trí hai chiếc phía trên gương thì cũng tạo nên hiệu quả tập trung ánh sáng tốt, phát huy tác dụng cho những phòng toilet loại hở trần, do ánh sáng không hắt ngược làm lan tỏa ra các không gian khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!